phần 2

1.1K 23 0
                                    


Phần 2

Tác giả: Phù Trần

Cho dù biết Sở Dung là nam nhân sau, đối hắn yêu thích cũng chỉ tăng vô giảm.

Hiện tại, chân khống Quý Ngu cuối cùng được như ước nguyện, ôm lấy cặp kia hắn có thể loát cả đời chân, bắt đầu tinh tế nhấm nháp. Hắn trước từ mu bàn chân bắt đầu, ấn hạ giống như con bướm xẹt qua khẽ hôn, phảng phất trên tay phủng chính là dễ toái bạch sứ. Sau đó từ dưới lên trên liếm hôn đến mắt cá chân, khẽ cắn trụ mắt cá chân ngoại sườn kia chỗ nổi lên, dùng đầu lưỡi đánh vòng nhi, thẳng đến lạc thượng màu đỏ dấu hôn mới bằng lòng thôi. Hắn lại thuận thế mà thượng, từ cẳng chân đến đùi, một đường điểm hạ ướt hôn, cuối cùng đi tới háng.

Quý Ngu vùi đầu hôn hôn Sở Dung dương vật, ngay sau đó tách ra Sở Dung hai điều nãi màu trắng chân, gặp được giấu ở kẽ mông trung Nữ Huyệt.

Cái này bổn hẳn là nữ hài tử sở có được đồ vật, đặt ở Sở Dung trên người lại một chút không cho Quý Ngu cảm thấy không khoẻ. Sở Dung Nữ Huyệt cùng dương vật giống nhau, nhìn qua phấn phấn nộn nộn sạch sẽ, bất đồng chính là, dương vật còn chưa chảy ra dâm dịch, Nữ Huyệt đã nước chảy.

"Chảy thật nhiều thủy, chính mình trước kia có chơi qua sao?" Quý Ngu nhìn lưu trữ mật dịch Nữ Huyệt, cười duỗi tay đi khảy một chút màu hồng nhạt môi âm hộ.

Sở Dung lập tức kêu sợ hãi ra tiếng tới: "A --! Ta như thế nào khả năng chơi qua, ngươi...... Ngươi làm cái gì... A, ngươi đừng chạm vào nó...!"

Quý Ngu như thế nào khả năng thu tay lại, hắn đẩy ra môi âm hộ, thăm chỉ xoa nắn khởi tiềm tàng với này hạ âm đế.

Sở Dung nháy mắt cảm giác chính mình hạ thân lại trào ra một cổ nhiệt dịch. Quý Ngu cũng sờ đến, hắn giơ lên ngón tay, đem mật dịch nhẹ nhàng bôi trên Sở Dung trên mặt: "Khẩu thị tâm phi thèm miêu."

Sở Dung nhắm hai mắt lại, trên mặt mật dịch mang theo dâm mĩ ánh sáng. Hắn đỏ mặt quay đầu đi không đi xem hắn, chỉ là thân thể sớm đã mềm, lướt qua liền ngừng đã không thể thỏa mãn hắn, Sở Dung khát cầu càng nhiều.

Quý Ngu lại lần nữa vùi đầu đến Sở Dung giữa hai chân, hắn ướt dầm dề lại hoạt lưu lưu đầu lưỡi đụng vào thượng Nữ Huyệt, nó giống vừa mới cùng Sở Dung hôn môi như vậy, đẩy ra màu hồng phấn môi âm hộ, hướng càng ướt át chỗ sâu trong tìm kiếm.

"A --! Không, không cần...... Ô... Đủ rồi, quá kích thích... Ân... A, dừng lại, mau dừng lại......" Lần đầu tiên bị người liếm Nữ Huyệt, Sở Dung chưa bao giờ chịu quá như vậy kích thích. Mỗi khi mềm mại đầu lưỡi xẹt qua huyệt khẩu khi đều sẽ khiến cho hắn rùng mình. Quý Ngu đầu tóc còn trát ở hắn phần bên trong đùi, làm cho hắn lại ngứa lại đau. Đầu lưỡi linh hoạt mà đảo qua môi âm hộ cùng âm đế, khi thì nhợt nhạt mà đâm thọc vài cái huyệt khẩu, mang ra một cổ mật dịch, khi thì lại chủ công âm đế, đem Sở Dung đẩy hướng tình dục cao trào.

Khoái cảm dày đặc đánh úp lại, Sở Dung ngẩng đầu lên, há mồm thở dốc, sứ màu trắng cổ lộ ra yếu ớt độ cung. Hắn chưa bao giờ biết cái này khí quan có thể mang cho hắn như thế khủng bố khoái cảm, hắn lý trí muốn cho Quý Ngu dừng lại, nhưng là xuân dược dưới tác dụng thân thể chỉ có thể mặc cho bài bố, còn hơi hơi dựng thẳng vòng eo, chân khoanh lại Quý Ngu cổ, đem Nữ Huyệt chủ động đưa lên tiến đến.

[Song tính] Không phụ đêm đẹpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ