Chap 8 : Tha thứ và bị thương

144 13 6
                                    

Cậu hiện đang ở trước đền Musashi vì bị gọi đến. Cậu cũng đang cực kì bực mình vì không thể gọi giờ khác được hay sao mà lại gọi cậu đến ddaay vào sáng sơm mà cậu cũng đâu phải là thành viên của bang đâu, bực bội hà. Nói gì thì nói nhưng vẫn phải vào, tới tận đây rồi hỏng lẽ quay lại về nhà, cậu vừa bước vào trong thì...

- A Takemicchiiiiiiiiiiii - Mikey bay thẳng tới chỗ của Takemichi định nhảy lên người em thì bị em hất ra một cách phũ phàng, thế là Mikey đã được ngửi thử mùi đất một lần :))))

- Mồ Takemicchi, mày phũ phàng quá đó - Mikey phồng mà giận dỗi,nhưng hành động đó đã bị cậu phất lờ đã vậy còn không thèm nhìn mặt anh nữa, quả thật là cậu đã giận chuyện hôm đó thật rồi ( chap 7 ).

- Takemicchi mày vẫn giận bọn tao chuyện hôm qua sao - Draken hỏi

Đáp lại họ là một sự im lặng của em

- Mày đừng giận nữa, mà tụi tao sẽ gộp tiền lại mua đền cho mày nha - Mikey

- Đền? - Em vẫn chưa hiểu lắm

- Đúng 2 đứa tao sẽ đền cho mày tất cả những thứ tụi tao làm hư - Draken nhắc lại lần nữa cho em

- Đúng là có thể mua lại những thứ đó, những mà kỉ niệm của từng món đồ đó tụi bây có thể mua lạ cho tao không? - Em nhìn họ mà hỏi. Draken và Mikey nhìn nhau không biết trả lời cậu ra sao

- Ta...takemichi à, tụi tao xin lỗi mà, thật suje không có lần sau đâu - Mikey

- Mày đừng giận nữa, tụi tao dẫn mày đi ăn bánh ngọ - Draken bị em ngắt lời

- OK,tao tha cho tụi bây - Mắt cậu sáng rực khi nghe đến 2 từ bánh ngọt, không cần suy nghĩ mà đồng ý ngay lập tức.

Bỗng mắt cậu lia qua chỗ 2 cục bông gòn một hồng một xanh đang đứng, cậu lập tức phóng lại chỗ của Smiley và Angry rồi nói.

- Nè, hai bây cho tao nghịch tóc xíu được hong dạ - Cậu lắc lắc tay của Angry và nhìn 2 người họ với một ánh mắt lấp la lấp lánh khiến cả 2 không thể từ chối được, đã vậy cậu còn bồi thêm cái biểu cảm siêu cute thành ra đã lún sâu hơn vô cái hố tình yêu do chính tay cậu đào.

- À...Ừm... sờ đi - Smiley quay mặt sang chỗ khác che mặt lại để cậu không nhìn thấy anh đang đỏ mặt

- Em ghét cho người khác sờ đầu nhưng anh hai và nó thì được - Angry nói với bản mặt cau có ,trên mặt thì nổi vài phiến hồng vì lọt hố còn sâu hơn cả anh mình.

- Lên đi tao cõng , vừa đi tới tiệm bánh ngọt vừa sờ nhé - Smiley cúi người xuống để em trèo lên lưng mình. Cậu thấy Smiley muốn cõng mình nên cậu cũng leo lên lưng cho anh cõng, cậu ngồi trên vai anh vừa nghịch tóc Smiley, Angry vừa cười vừa nói.

- Oa, tóc hai bây mềm thật đó, ước gì tao có một cái gối mềm như này - Cậu vừa nghịch tóc 2 người họ vừa nói, cậu chỉ biết cười trừ vì độ ngây ngô của cậu. Đúng là một khung cảnh đáng yêu, nhưng mà xung quanh khung cảnh màu hường ấy có vài người đang đen mặt vì không được em để ý đến từ nãy giờ.

Cuối cùng cũng tới của hàng bánh ngọt rồi, em gọi gần hết cái menu của của hàng luôn.

- * Ôi tiền ơi, tạm biệt mày * - Mikey và Draken khóc ròng

[Alltake] Michi~ Tụi tao yêu mày~Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ