Phần 1Tác giả: Phù Trần
Sở Dung hôn hôn trầm trầm mà dựa vào ktv ghế lô lưng ghế thượng, nửa tỉnh nửa ngủ trông được thấy Quý Ngu tiến vào, một chân đá văng ghé vào trên người hắn, chính giải hắn áo sơ mi nút thắt Lưu dương.
Lưu dương eo bụng ăn đau ngã trên mặt đất, đứng dậy không nổi, tức giận phía trên, đang muốn miệng vỡ đại mắng là cái nào không có mắt cẩu đồ vật ai hỏng rồi hắn chuyện tốt.
Kết quả hắn vừa nhấc đầu, thấy Quý Ngu trong mắt thiêu đốt lạnh băng lửa giận.
“Quý học trưởng……” Hắn có chút không thể tin được, trong lòng thả giận thả kinh, Quý Ngu đối người luôn luôn không giả sắc thái, cao lãnh thật sự, hôm nay thế nhưng vì một cái học đệ xuất đầu. Hơn nữa đây là hắn kế hoạch đã lâu một lần tụ hội, mời người đều biết hắn đối Sở Dung có mang tâm tư. Cái này Quý Ngu, là từ đâu biết hắn chuyện này? Thế nhưng còn tìm tới cửa tới?
Quý Ngu đi đến Lưu dương trước mặt, nắm lên hắn cổ áo. Một quyền, mang theo cực đại lực độ, đánh trúng Lưu dương mặt, đem hắn đánh ngã xuống đất, đầu của hắn “Đông” một tiếng đụng phải mà, “ktv đều có tia hồng ngoại theo dõi, ngươi cư nhiên dám ở nơi này đối hắn làm loại sự tình này.”
Lưu dương bị đánh ngốc, hắn không nghĩ tới Quý Ngu sẽ động thủ. Này một quyền làm hắn đầu óc ầm ầm vang lên, hắn giống như đều nghe được óc lắc lư thanh âm, máu mũi nháy mắt liền chảy ra.
Lại là một quyền, Quý Ngu thanh âm hạ cất giấu nảy sinh ác độc tức giận, “Tạp chủng, dùng loại này hạ tam lạm thủ đoạn.”
Quý Ngu trên tay không lưu tình chút nào, từng quyền đến thịt, Lưu dương trên mặt khắp nơi nở hoa, “Nếu là ta không tới… Nếu là ta không tới nói……” Quý Ngu không có đem nói cho hết lời. Hắn không dám đem nói cho hết lời.
Lưu dương không hề sức phản kháng, hắn ngất qua đi, Quý Ngu mới buông ra tay, giống vứt rác giống nhau đem hắn ném đến một bên đi.
“Học trưởng……”, Sở Dung ở kêu hắn, hắn thanh âm nhão nhão dính dính, giống khối kẹo bông gòn.
Quý Ngu đi qua đi mềm nhẹ mà nắm lấy hắn tay nói: “Ta ở.”
Sở Dung trong mắt súc nước mắt, phảng phất lập tức liền phải khóc ra tới, “Học trưởng, ta rất sợ hãi, ta, ta còn thật là khó chịu, làm sao bây giờ……”
Quý Ngu ôm hắn nói: “Đừng sợ, ta tại đây, ta mang ngươi đi.” Dứt lời, Quý Ngu đem Sở Dung nút thắt nhất nhất khấu hảo, liền đem hắn bế ngang lên, ra ktv.
Hắn khai xe tới, đem Sở Dung phóng tới ghế phụ sau, liền hướng chính mình trong nhà khai đi.
Hắn nguyên là tưởng hướng bệnh viện đi, nhưng Sở Dung phảng phất biết hắn ý tưởng, khóc nháo nói không đi bệnh viện, có vẻ cực kỳ kháng cự. Hắn khiêng bất quá Sở Dung nước mắt, chỉ có thể đem Sở Dung mang về chính mình ở trường học ngoại một bộ chung cư nội.
Quý Ngu dù sao cũng là quý gia thiếu gia, cho dù không trụ quý trạch, bên ngoài sống một mình, cũng có một bộ cực kỳ điệu thấp xa hoa chung cư.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Song tính] Không phụ đêm đẹp
RandomTác giả: Phù Trần Tình trạng: Hoàn thành Nguyên sang nam nam hiện đại trung H chính kịch nhược công cường thụ mỹ công cường thụ Này tác phẩm liệt vào hạn chế cấp, không đầy 18 tuổi chi người đọc không được đọc. SONG TÍNH KHÓC BAO CÔNG X ngụy cao lã...