Chap 1: Học võ và bạn mới

557 29 17
                                    

Hanagaki Takemichi là tên em năm nay đã lên 6 tuổi, một cái tên rất đẹp. Không chỉ vậy, em còn có một gương mặt rất đáng yêu. Mái tóc vàng hơi xù, đôi mắt to tròn có màu xanh dương như chứa đựng cả một đại dương bên trong đôi mắt đó, mũi cao và đôi môi nhỏ nhắn hồng hào giúp cho gương mặt của em hài hòa hơn. Đã thế em còn sở hữu một làn trắng hồng và có một vóc dáng phải gọi là đỉnh của job, ôi dáng em nhìn mlem vãi cức. Em đẹp tựa như một thiên sứ vậy, chỉ cần một nụ cười của em là có thể đánh cắp trái tim của biết bao nhiêu con người ( cũng nhờ nụ cười đó mà con có nhiều chồng đó con trai:))))). Em thuộc dang con ngoan trò giỏi cháu ngoan Bác Hồ á mà và điều đặc biệt là IQ của em là vô cực nhưng EQ thì ngược lại một con số âm hoàn chỉnh luôn nha. Gia thế nhà em thì khỏi phải bàn cãi j luôn, má em làm người mẫu điện ảnh nổi tiếng đồng thời cũng là chủ tịch của một chũi công ty mỹ phẩm hàng đầu thế giới, ba em làm boss ngầm của một băng đảng mafia khét tiếng.(Có thể nói rằng con tui nó còn giàu hơn cả anh Dừa nhà ta). Hai người rất hay đi công tác nên bé cưng nhà ta đã tự lập từ nhỏ mặc dù nhà có người hầu ( Ôi con tui, tụ hào quớ hớ hớ)

-------------------------------------------------Hiện tại-------------------------------------------------------------------

(Xin nhắc lại là bé nhà ta 6 tuổi nha quý dị) Hiện tại, em vừa mới ngủ dậy đôi mắt lờ đờ bò ra khỏi chăn lết thân bước vào nhà vệ sinh đánh răng rửa mặt thay đồng phục chuẩn bị sách vở và xuống nhà ăn sáng cùng ba mẹ. Vừa bước xuống lầu, em đã nghe một giọng nói ấm áp và dịu dàng.

Mẹ michi: Dậy rồi sao con yêu lại đây ăn sáng cùng ba mẹ nào

Ba michi: Chào buổi sáng con yêu

Michi: Dạ chào buổi sáng ba mẹ.

Nói rồi em lon ton chạy vào bàn ăn, những món ăn sáng của em thường ăn rất BÌNH DỊ và rất RẺ TIỀN nói sương sương vậy thoi chứ nói tên ra là mọi người hết hồn đó, tốt nhất đừng nói :))))

Michi: Ba mẹ ơi, con muốn đi học võ

Ba michi: Tại sao con muốn đi học võ trong khi ba có thể dạy cho con

Ông nói với một chất giọng rất chi là tự hào.

Michi: Ba già rồi xương khớp còn có lúc chỗ này đau chỗ kia đau sao mà dạy con học võ lâu dài được chứ

Em nói tỉnh bơ với một thái độ rất chi là bình tĩnh. Nhưng ba em thì không, ba em đã hóa đá và không tin được rằng chính đứa con của mình nói mình già, mẹ em thì cười khúc khích nãy giờ các người hầu đứng xung quanh cũng phải nhị cười vì câu nhó của cậu chủ nhỏ.

Mẹ michi: Con nói đúng đó con trai yêu

Ba michi: Ơ... sao em binh con mà không binh anh

Mẹ michi: Em binh con vì thằng bé nói rất đúng còn gì

Ba michi: Híc... em hết thương anh rồi

Mẹ michi: Thì đó giờ em có thương anh đâu

Ba michi:"Tao ổn mà, tao ổn, rất ổn"

Mẹ michi: Thôi được rồi, mẹ sẽ cho con đi học võ. Mẹ có quen với một chủ võ đường, mẹ sẽ đăng ký cho con rồi khi con đi học về mẹ con mình đi qua đó cho con làm quen nhé.

[Alltake] Michi~ Tụi tao yêu mày~Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ