Time: 11:14
Date: 3/30/15
Carly and Carlo ,Angel and Justin Moment muna tayo.. ☺
******
Carly's POVSaranghae Author nag ka pov din late na nga lang ok lang hehe..
wag ka iinom "paalala saakin ni Carlo naalala ko tuloy ng birthday Ni Jane noong mag se-17 years old pa lang sya Nasa BD party ako ni Jane noon madaming alak may nag alok saakin noon lalake inabot nya saakin Juice eh inomin ko ba naman yun ng nasarapan ako 2 shots pa nga lang eh knock out agad ako.. madali kasi akong malasing.
Opo sir " tipid kong sagot kay Carlo Concern?
Ay Oo nga pala may Full name is Carmen Lei Myeon ..Carly for short and my Brother is Jayden Karl Myeon Jade for Short Oo kuya ko Si Jade hehe Ayaw pa kasi aminin ni Jane na Inlove na sya sa kuya ko
Heler! Halata kaya sa mukha ni Bruha ,graduation na Bukas pagka gabi naman May aalis na isa saamin at May maiiwanan Clue no Clue alam nyo na ata kung sino tinutukoy ko ..
Masakit ata ang ganon na lang na iiwanan ka na pala ng taong mahal mo kung ako nyan Ewan ko na lang susundan ko na lang sya .. kung ganong si Carlo hehe
Mahirap ata ang kalagayan ni Angel at Justin ngayon alam nyo kung why? Halata sa mukha nilang dalawa na lungkot agad di pa ba sapat yung Date nila Yesterday?
Samantalang sila nag de-date kami naman ayun sa School inayos kung saan gaganapin ang Graduation namin.
Pero si Mary kasama naman sya pag aayos sa school kaso di na nya Tinapos.ang reason daw Ay Si Mark is not feeling well may sakit daw.. hanggang ngayon din siguro? Di kasi naka punta ang dalawa sa party ayiee Alam nyo kung bakit?
Beacuse Mary loves Mark
Mark + Mary = MarkAry
Ayiee Sweet ni Mary inaalagaan nya Crush nya hehe Sana Gumaling na Si Mark kasi recognation namin eh may Special award Si Mark kaming 10 and 6 more na kaklase and Schoolmates namin..
HUHUHU" rinig kong Iyak ni Angel anyare dun?
Why ?" Tanong namin
*sob huhu Naiiyak na ako Mimiss ko si Justin " sagot ni Angel wala kasi sa tabi nya si Justin Saan lupalop ng hotel napunta ang loko?
Babalik yun " sagot ni Carly si Jane di nya alam nasa gilid sya naka upo sa may Pang Queen na upuan..
Angel's POV
Biglang namatay ang Ilaw... Maya maya ay bumukas sa Stage lang bukas
I love you girl by XLR8
Oh alam mo ba ?
matagal na akong
may pagtingin sayo
sa isip ko
at sa panaginip
ko ikaw ang nakikita
pano ko ba
sasabihin sayo
kung iba ang
laman ng puso
mo
sana ay pagbigyan
mo
na ang pag ibig ko sayo
ohhh woohh
i love you i love you girl
BINABASA MO ANG
Ms Beautiful meets Mr Yabang [Hiatus]
JugendliteraturPrologue paano kung ma-meet ni Ms Beautiful ang isang mayabang may mabu-buo nga bang love? o isang snob lang sakanya ang love? magiging sila pa rin kaya sa huli ?