*🌹FATEEMAH TA🌹*
written by meeerarh
*page 4*
ELEGANT ONLINE WRITERS
🌹🌹🌹🌹
Koda suka isa gidan sosae maman umman Khaldoon tayiwa Fateema tarba cikeda so da kauna already daman Khaldoon ya bawa ummanshi labarin Fateema tun rananda suka hadu......0
suna cikin hirane saiga Aryaan ya shigo , yana shigowa Khaldoon ya daure fuska Fateema na ganin ya daure fuska yana kallon kofa itama ta juya takalli kofa, Aryaan ya sakar mata murmushi dukda baisanta ba amma yasan itace takirashi....
umma kawai ya gaida sannan ya dawo kujeran da Fateema take ya zauna agefenta tareda kama hannunta, friend dinmu yakike, wani irin bakin ciki Khaldoon yaji ya tokare mishi makoshi, danme zai zauna a kusa da ita duk hakan bai isheshiba har saida ya kama hannunta....
tashi yayi daga gefen umma ya zo kujeran dasuke ya ja hannun Fateema tareda tada ita daga kuje yafara masifa...
wai kai Aryan menene matsalanka ne , ya za ayi daga shigowanka bakasan mutum ba kawai zaka zauna kusa da ita har da wani rike mata hannu, dariya Aryan yayi tareda fadin, Oops abokina kodai budurwanmu ce ba'a fada munba, sai lokacin ya ankara da tabaran dayayi, wata zuciya tace mishi to kai ina ruwanka dan ya taba mata hannu , wata kuma tace, da ruwanka mana ai friend dinkace kaikadai bada shiba, sai ya kara jawota jikinshi yana fadin, naji koma menene.mezesa karike hannun wacce ba muharramanka ba cee ....
oh nafahimta kaikuma muharramankace daka makaleta ajinkinka ko Aryaan yafada yana wani langabe kai tare da blinking mishi ido..sai lokacin yasaketa cikeda borin kunya ya koma gefen umma ya zauna, itadai umma batace komae ba dan ta fahimci kawai kishi be ke damunshi ba wani abuba.....
zama Fateema tayi suka shiga hira da Aryaan har saida Khaldoon yaji kaman ya shakeshi, tashi yayi gefen umma yadawo tsakiyansu yazauna tareda fadin ayi hiran dani mana....
umma da Aryaan ba wanda ya tanka mishi sai Fateema ce tace, Friendy har daya tayi fa i gotta go tafadi hakan tana hada kayayyakinta.....
to FATEEMA TA muje , sallama tayiwa umma inda tabata wani Lipbalm mai matukar kyau sosae Fateema taji dadin ktautannan saboda tana matukar son gyara lips dinta...
koda suka kama sai tace mishi kar su tafi gida direct su nufi wani mall dayake mallakin Mom dinta akwai abunda take son ta karba...
suna isa kofar gurin yayi parking atare suka shiga haka workers din gurib suka rika miko gaisuwa cikin girmamawa itama take amsawa har da Khaldoon....
koda suka shiga ciki bangaren watch tanufa dashi wani hadadden diamond watch yaga ta dauka acikin ranta shi ta siyawa, shima ya dauki wani bracelate mai matukar kyau golden colour, babu wanda yayiwa wani tambaya har akayi musu packaging din kayan suka nufi hanyan gida.....
suna cikin tafiyane wata katuwar dap tayi cikinsu, aikuwa ba bata lokaci motansu tayi hantsil batsil tafada wani katon daji.......
innalillahi wa'inna ilaihi raji'un abunda mutanen gurin keta fada kenan...dakyar da taimakon Allag aka samu aka fito dasu daga motannan babu wanda yaji wani mummunan rauni acikinsu amma dukkansu basa numfashi , da alamu suma sukayi...
nan aka kira ambulance suka nufi asibiti mafi kusa dasu....
likitoci sunfi awa biyu akansu amma basu farfado ba...
lokacin kuwa har umma mom da Aryan suna asibitin har lokacin basu farfado ba likitoci na kansu....
suna zazzaune a reception sai gani sukayi likitoci sun fito duk jikinsu asanyaye...
tashi sukayi duk suka nufo inda suke suna tambayan masu jiki kaman a mafarki sukaji daya daga cikin likitocin yace.....
saidai kuyi hakuri Allah daya fi mu sonsu yayiwa .........😳
menene waya rasu duk su biyun kokuwa
😳😳😳😢innalillahi wa'inna ilaihi raji'un kullu nafsin za'iwatul maut....Allah yajikan magabatanmu
YOU ARE READING
𝐹𝑎𝑡𝑒𝑒𝑚𝑎ℎ 𝑇𝑎
Romancesayayya abace da ko wane mutun zai so ya fada acikinta,wasu sin san sanda suke fadawa wasu kiwa basu saniba.