Author: Ramie🐰
Plot: BoraJeq🐼
Beta: Wil🐯
Support: Purple Magic team💜
Edit cover: Kim🥴—
"Mình thà chết còn hơn sống mà không có ước mơ."
Jeon Jungkook đã rất nhiều lần nói câu này với mọi người, cậu luôn làm tốt tất cả mọi thứ. Jungkook dường như sống cũng chỉ là để thực hiện ước mơ được đứng trên sân khấu, được cất giọng hát, được đồng hành với các thành viên trong nhóm và được làm những gì mình thích.
Nhưng nhìn xem giờ cậu đang làm gì đây?
Đứng dưới cánh gà và nhìn người đàn ông vừa mới từ chối lời tỏ tình của mình trước khi biểu diễn. Cậu vẫn luôn yêu thích thứ ánh đèn sân khấu và tiếng reo hò của fan, nhưng hiện tại, ngay bây giờ thì sao đây? Cậu lại có cảm giác mình không thể nào hòa nhập với những thứ đó nữa.
Ánh mắt cậu luôn dõi theo từng bước đi, từng biểu hiện trên khuôn mặt của người đó, chỉ cần anh ấy đưa mắt nhìn xuống nơi cậu đang đứng cũng đủ để khiến cậu sợ hãi.
Chạy trốn sao? Cậu có thể nữa sao?
Cậu đã quá lún sâu vào thứ tình cảm không có hồi kết này rồi.
Nhìn xem giờ Kim Taehyung còn hơn cái thứ gọi là ước mơ.
Concert cuối cùng của nhóm trước khi disband không chỉ có nước mắt của sự chia ly mà còn có giọt nước mắt của kẻ si tình.
"Xin lỗi Jungkook à, anh và em không thể. Còn có các anh, còn sự nghiệp của anh và ước mơ của em..."
Kim Taehyung chỉ cần nói hai ba câu liền có thể nhanh chóng gạt bỏ Jungkook ra.
Chỉ có cậu là thẫn thờ, chỉ có cậu là để tâm, từ đầu tới cuối đều cũng chỉ có cậu là tin tưởng thứ ánh mắt anh trao cho cậu là thâm tình, là yêu thương là đặc biệt chỉ có cậu mới có được. Hoá ra cũng chỉ mình cậu tự mình suy diễn.
Kim Taehyung từ khi nào trở thành ước mơ của Jeon Jungkook vậy?
—
BTS là một huyền thoại, một bức tường sắt của ngành giải trí Hàn Quốc. Cho dù nhóm đã disband được gần một năm thế nhưng các trang báo vẫn sẽ như thường lệ mà viết về họ, chẳng hạn như hôm nay ai đi đâu, làm gì, ai sẽ là người ra sản phẩm solo tiếp theo đều được cánh nhà báo giật tít quan tâm tới.
Ngay trang đầu của bìa báo nổi tiếng đã gây chú ý bởi thông tin "V - cựu thành viên của nhóm nhạc Toàn Cầu BTS tiếp tục đảm nhiệm vai nam chính trong bộ phim tiếp theo do đạo diễn..."
Những ngày gần đây các thành viên hoạt động đều rất năng nổ, anh cả SeokJin cũng được giải nam diễn viên mới xuất sắc trong bộ phim đầu tay, ai cũng bắt đầu một bước đi vững chắc cho bản thân.
Jungkook lại chẳng thể định hướng bản thân được, giống như cậu từng chia sẻ rằng bản thân sẽ chẳng biết làm gì khi thiếu các anh. Chuyển tới một vùng ngoại ô cậu lại càng cảm thấy thích sự yên tĩnh này hơn.
—
"Em định như thế này tới bao giờ? Taehyung, anh không biết hai đứa gặp vấn đề gì nhưng mà Jungkook em ấy đã hỏi anh về việc giải nghệ đấy Taehyung à!"
YOU ARE READING
Series Oneshot Taekook « Behind A Love »
FanficBehind A Love - Phía Sau Một Tình Yêu by Purple Magic team