Chapter 43

57 4 5
                                    

Justin's POV

Sh*t ang sakit ng ulo ko pero paano ako nakauwi dito sa condo ko ? Naalala ko na kagabi.Hinalikan ko si Angel ?

Pagkaupo ko may nakita akong sticky note sa table side ko.

Dear Justin,

Sorry nga pala pero mahal pa rin kita eh pero kailangan kong lumayo sayo pinapalayo ako ni Daddy sayang di kita nakausap ngayong gabi kasi lasing ka pero MAHAL pa rin kita siguro nga may mga bagay na pinaglalayo tayo ng tadhana... I hope magkita ulit tayo.. Nakakamiss ang high school at college life nuh? Sana magka-reunion tayo.. ^_^...

««Angel»»

A big SHT kailangan kong makausap si Dad at ng matigil na 'tong f*ck*ng Arrange marriage na 'to..

Naligo agad ako at mga ilang oras din tapos na rin ako at nag madaling umalis..

**********

"Dad,pwede ka bang makausap?" kalmadong tanong ko humarap naman sya saakin."Sige Ano yun?"

"Dad,pwede bang itigil nyo na 'tong F*cking arrange marriage na 'to ?" seryosong sabi ko

"Hindi!,dahil nagkasundo na kami ni Mr. Ozaka na ikasal ikaw at ang anak nya"

"Dad,di ba sabi mo noon kampi tayo? Dad, pwede bang pakitigil ang arrange marriage na 'to ? Dad, si Angel lang ang kaligayahan ko please dad." pag mamakaawa ko

"Bilib talaga ako sayo nak, Sige gagawan ko ng paraan ng matigil 'to lalo na jan sa ikakatahimik mo"

"Thanks Dad you're the best. Dad paki text nalang ako pag okay na" sagot ko at umalis.

Pag naging maayos na ang lahat tatanungin ko si Angel na maging kami na. Yung maging mag Boyfriend/Girlfriend kami.

Angel's POV

"Hello?" sagot ko sa tumawag sa phone ko

"[Babaita! Di mo na ako naalala ? Jusko! Musta na ? Ano na balita sa'yo?]"

"Ikaw ang kamusta na Mary,ano musta kayo ni Marc?" tanong ko

"[Ito nililigawan ako balak ko panaman sanang sagotin na pero wag muna]"

"Teka, nung high School at College pa tayo ah nililigawan ka na nya pero ba't di mo pa rin sinasagot sige ka pag naunahan ka, nga pala ano nang trabaho mo bruha?" tanong ko ano nga ba? eh ako wala pa eh try ko ngang mag flight attendant kaso wag na nga lang.

"[Sa Company lang namin, ikaw ba?]"


"Wala pa nga akong trabaho eh, balak ko nga sanang mag flight attendant kaso wag nalang"


"[Alam mo mas okay pa ngang mag flight attendant eh makakapag-travel ka sa iba't ibang bansa]"


"Sira. ayoko nga nuh"


"[K payne sabi mo eh hahaha reunion tayo tomorrow at 1:00 pm bukas kita kits]" pagkasabi nyan ni Mary enend call nya na 


Hayy nakakamiss tuloy sila. lalo na si Mary kasi bihira lang yan mag salita noon :'D 

***************

A/N

Woy! ngayon lang nakapag update ah long time... nagloloko na ho kasi ang account ko sa Computer kaya pabitin nalang ako mag update.. Sorna :'D  (Crazy) :D :D 

Ms Beautiful meets Mr Yabang [Hiatus]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon