Chương 1

2.3K 106 2
                                    

Mặt trăng sáng lên màu đỏ như máu, một dấu hiệu chứng tỏ kế hoạch nguyệt nhãn đang gần như thành công một nửa. Ánh sáng chói loá mắt hiện lên dần lan toả qua ngũ đại cường quốc soi sáng từng ngóc ngách trên mọi ngôi làng.

Đôi mắt ai nấy đều bổng hoá thành Rinnegan hoàn toàn như bản sao đôi mắt của Obito. Hắn thay đổi thế giới theo ý muốn, không có chiến tranh chết chóc, tất cả sống trong giấc mộng mong ước bấy lâu không thật.

Mọi Ninja trên chiến trường đều không ngoại lệ, sức ảnh hưởng của Tsukyomi đang lan rộng trên trái đất. Sasuke xuất hiện trên chiến trường cùng với đội bảy để tìm ra lý do tại sao Itachi lại liều cả mạng sống để bảo vệ nơi này.

Nhưng mọi thứ không theo ý muốn bọn họ dường như hoàn toàn thất bại. Naruto tức giận lao đến tấn công Obito, sử dụng Rasenshuliken cỡ lớn hướng đến. Hắn không cử động nhàn nhã nhìn Naruto động thủ Rasenshukiken vào hắn.

Chưa kịp đến chỗ Obito thì sợi dây mảnh, màu trắng quấn lấy cơ thể, khó khăn hơn là không thể cử động. Vùng vẫy thoát ra nhưng không thành. Không riêng chỉ một người, miễn là sự sống đều bị ảnh hưởng cả động vật cũng không tha.

Sasuke cắn môi đến bật máu muốn lấy lại ý thức dù chỉ một chút, đôi mắt đen đã lâu không có ánh sáng giờ đây đã biến thành Rinnegan. Đối mặt với Sakura đang ở trước mặt, cô hét lên thành không thành tiếng. Sakura là người cuối cùng anh nhìn thấy ở thế giới thực này.

Tầm nhìn dần tối sầm lại, ánh sáng cuối cùng cũng bị đập tắt. Sâu trong tâm trí là hàng ngàn lời nói gào thét vang vọng nhưng rồi cơn buồn ngủ ập đến, chống cự không thành. Bây giờ cả ý thức còn sót lại cũng chẳng còn.

Quấn lấy thành kén nhộng treo lơ lửng trên cành cây, Obito hài lòng nhìn nó.

- Thế giới mà cậu mong muốn đây, Rin

.

.

.

Tiếng chim ríu rít ồn ào vào buổi sáng, ánh nắng chói len qua kẽ hở nơi của sổ dọi thẳng. Căn phòng truyền thống rộng rãi chứa trang phục cùng với nhẫn cụ đủ các loại. Nhiệt độ ấm áp trong căn phòng mọi sự đều do ánh sáng sớm của mặt trời. Chiếu lên khuôn mặt tuấn tú, làn da tự nhiên chưa từng một vết sẹo khiến mọi cô gái trong giấc mơ cũng muốn có được

Khó chịu khi bị xen ngang cảm giác thoải mái, lông mi khẽ cựa quậy bởi cắt khỏi giấc ngủ. Khó khăn mở mắt trước ánh sáng bất ngờ mới mẻ chưa kịp thích nghi. Bàn tay vo tròn dụi đôi mắt còn ngái ngủ, cảm giác khó chịu lúc nãy đã biến mất

Hiện tại có thể nhìn thấy mọi thứ trong căn phòng, quả thực có vài phần mới lạ, lại sực tỉnh lại mọi chuyện vừa mới sảy ra gần đây. Rồi nhìn lại căn phòng một chút quen thuộc.

'Chẳng phải đây là căn phòng một mình lúc trước sao' Sasuke

'Còn tất cả đang ở đâu'

Bộ đồng phục đội cảnh vệ làng lá đập vào mắt anh, nó giống với chiếc áo mà cha anh thường mặc. Rời khỏi chăn dày dặn buông chân xuống mặt đất lạnh từ từ tiến lại gần. Vuốt từng chi tiết trên chiếc áo, ngắm nghía nó thật lâu.

Tsukuyomi vô hạn - Giấc mơ của SasukeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ