Author: Cam🍊
Plot: BoraJeq🐼
Support: Purple Magic team💜
Edit cover: Kim🥴—
"Trời ơi thôi anh về đi, lỡ đứng đây mọi người trong nhà biết em với anh đi cùng nhau thì sao?" Jeon Jungkook đang cật lực đuổi anh người yêu đi về, cậu đã nói với anh không biết bao nhiêu lần là đừng cùng cậu đi về đến gần nhà như vậy nữa mà anh vẫn cố chấp muốn thấy cậu an toàn bước vào cổng thì mới chịu đi về.
"Rồi rồi, anh biết rồi mà, anh về nhé?" Kim Taehyung cười cười an ủi con thỏ đang phát cáu lên ngay bên cạnh. Vẫy tay tạm biệt cậu rồi đi về hướng ngược lại nhà cậu.
Jungkook đứng đó nhìn anh đi rồi mới yên tâm bước vào nhà, vừa vào đến phòng khách liền thấy ông nội ngồi trên sofa đọc báo.
"Con chào ông ạ."
"Không đi với thằng Taehyung đấy chứ?"
"Dạ không, con xin phép con lên phòng."
Lần nào cũng vậy cả, mỗi lần Jungkook đi học về là ông nội cậu đều tra hỏi xem có đi với con trai nhà họ Kim hay không. Bởi từ lúc cả hai chưa được sinh ra, hai bên gia đình đã giao ước rằng sẽ lập hôn ước cho hai đứa con đầu lòng của nhà họ Jeon và nhà họ Kim. Nhưng trái ngang thay khi hai nhà chưa kịp vui mừng xong về việc Taehyung ra đời thì Jungkook lại nối tiếp được sinh ra sau đó.
Cả hai bên nhà đều rất sốc, bởi vì ông nội Kim và ông nội Jeon đều là người rất cổ hủ. Họ không chấp nhận được việc nhìn hai người đàn ông yêu nhau, họ cho rằng đó là một thứ "bệnh" và đi ngược lại với luân thường đạo lý. Nên là từ đó cả hai bên gia đình đều lờ đi hôn ước ấy, nhà ai nấy lo, mạnh ai nấy sống như khẳng định rằng chưa từng có một hôn ước nào được lập ra. Nhưng hai bên gia đình vẫn giữ mối quan hệ, chỉ là không nói cho Taehyung và Jungkook biết về chuyện hôn ước, mà đời...thì ai biết trước được điều gì.
Taehyung từ nhỏ đã rất thích chơi với Jungkook, bởi vì em ấy rất đáng yêu. Đã trắng múp rồi mà còn sở hữu thêm một cặp răng thỏ nhìn là muốn động lòng người không thôi. Jungkook bé hơn Taehyung có hai tuổi thôi, nên cả hai rất thân với nhau, cái gì cũng một tiếng "anh Taehyungie", "Jungkookie".
Rồi điều gì đến cũng phải đến, ba của Taehyung cảm thấy quá bất công cho hai bạn nhỏ này liền tọc mạch kể hết bí mật mà hai bên gia đình đã che giấu. Ba của Taehyung không hề coi việc hai người con trai yêu thương nhau là bệnh hoạn, bởi vì vốn con người chúng ta được sinh ra trên đời này không phải để tìm thấy được hạnh phúc cho riêng bản thân mình hay sao?
Duyên trời đã định, kiếp này đã được se duyên. Ba Taehyung không muốn vì lời nói của hai bên gia đình mà ngăn cản đi hạnh phúc của con mình, ông không thể ích kỉ như vậy được. Huống hồ chi từ lúc sinh ra, cả hai như có một sợi dây liên kết lấy nhau không rời.
—
"Lại đây anh thơm một chút coi~"
"Xì, không cho đó? Hôm nay anh thơm muốn nát mặt em luôn rồi nghen."
"Khiếp, đồ con thỏ ki bo." Taehyung chu môi quay ngoắt qua bên khác giả vờ giận dỗi và tất nhiên bé thỏ nào đó lại càng không thể cưỡng lại màn aegyo này rồi.
YOU ARE READING
Series Oneshot Taekook « Behind A Love »
ФанфикBehind A Love - Phía Sau Một Tình Yêu by Purple Magic team