02

744 43 0
                                    

hai hàng nước mắt chảy dài trên gương mặt xinh đẹp của minho, đôi bàn tay của anh bám lấy thành ghế phía trước làm điểm tựa, chặt đến mức mười đầu ngón tay chuyển thành màu trắng

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

hai hàng nước mắt chảy dài trên gương mặt xinh đẹp của minho, đôi bàn tay của anh bám lấy thành ghế phía trước làm điểm tựa, chặt đến mức mười đầu ngón tay chuyển thành màu trắng. ở phía sau, seungmin chậm rãi vuốt ve cánh mông trắng nõn của anh, cậu để anh gác chân lên ghế sau, còn mình thì ngồi ở giữa hai bên đùi của minho, kim seungmin cúi xuống hôn lên đùi trong của anh, ở làn da láng mịn rải lên những dấu hôn đỏ thẫm, từng nơi mà lưỡi của cậu đi qua đều khiến cho minho không ngừng run rẩy, miệng nhỏ thì thào gọi tên người yêu.

" minho...."

nghe thấy cậu gọi tên mình bằng tông giọng trầm ấm, minho cảm thấy như được xoa dịu đi bao phần, cơ thể cũng bắt đầu thả lỏng hơn khi seungmin chậm rãi vuốt ve phía sau của anh, cho đến khi minho đã bình tĩnh hơn thì mới đặt đầu ngón giữa vào phía sau của minho.

seungmin rướn người hôn lên gáy của minho, trước khi đưa ngón tay đầu tiên vào còn thì thầm bên tai anh những lời ngọt ngào để xoa dịu minho.

" aa..ưm..." minho nhắm chặt mắt, răng cắn vào môi không thể kêu lên cho dù lần đầu tiếp xúc như vậy khiến anh cảm thấy rất đau, thế nhưng seungmin đã ngay lập tức hôn lên gáy anh một lần nữa, ngón tay tiến càng sâu thì cậu hôn anh càng nhiều, minho hít vào một hơi thật sâu khi seungmin nói sẽ tiến thêm ngón thứ hai vào, sau đó anh lắc đầu nguầy nguậy.

seungmin hôn lên vành tai của anh, sau đó trầm giọng nói bên tai minho, ôn nhu và dịu dàng.

" ngoan nào, như vậy tí nữa sẽ không đau nữa."

chó mới tin cậu !

đấy là trong đầu minho nghĩ như vậy, chứ bên ngoài cho dù đau đến mấy thì vẫn để mặc cho kim seungmin muốn làm gì thì làm.

một lúc sau khi minho đã quen với ngón tay thô dài của seungmin, cậu chậm rãi rút ngón tay ra, minho cũng bắt đầu điều chỉnh lại nhịp thở, còn đang định quay lại nói gì đó với seungmin thì ở phía sau lại bị tiếp xúc bởi một thứ gì đó còn ẩm ướt hơn, lần này minho nhịn không được liền hét lên, sau đó lấy một tay che miệng lại, hai hàng nước mắt ứa ra.

seungmin banh cánh mông của minho ra, đầu lưỡi linh hoạt khấy đảo phía sau của anh. minho run rẩy, liên tục phát ra những tiếng nấc đứt đoạn, cả người anh nóng rực như ngồi trên đống lửa, đầu óc của anh hiện giờ không còn tỉnh táo nữa, anh chỉ có thể nghe thấy tiếng liếm mút của seungmin ở phía sau mình, kì lạ thay, chính vì những âm thanh kích tình như vậy lại khiến minho sướng rơn, thành viên của anh rất nhanh đã giải phóng toàn bộ mà không cần có bất cứ sự tác động nào hết.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 08, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

seungknow | love me harderNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ