phần 6 hoàn

488 12 0
                                    

Phần 6

Tác giả: Phù Trần

Sở Dung bủn rủn đôi tay chịu đựng không nổi chính mình nửa người trên, eo mềm nhũn, liền phải oai ngã vào trên sô pha. Quý Ngu kịp thời ôm hắn, nhẹ nhàng hôn tới trên mặt hắn nước mắt. Hắn thân mình xụi lơ, vô lực mà oa ở Quý Ngu trong lòng ngực, yếu ớt mà hô hấp, Quý Ngu từ từ hạ vuốt ve hắn trần trụi lưng, như là cấp một con mới từ trong nước bị vớt ra tới, đáng thương hề hề miêu mễ thuận mao.

Đáng tiếc, này chỉ miêu mễ thực mau phục hồi tinh thần lại, hung ác mà lượng ra móng vuốt, "Ngươi lại khi dễ ta!"

Quý Ngu vội vàng thuận mao loát, "Còn không phải tiểu bò sữa nãi uống quá ngon, lão công nhịn không được uống nhiều mấy khẩu."

Sở Dung mặt đỏ lên, không muốn cùng cái này đồ lưu manh nhiều lời lời nói, bay nhanh nói sang chuyện khác nói, "Mau đi nấu cơm! Ta đói bụng!"

Quý Ngu tâm niệm vừa chuyển, "Ta đây trước ôm ngươi lên lầu tắm rửa một cái."

Đáng tiếc miêu mễ xuyên qua xảo trá nhân loại quỷ kế: "Không cần! Ngươi cho rằng ta không biết ngươi suy nghĩ cái gì sao, mới không cần cùng ngươi cùng nhau tẩy!"

Quý Ngu chỉ có thể tiếc nuối mà nhìn Sở Dung nắm lên chính mình váy ngủ, lung tung tròng lên trên người, chính mình đi lên lâu.

Vừa rồi chảy ra màu trắng sữa tươi dính ướt trước ngực quần áo, vải dệt trở nên trong suốt, có thể mơ hồ nhìn đến như cũ đứng thẳng núm vú. Lên cầu thang khi, Sở Dung eo mông tả bãi hữu hoảng, câu nhân thật sự, mới vừa che khuất bắp đùi làn váy hạ, trong suốt dâm dịch theo oánh bạch chân một đường đi xuống lưu, tích tích tháp tháp dừng ở trên sàn nhà.

Quý Ngu trong lòng lại nhiệt lên, nhưng hiện tại quan trọng là không thể làm Sở Dung bị đói, ngô, có lẽ đợi chút ăn no sau, có thể nương xoa bụng cơ hội......

Có lẽ Sở Dung hôm nay sẽ không làm hắn lại đụng vào, không quan hệ, kia còn có ngày mai.

Bọn họ còn có rất nhiều cái ngày mai.

End.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 27, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Song tính] Không phụ đêm đẹpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ