Chương 7

424 36 0
                                    

Khoé môi con lên hình bán nguyệt, lộ liễu đáy mắt hiện lên thích thú. Tóc mai che đi phân nửa, nhìn con chim bị cắn nay cổ gần đứt.

' Cậu ta cũng có chút mưu mẹo đấy nhưng không qua mắt được tôi đâu'

Vặt cánh bẻ ngược, dưới khe cánh có thể nhìn thấy được mẩu giấy nho nhỏ gắn chặt sâu vào trong lớp da rồi dùng bộ lông dài che lấp.

Cầm trên tay mảnh giấy không chịu nổi mà vân vê, xúc giác cảm nhận qua lớp vải mỏng từ găng tay.

Tách hai mép giấy hết thảy bốn lượt rồi kết quả không như mong đợi chỉ nhận lại con số không, sự thật là Sasuke đã viết lên nhưng trong đầu bỗng xẹt qua tia sét ý nghĩ

Ngay sau đó thu hồi để lại mảnh giấy trắng tinh, nếu chỉ để đưa tin, Sasuke có rất nhiều cách mà tại sao lại phải sử dụng phương thức nguy hiểm nhất.

Qua đó anh có thể biết được chính người nào đã âm thầm theo dõi trong bóng tối, một công đôi việc.

Khuôn mặt từ nãy tươi cười giờ trở nên méo mó biến dạng, gân xanh ở cổ xuất hiện rõ. Hàm răng nghiến chặt, đồng tử căng cứng mở to, ánh mắt thù hằn, vật bên cạnh bị doạ sợ bỏi sát khí nồng nặc khắp phòng.

Run sợ nép vào một góc cách xa chủ nhân hết mức có thể, ngậm chặt miệng không dám hó hé lời nào.

Tức giận càng tăng cao, cô ta lại thấy ảo ảnh Sasuke đang cười nhạo, khinh bỉ nhìn cô.

- Tôi không ngu tới mức đó_Sasuke

- Tên khốn khiếp ngươi dám tính kế ta

Cô bị Sasuke quay chòng mòng lại không thể đáp trả.

Sasuke ngồi trên thành cửa sổ không cảm xúc, mọi chi tiết không thiếu lọt vào tầm mắt, khoé môi hơi nhếch nhưng cũng nhanh chóng tiêu biến




.




.




- Đội trưởng Uchiha, tờ giấy báo cáo tôi đặt đây

- Được rồi, lui ra đi

Từ cái ngày hôm mà Ayona vào làm, Sasuke một chút cũng chẳng có thời gian nghỉ ngơi, anh ở đâu thì một giây sau cô ta ngay bên cạnh. Trừ những lúc đi vệ sinh lại không dám đến gần vì thế nhiều tin đồn trong cảnh vệ rằng Uchiha Sasuke có bạn gái.

Mọi chuyện trở nên phức tạp hơn từ đó, khi một người rồi đến hai người cứ lại gần rồi hỏi anh mấy chuyện vớ vẩn, Sasuke hận bản thân lại không thể bịt mấy cái miệng ồn ào để có thể trả lại bình yên lúc trước.

Cớ sự gây ra rất nhiều phiền phức, nhiều ánh mắt theo dõi, chỉ một hành động khác thường cứ bị nhìn ra.

Tên Naruto đó mấy ngày nay lại không thể liên lạc được, trong phút chốc biến mất không tung tích.
Sasuke ghét tình cảnh bất đắc dĩ làm mọi thứ rối loạn lên.

- Uchiha-san mệt mỏi sao

Ayona sau khi chuyển báo cáo vẫn chưa rời khỏi, đứng bên cạnh bàn làn việc nhu thuần hỏi.

Sasuke không đáp lại, chẳng thèm để ý tiếp tục công việc, bàn tay thoăn thoắt viết thật nhanh trên tờ giấy trắng.

Tsukuyomi vô hạn - Giấc mơ của SasukeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ