Time check 11:00 pm ng Nov 16, 2021. Gumawa ako ng bagong wattpad account para lang maisulat ang storyang ito. Actually isa syang diary ( Diary kung bakit ba hanggang ngayon wala parin akong jowa.)
As in zero never kiss, never touch. Pastilang kinabuhia to.
Private person ako kaya di nyo malalaman kung sino ako hahahaha. 100+ lamg ang friends ko sa fb kaya safe ako.
Hindi naman sa ayokong malaman nyo kung sino ako, kasi ayoko lang. Bakit ba?mamaya ichismiss nyoko mga marites panaman kayo, laging hanap ay latest news.
Ito na nga simulan ko mona sa pagpapakilala. Ako si _____________ (Syempre diko sasabihin) pero tawagin nyo nalamg akong ELL. 22 years old taga pilipinas hehe. Dikona sasabihin kung taga san ako baka padalhan nyoko ng bulaklak char.. jowang jowa lang hahaha.
Isa akong Engineering students (walang clue kung anong department) At thanks God graduating na next year. Diman katalinuhan pero never bumagsak) Madaming friends pero almost mga girls sila.
Ano paba gusto nyong malaman?
Wala na akong masabi. Favorite color? Black. Motto? Kung oras mona, oras mona. Kaya gawin mona lahat ng nais mo kasi dimo alam baka bukas nasa parallel world kana.
Ano pa? Wala ka naba kaying tanong?
Kung wala na dumako na tayo sa problema ko.
Bakit wala pa akong jowa?
Bakit? BAAAAAAAKKKKIIIITTTTT????
Alam ko di ako kagandahan, sige nga pangit na ako. Pero kasi minsan nakakakita ako ng mas pangit sakin (Sama ng ugali ko banda dito) ito nalang medyo lamang ako ng ilang tabong tubig. Bat sila may jowa tas ako wala?
baaaaakkkiiiittttt?????
Nanggegegel ako huh.
Ang sakit lang isipin yung taga sana oll kana lang sa lahat ng makikita mong coupols na ang sweet, nag lalampungan, nag kakagatan este nag mamahalan.
Nakakababa ng self esteem yun girl. Saming mag kakaibigan ako nalang walnag karanasan sa jowa.
Pangit ba ako? Oo? Gago ka huh.
Nakikichismiss kana ngalang nanlalait kapang kupal ka.
Kasi kanina may nakita ako sa Instagram na mga magjowang naglalampungan, diko kilala kasi mga afam sila, wala lang ang sweet tas they hug each other na kala mo di mag bebreak BAT KAILANGAN PANG IVIDEO PAG NAG HAHALIKAN KAYO, KALA NYO NA IINGIT AKO? KALA NYO LANG YUN.
Waaaahhhhhhh!!!!!! Naiinggit ako kainis.
Ang sarap lang kasi sa feeling na may yayakapin ka at yayakap sayo, anytime anywhere. Nakakabuo kaya ng araw yung pagod ka tas at the end of the day may taong ihuhug ka tas tatanungin kung kamusta araw mo. DIBA? PAEXPERIENCE NAMAN NOON? anong feeling? Ikaw mari naranasan monaba yan?
TYPE 1 SA CHATBOX KUNG OO AT TYPE 2 KUNG HINDI.
Taray diba mala online class ang chismisan natin.
Gusto ko rin malaman kung wala kang jowa kaya ka andito hahahahah buti nga.
Pero seryoso, sarap sa pakiramdam na may isang taong handang makinig sa mga walang kabuluhang kwento ng araw mo. Yung sabay kayong mag momovie date (anime sana) tapos you put your head to his shoulder, then suddenly he will kiss your forehead. hhhmmm ang romantic.
Diko na ipag papatuloy baka sanpa mapunta. Kampun panama ako ni cecelib. Pero ngayon iwas na wala na time. Umayyyy din wala naman mapagpractisan. Char.
Wala man lang ako inspiration, kingina huling kilig ko 2019 pa sa prof kopa. Kaya di umuunlad lovelife ko eh. Diko na alam kung pano kiligin sa subrang tagal nung huli.
Sa tingin nyo bakit wala akong jowa mga mari?
Siguro nga pangit ako. Tas pangit pa ugali. Tas ang liit na tao, napag kakamalang highschool, dipa pinapapasok sa sm pag walang ID. Tas malaki pa ang boses kala mo laging nasa digmaan kung mag salita, laban na laban eh. Tas kung mag lakad kala mo mag hahamon ng away juskoooo pano ba kasi maging babae. Tinaray ko naman maging mahinhin, ang hirap putik, diko namamalayan tumatawa na ako malakas tas may papalakpak pa kala mo nasa birthday.
Inaantok na ako. Bukas nalang tayo mag kwentuhan.
Kung may ranong kayo comment nyo lang.
Babushhhh....
YOU ARE READING
Diary ng walang jowa (RealLife story)
Non-FictionLalabas lang ako ng sama ng loob, bat ba ksi wala kong jowa.