[ hãy bật bài " 10 months " by enhypen để đọc truyện cho thoải mái nhé! ]
~
chiều cao đúng là ác mộng đối với yeosang, rõ là vừa đủ cao mà cứ đứng kế yunho lại bé tí tẹo, tức lòi họng. bình thường thì cậu cũng chẳng quan tâm nó mấy tại có để làm gì đâu nhưng giờ thì... toàn phải nhón lên để hôn má hay ôm cổ người kia. mỗi lần nhón lên, cậu trông cứ như người tí hon vậy rồi còn để cho yunho ôm eo nữa chứ, bất công với yeosang quá.
yunho thế mà chẳng quan tâm mà khuỵu xuống, toàn để cậu rướn người lên rồi miệng cứ kêu đáng yêu các thứ, yeosang nghe xong mà mất hết cả hứng, thì là dỗi đó. tưởng đâu có cơ bắp, sáu múi các thứ rồi còn hay im im là chắc không bao giờ có chuyện làm nũng hay giận hờn với người mình thương đâu thế mà khi với yunho, aka anh người thương lại cứ nép nép sang bên cạnh, giở trò ghen tuông khi yunho qua chỗ các thành viên khác chơi mà không qua chỗ cậu, ôi chao, đây mà là yeosang sao?
từng là một bức tượng.
nhưng giờ là một bức tượng đã phải lòng một bạn gấu khổng lồ.
wooyoung còn thấy làm lạ, có bao giờ yeosang chủ động làm gì đâu mà lại đi hôn má tên gấu kia nhỉ? đáng suy ngẫm đấy.
" yeosang ơi!... "
" có gì không, em bé? "
" anh mệt... "
mới nói xong thì con gấu bự đấy đã choàng qua eo cậu mà ôm thật chặt, như muốn nhấc người ta lên ấy. chặt muốn tắt thở con người ta nhưng vẫn cứ thế rồi dụi đầu vào cổ người ta nữa chứ, đang có âm mưu gì đó mờ ám ở đây, yeosang nghĩ thế, thôi thì, may cho anh là đầu thơm chứ thúi là ta chả cho ôm đâu. thật đấy!
thế là giữa căn phòng khách, trước mặt một jung wooyoung đang chơi game, bọn họ cứ ôm nhau rồi bắt đầu nhìn nhau. lãng mạn đó nhưng mà nhân vật trong game của wooyoung sắp ngoẻo rồi, ngoẻo thật chắc đạp hai đôi chim chuột này quá, gì mà lạ lùng. một đứa cao như cây cột điện rồi còn để đứa chút éc nhón lên hôn, xin lỗi, jung wooyoung ở đây không ăn được cơm tró full hd không che.
rồi cái gì đến cũng phải đến, bọn họ cọ mũi vào nhau và...
" ủa alo??? tao tàng hình trước mắt chúng mày hay gì? "
yeosang và yunho vì thế mà giật mình, quay mặt về hướng tên họ song với hộp bánh quy đang nhai nhồm nhoàm. đúng là không nên làm trước mặt mọi người. họ ngượng ngùng nhìn mà nắm tay nhau về phòng của yunho, nơi mà san đã bị đuổi đi không thương tiếc.
cả hai đã có không gian riêng của mình nhưng họ vẫn chưa thích ứng với cái không khí lặng thinh đột ngột này. yunho đang ép yeosang vào cửa, mặt cả hai đỏ bừng cả lên, chẳng biết trong đầu đối phương nghĩ gì, tình huống này, rối rắm thật đấy.
" anh... anh xin lỗi, bạn ra kia ngồi đi... "
" à ừ, bạn cũng ngồi với em đi... "
anh gật gù đồng tình, đẩy cậu ngồi lên chiếc ghế, cơ mà, yeosang không ngồi, cậu chỉ đứng đó nghịch với lọn tóc của mình mà đầu cứ nghiêng về hướng chiếc ghế ấy rồi còn đỏ mặt nữa chứ.
BẠN ĐANG ĐỌC
tip toes ;; yunsang
Fanfictiongấu bự là em bé của gà con. [ inspire by: 10 months - Enhypen ]