"Chắc ngài là lục hoàng tử Louis Von Glanzreich,thần là Heine Wittgenstein từ nay sẽ là gia sư của các ngài" Haine mặt không đổi hướng cậu cúi người giới thiệu bản thân trong lòng cũng âm thầm đánh giá vị hoàng tử được người người gọi là quái vật.
"Ờ" Louis chỉ liếc nhìn một cái rồi quay mặt đi,cậu không thích gần gũi với người lạ cho lắm dù người đó có là nhân vật chính đi nữa.
Louis đi đến cạnh Kai rồi nhận được cái xoa đầu của anh ấy.
Cậu phản ứng lại hơi chậm vì bất ngờ xong lại quay sang bĩu môi nhẹ tới khi Kai ngừng động tác mới thôi.
Haine nhìn quanh đến khi nhận thấy các hoàng tử đã tập hợp đầy đủ rồi mới nghiêm túc lên tiếng "Vậy tất cả đã tập hợp đầy đủ,chúng ta liền bắt đầu bài học đầu tiên"
Nghe câu nói của Haine cả đám anh trai của Louis lại nhao nhao lên mà nói nhất là tứ huynh Leonhard Von Glanzreich của cậu còn nhân vật chính của chúng ta lại thảnh thơi ngắm cảnh thông qua khung cửa sổ.
Đến khi thấy Litch đi ra khỏi phòng cậu nới lẳng lặng đi ra luôn.
Louis cũng chẳng đi đâu mà quay về phòng mình,đột nhiên lồng ngực cậu đâu nhói.
Cậu ôm ngực ngục xuống sàn co rút người lại vì đau đớn,tầm mắt cũng dần mờ đi.
Louis đỡ người dậy,cố ném đau đớn mà lết thân vào phòng tắm.
Đường đi dù ngắn nhưng lại khó khăn,cậu cứ làm đỗ sách rồi làm ngã ghế.
Tới được phòng tắm Louis không ngần ngại mà vứt cái áo trên người ra.
Cậu mở to mắt nhìn thân thể phản chiếu trong gương.Vết đen ghê rợn từ khi sinh ra cậu đã có kia nay càng lan rộng ra hơn,nó đã lan ra hơn nữa cơ thể cậu.
Louis hốt hoảng lo sợ nhanh chóng dùng vải băng quấn khắp người che đi vết đen ghê rợn kia.
Mặt cậu không khỏi trắng bệch đi một chút do đau đớn khi nảy.
Cốc cốc!
Tiếng gõ cửa khiến Louis tỉnh táo lại,nhanh tay mặc quần áo lại chỉnh tề rồi ra khỏi phòng tắm.
Cốc cốc!
"Thưa hoàng tử Louis,thần là Haine" sau tiếng gõ cửa lần thứ hai thì giọng nói của Haine gia sư hoàng gia vang lên.
"Vào đi"
Cạch.
Haine mở cửa vào thứ đầu tiên mà hắn thấy chính là một căn phòng bừa bộn.
Sách vở văng lung tung,bàn ghế ngã đổ,chăn mền thì mỗi thứ một nơi.
Hắn nhíu mày nhìn lục hoàng tử Louis đang nhặt từng cuốn sách lên.
"Để thần giúp ngài" nói một câu xong Haine bỏ xấp tài liệu đang cầm trên tay xuống cái bàn gần đó rồi bắt tay vào việc dọn dẹp.
Thật ra Louis có thể gọi người hầu tới dọn nhưng nghĩ tới những lời họ nói và nghĩ trong lòng thì quyết định đó đành bỏ đi rồi thế là cậu phải tự thân vận động.
Haine đã tự mình ngỏ lời giúp thì ngu gì mà không chấp thuận chứ,có người giúp chả phải khỏe hơn sao :)
Tầm mười lăm phút sau thì căn phòng cũng đâu vào đó.
"Cảm ơn" Louis lạnh nhạt nói.
Dù sao hắn cũng đã giúp mình ít nhất cũng phải nói cảm ơn một tiếng.
Haine chỉ gật đầu rồi đưa cậu một bài kiểm tra "Đây là bài kiểm tra dành cho ngài thưa hoàng tử Louis"
Louis nhìn hắn một cái gật đầu rồi ngồi vào bàn làm.
Trong lúc đó Haine đi xung quanh căn phòng đã được dọn dẹp mà nhìn kỹ lại.
Căn phòng có tông chủ đạo là màu xanh lam và màu đen,hai màu này kết hợp lại khiến cho người ta cảm thấy vừa ấm áp vừa cô độc.
Cửa sổ luôn được đống lại kỹ càng,tấm rèm cửa cũng không được mở ra mà chỉ kéo lại he hé.
Căn phòng nhìn tổng quát có vẻ tâm tối y như lục hoàng tử này vậy, Haine trong lòng thầm đánh giá.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng Nhân Oushitsu Kyoushi Haine/ Drop] Lục Hoàng Tử Bí Ẩn
RomanceTruyện ngẫu hứng. Cậu - Zero, một sát thủ nguy hiểm nơi thế giới ngầm dơ bẩn. Cậu bị chính những người thân thiết nhất phản bội và bị hại chết. Xuyên qua nơi thế giới lạ, cậu giật mình ngạc nhiên khi biết bản thân đã xuyên vào bộ anime Oushitsu Kyou...