Chapter 3

7 0 0
                                    

Disclaimer : This is a work of fiction. Names, characters, places and incidents either are products of the author's imagination or are used fictitiously. Any resemblance to actual events or locales or persons, living or dead, is entirely coincidental.

I am so sorry for those grammatical errors and typos. I am really trying hard to edit it. Hope you understand.

***

Nathalie's POV,

"Dad, why did you let that girl na bastusin ka?" I asked my dad with full of confusion, "I was about to slap that bitch really hard, she's nothing but a loser."

she's getting into my nerves, I just really wanted that girl to got kicked out in our academy fuck!!

"I think she knows me," takang tanong nang ama ko, "what? No she's not, she would never know what our business is, baka pag nalaman nya ako pa mismo pumatay sa kanya."

*ringgg* *ringg*

Napatingin ako sa teleponong nagriring, agad ko yung nilapitan ay sinagot.

"Hello? is this Nathalie Arellano?" rinig kong tanong sa kabilang linya, "how did you get my number stupid bitch?" mataray kong sagot, why would I be scared of someone? I am Nathalie Arellano, anak ng pangalawang lider ng isang Mafia.

"I'm sorry, we did everything to recover your brother, but sadly, he's gone." a-ano? tama ba ang narinig ko?

"Libing nyo nalang yan, wala namang ambag yan." sagot ko sa kabilang linya at pinatay agad ang tawag.

"Daaaad!!! Wala na si kuyaaaaa, we neeed to partyyyy!!!" sigaw ko dahil sa saya na nararamdaman ko, finally, my so-adopted-brother are now gone.

Kaya lang naman siya inampon ni Papa kasi dahil sa pera, he's my cousin actually kaso yung tatay nya HAHAHAHA namatay dahil sa katangahan di niya alam yung daddy ko pumatay sa kanya

Is my Dad a superhero, right?

Hospital

"Ah Ma'am, okay na po ba kayo?" idinilat ko ang mga mata ko at nakita ko ang nurse sa ibabaw ko, "Jane, I need to go." si Jane ang kasabwat ko apat kami actually, kaming magkakaibigan ang nagpapatakbo sa naiwan ni Daddy na hideouts nya sa mga Mafia, Top one ang ranking namin sa mga Mafia at yun ang achievements naming apat.

Magaling si Jane gumamot kaya siya ang pinagkakatiwalaan kong nurse sa t'wing napapasabak ako sa gyera at disgrasya.

"ito ang gamot, pinatay ko nadin yung nabaril mo para wala nang problema, umalis ka na nga dito binibigyan mo pako trabaho e tss." sungit naman, "k, alis na lang ako di mo ata ako namimiss."

"By the way, punta tayo sa Bar mamaya inaya ko narin sila Kristine, may nalaman din daw silang impormasyon." biglang naging seryoso ang mood ko, "sige pupunta ako, 6pm ang isang malate may parusang matatanggap sakin." agad ako tumayo sa hinihigaan ko at sumakay sa kotse papuntang opisina.

Office

Tinignan ko ang relo ko at nakitang 5:30 na ng gabi, inilagay ko sa bulsa ang baril na dala ko incase of emergency.

Nilagay ko din sa bag ko ang mga kagamitan enkasong may labanan na magaganap, sinuot ko na din ang eyeglasses na makakapagtransact ng mga bomba at kahit ano pang mga nakatagong delikado.

Isinuot ko ang relo ko at tinawagan ang mga kaibigan gamit ito.

"Kristine, Jane, Ella. I'm on my way."

The End of Chapter Three.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Nov 19, 2021 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Hidden Identity.Where stories live. Discover now