Hôm nay Wakasa bảo bận nên cậu đi về một mình. Anh bận đi mua nhẫn cầu hôn ấy.
Đang trên đường về thì Kazutora bị chặn đánh. Tên cầm đầu hình như là một tên mới nổi thôi. Vậy mà dám đánh thành viên cốt cán Kantou Manji.
Sau một hồi giao đấu tên cầm đầu đã ngã xuống dưới chân cậu nhưng tụi đàn em của hắn không chạy mà ở lại đánh tiếp. Cứ ngỡ hạ hết bọn chúng là xong nhưng lúc bọn chúng ngã xuống anh định rời đi thì đâu ra một tên núp lùm lao tới đánh lén. Tên đó đánh vào gáy khiến cậu ngất tại chỗ.
Lúc cậu tĩnh dậy thấy mình đang bị trói ở một nơi dơ bẩn, đây là một nhà kho bỏ hoang, địa bàn của lũ đó.
-Tỉnh rồi à-Tên cầm đầu
-Mày...-Kazutora
-Sao nào sao không nói nữa đi rồi Kantou Manji sẽ là của bọn tao thôi-Tên cầm đầu
-Mày đừng có mơ cho dù hôm nay tao có chết ở đây thì cũng không để Kantou Manji vào tay bọn ngu chúng mày-Kazutora.
Tất nhiên làm sao Kantou Manji dễ hạ như vậy. Bắt được Kazutora là một chuyện, còn mấy thành viên cốt cán kia, mỗi thành viên cốt cán đều là một con quái vật ẩn mình. Muốn chiếm Kantou Manji về mơ tiếp đi.
-Haha bọn mày lên-Tên cầm đầu
-Bọn mày muốn làm gì-Kazutora nhìn vài tên đang tới gần mình mà không khỏi hoang mang.
-Một lát sẽ biết thôi Đội trưởng-Tên cầm đầu
-Buông tao raaaa!!
Bên phía Wakasa
Bây giờ đã 10h hơn rồi, gọi không bắt máy, nhà cũng không có. Anh bắt đầu thấy lo rồi. Anh đã thử gọi cho mọi người nhưng đều nhận được một câu không thấy. Sau khi đã chạy mấy vòng Tokyo nhưng vẫn không thấy bóng dáng của cậu đâu
Wakasa đã báo cho mọi người ở Kantou Manji và cả Hắc Long đi tìm. Họ đã tìm xuyên đêm vẫn không thấy bóng dáng của cậu. Sáng vẫn tiếp tục tìm. Các thành viên từ lớn nhất tới nhỏ nhất đều dốc sức tìm kiếm vị đội trưởng của họ.
Sau hơn một ngày tìm kết quả thu được chỉ là chiếc cặp dính đầy máu và chiếc điện thoại đã bị bể nghiêm trọng. Kisaki đoán là cậu có thể đã bị đánh lén rồi bắt đi.
Nghe vậy anh hối hận lắm, đáng ra anh nên đi về cùng cậu. Nếu không phải vì anh muốn hấp tấp cầu hôn thì có lẽ bây giờ cậu đang ngồi cạnh anh cười nói vui vẻ rồi.
Sau ba ngày tìm kiếm thì họ lại tìm được cái chưông trên đôi bông tai của Kazutora. Nhưng nó vẫn không có ích gì. Anh cầm chặt chiếc chuông đó. Anh đã nhớ rằng Kazutora từng nói khi cậu đồng ý tặng anh chiếc chuông này cũng có nghĩa cậu cũng thích anh. Lúc đó anh vui lắm chứ, cố gắng hết sức nhưng bây giờ anh đang cầm trong tay chiếc chuông đó. Chuông đây vậy người đâu. Cậu cố tình để nó ở đó như một lời vĩnh biệt anh chăng. Chắc..không phải đâu nhỉ...Kazu-chan của anh sẽ không bỏ anh đâu ha...
Bây giờ trong tay họ là một bức thư viết bằng máu. Máu của... Kazutora.
'Xin chào Mikey vô địch,
Chắc giờ mày đang sốt ruột tìm thằng bạn mày lắm đúng không. Tao biết mà nó đang ở trong tay tao. Nếu mày không giao Kantou Manji ra tao lập tức giết nó. À đúng rồi bức thư này viết bằng máu của nó đấy. Hẹn ở bãi đất trống XXX'-Chết tiệt-Baji
-Bình tĩnh Baji-Mitsuya
-Bây giờ phải làm sao đây Mikey-Chifuyu
*Rầm* Wakasa đập mạnh khiến cái bàn gãy làm đôi
-Chó chết! Kazu-chan...xin..lỗi...-Wakasa
-Kisaki lên kế hoạch đi-Mikey, mặt cậu bị tóc che nên không ai nhìn thấy biểu cảm của cậu cả, Draken và những người còn lại vẫn lặn im. Có ai lên kế hoạch giết người mà nói chuyện đâu.
-Được-Kisaki lập tức vẽ ra một bản kế hoạch hoàn hảo không tì vết. Đúng là thiên tài có khác
Hôm sau, mọi người dùng thời gian nhanh nhất để chuẩn bị. Họ không để người bạn kia chờ lâu nữa. Sai lầm của tên cầm đầu ngu ngốc kia là để cả băng cùng đến. Cả một Kantou Manji đều dùng khí thế bức người nhất để đến điểm hẹn.
Tới nơi, họ thấy tên kia đang đứng ở đó cùng với băng của hắn, cái băng nhìn vào đã thấy phèn rồi. Đồng phục màu xanh lá xen một chút neon, trong y như xanh lá chuối vậy. Mọi người đang dốc sức để nhịn cười sau khi thấy cái băng đó.
Chỉ riêng Wakasa là không cười nổi, trong lòng anh cứ dâng lên cái dự cảm không lành.
-Tới rồi à Kantou Manji tụi mày...-Tên cầm đâù chưa kịp nói đã bị ăn một đá ngất rồi.
Đàn em hắn thấy vậy cũng sợ hãi định bỏ chạy nhưng chưa kịp làm gì đã bị quân Kantou Manji xử lí hết rồi. À quên nói cái kế hoạch là kế hoạch tra tấn gồm 7749 phương thức tra tấn cho người mới bắt đầu thôi. Ba cái băng quèn này cần gì phải xử lí nhiều.
Wakasa cùng mọi người lao vào nhà khó ở sau đó và cảnh tượng họ thấy là.......
Kazutora đang nằm trên đất, người mang đầy vết thương vết chém, cơ thể hốc hác do bị bỏ đói lâu. Kazutora nghe được tiếng động lớn thì dùng hết sức cố gắng mở mắt ra. Nhìn thấy người trước mắt rồi mới yên tâm mà khép đôi mắt lại, lệ từ mắt cũng tràn ra ngoài.
Biết được người đến là Wakasa, cậu yên tâm lắm, có anh ở đây rồi, cậu có thể nghỉ ngơi rồi.
____________________________\\\\____còn nữa
Yên tâm không SE đâu.
Mấy cô à tôi mới phát hiện tóc của Ran không phải tím-đen mà là tím-đỏ rượu. Ôi tôi xin thua với gu phối màu của bác Ken
BẠN ĐANG ĐỌC
[Wakatora] Chuyện truy thê
ФанфикVẫn câu nói đó, đây là OOC của tôi. Nhân vật của Ken Wakui và cốt truyện của tôi nốt. Ở chỗ của tôi cái chết là điều sẽ không bao giờ xảy ra. Ủng hộ tôi nha