"Hồi nãy tai em dính nước nghe không rõ, anh vừa nói gì vậy? Nói lại em nghe được không?""..."
Tôi giữ lấy mặt anh hôn lên túi bụi, khoé miệng chắc sắp kéo được một vòng ra tận sau đầu.
"Một lần nữa thôi có được không?"
"Nếu anh nói một lần nữa, thì em có thể rút tay ra khỏi mông anh, và không làm ở đây không?"
Tim tôi thật sự đã mềm nhũn rồi, chỉ trách một nơi khác thì lại cứng, đầu óc tôi cũng chưa hỏng để tính được ý kiến này của anh khiến tôi có chút thiệt.
"Tại sao?"
Tôi cười cười ngắt đầu vú anh, bên dưới đút thêm một ngón tay vào mở rộng hậu huyệt.
"Tại sao không muốn làm dưới nước, nói em nghe thử."
Không gian hồ nước khá lớn nhưng lại rất yên tĩnh, chuyển động từ bàn tay tôi đang xỏ xuyên lỗ nhỏ tạo ra tiếng nước òm ọp, làn nước dập dờn chuyển động.
Lưu Chương không nhịn được thở dốc, hai mắt nhắm mờ, tay vẫn vịn trên cổ tôi. Tiếng rên rỉ thoát ra từ cổ họng, anh dần ngửa mặt lên, ưỡn đầu vú đến gần tay tôi hơn.
"Có phải sợ bị nước chui vào làm to bụng không?"
"Im miệng."
Hai ngón tay tôi nhẹ tách mở, cửa huyệt bị nong rộng, nước nóng thi nhau tràn vào mật động.
"Anh nghĩ lỗ dâm của anh sợ nước hả? Em thấy nó hút rất tốt đấy chứ."
Âm thanh rên rỉ vẫn ê a không ngừng, gương mặt phiếm hồng chợt cau mày, một tay mò xuống véo lấy đầu ngực tôi.
"Em im miệng!"
"Làm thế nào để em im miệng, không phải anh rõ nhất sao?"
Một tay anh đang vuốt ve ngực tôi di chuyển xuống dưới, sờ soạng cơ bụng xong thì bắt lấy gậy thịt đã sưng phồng. Lưu Chương áp tính khí của tôi cọ vào của anh, bắt đầu dùng tay tuốt lộng.
Gương mặt cúi xuống nhìn xong lại ngửa lên, đôi môi dâng tới sát miệng tôi, đến khi gần chạm tới thì ngừng lại, bờ môi hé mở như mời gọi.
Tôi tiến tới gặm nhấm miệng nhỏ, Lưu Chương bị hôn tới đê mê, cả người mềm nhũn dựa vào tôi. Bên dưới được mở rộng không ngừng co bóp hút lấy ngón tay, đến khi tôi rút ra còn uống no nước rồi mới hổn hển đóng lại.
Huyệt nhỏ được buông tha khiến Lưu Chương hoàn toàn chìm đắm vào nụ hôn, đầu lưỡi đưa đẩy chạy theo tôi, khoé miệng lại không chặn được dòng nước nhớp nháp chảy ra.
Tôi giữ lấy gáy anh dùng sức hôn lên làm người trong lòng mất hết kháng cự, hai mắt nhắm lại, chẳng còn để ý tới việc tôi bắt lấy cái quần lót đang trôi nổi ở bên cạnh.
Lỗ nhỏ e thẹn đóng mở còn thêm kín đáo hơn khi được che lại bằng một lớp vải bên ngoài. Một ngón tay dài chạm tới vải quần, sau đó cứ thế tiến thẳng vào trong huyệt động. Dị vật được bao bọc trong lụa mỏng, tuy mềm mại nhưng lại thô ráp hơn nhiều so với da thịt đụng chạm, sợi vải cọ lên vách tràng, mang lại cho Lưu Chương ngứa ngáy râm ran đến lạ thường.
Anh rùng mình một cái rồi miễn cưỡng tách khỏi môi hôn, mở giọng khàn nhẹ.
"Em làm gì vậy?"
"Anh nghĩ thử xem? Thủ dâm bằng quần lót?"
Hai má Lưu Chương đã ửng đỏ, đôi mắt phiếm hồng chìm trong hơi nóng của hồ nước. Bên dưới anh khó chịu nhưng không dám cựa quậy, hai tay bám chặt lấy tay tôi, bắp đùi căng cứng chống đỡ, mông không thể chạm xuống mặt đất.
"Đồ điên, mau lấy ra."
"Để em xem, chỗ nào chảy nước, em chặn lại nhé?"
Ngón tay vẫn không ngừng tiến sâu vào bên trong, kéo theo lớp vải ma sát lên cửa động. Lưu Chương không nhịn được thở hắt ra, cả người run rẩy, bắt đầu thoả hiệp.
"Lấy ra... lấy ra đi, không cần chặn lại."
"Nhưng nếu làm nó chảy quá nhiều nước dâm, có phải anh sẽ lại nghỉ chơi với em không?"
"Không có nghỉ chơi gì hết, em mau lấy ra đi!"
Tôi nhanh chóng lách ngón tay khỏi mật động, hậu huyệt tiếp tục đóng lại, ngậm lấy quần lót không buông, khiến phần vải bên ngoài kẹt lại, dập dờn trong làn nước.
"Vợ ơi, lấy ra rồi nhé."
"Đồ chó, lấy quần lót ra!"
Nụ cười trên miệng tôi cũng ngưng đọng khi nghe anh hét lên, lớn tiếng đến nỗi tôi cũng cảm nhận được cái giật mình của người ở hồ bên cạnh.
"Suỵt! Nhỏ tiếng thôi, anh tha cho lỗ tai hàng xóm có được không?"
Lưu Chương trợn tròn mắt nhìn về phần vách ngăn được ghép bởi thân tre, rồi cả không gian mở nhìn ra rừng cây ở đây, có phải quá mức lộ liễu rồi không?
Tôi luồn hai tay xuống ôm lấy người anh rồi đột ngột đứng dậy, bế xốc anh lên khỏi mặt nước.
"Vợ à, em đưa anh vào nhé?"
Trên mặt Lưu Chương bày ra dáng vẻ thụ sủng nhược kinh, hai tay lập tức bám lấy cổ tôi, chân thì quấn chặt lên hông.
"Lấy quần lót ra đã..."
Lúc này tôi mới nhìn xuống từ sau lưng anh, dùng tay tách mông thịt ra liền thấy hậu huyệt còn ngậm lấy quần lót, phần vải còn lại ngấm nước nặng trĩu, kéo ra lỗ huyệt đã sưng đỏ.
"Nếu anh tự đẩn được nó ra—"
Tôi ôm lấy hai cánh mông phấn nộn, chưa kịp nói hết câu thì lỗ dâm đã không chịu nổi, cái quần ướt sũng rơi thẳng xuống mặt hồ.
Huyệt động không nhịn được dùng sức co bóp, nước ấm từ bên trong ộc ra mấy đợt, rơi xuống tí tách như triều phun.
Sao nơi này ngày càng giống hoa huyệt nhỏ đến vậy, còn biết phun nước dâm...
"Thì em sẽ làm anh ngay tại đây. Vợ nhỏ dâm đãng của em, anh quá thiếu chịch rồi!"
Tôi quay đầu đặt Lưu Chương xuống hồ nước, quỳ xuống giữa chân anh tách hai cánh mông ra, hậu huyệt đóng mở uống không ít nước liền bị dương vật cắm vào, mãnh liệt trừu sáp.
•••
Lảm nhảm: chương trước lúc đăng mình quên kèm ảnh, mình mới update lại ở cả chương này, cho mọi người đỡ phải quay lại.Mình thấy ảnh cũng không đẹp lắm, nhưng thôi vẫn đăng vì mắc công 3h sáng tự nhiên giật mồng đi kiếm ảnh, kiếm mãi mới ra được 1 cái.
Dạo này cuộc sống hơi bế tắc, viết đến đây xong mình ngủ quên mất, dậy thì hết hứng, vẫn còn đoạn sau nữa mà chưa có viết tiếp, mọi người đọc tạm...
Cuối cùng là mừng em nhỏ được 1k lượt đọc và đã đạt no.1 trên 5 bảng #kezhang #khachuong #ak #liuzhang #châukhavũ. Cảm ơn mọi người rất nhìu 🥳🥰
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kha Chương] Anh không giận em
Romance"Tôi và Lưu Chương đã chiến tranh lạnh được tròn năm ngày. Tôi thấy kế sách hoàn hảo để đối phó với Lưu Chương chính là vợ chồng đầu giường cãi nhau, cuối giường làm hoà." Trích nhật kí một lần dỗ vợ giận. • Thể loại: HE. Niên hạ. OCC. Bối cảnh đã k...