Giới thiệu:
Park Jimin: con trai trưởng Park gia là người thừa kế Park Thi-một tập đoàn lớn và có tiếng tại Đại Hàn Dân Quốc
Lee Ami: cô gái nhỏ dễ thương
___vô truyện nè________________________
Trong căn nhà hoành tráng lệ mang tên Park Gia đg có tiếng 1 người rất trầm ấm nhưng khá uy lực phát ra-Jimin: Quản gia đâu! mau cho người dọn sạch cái thứ dơ bẩn này đi( là 1 con điếm đg vòi thêm tiền)
QG: dạ vâng thưa cậu chủ. Người đâu mau đưa cô ta ra ngoài
-Jimin: nhớ vứt cô ta mạnh tay vào
Nói rồi Jimin lên xe đến Park Thị vì hôm nay có buổi tuyển nhân viên nên anh phải đích thân đến đó.
Đa số đến ứng tuyển vị trí thư ký chỉ để gần chủ tịch Park.
Park Tổng chỉ vừa xuống xe là phát ra cả hào quang chói lọi vì sự lạnh lùng nhưng toát ra vẻ đẹp trai khiến con dân đổ đứ đừ.
Jimin đi lên phòng bằng chiếc thang máy VIP chỉ dùng riêng cho anh.
Vừa lên anh đã thấy rất nhiều ngưòi tới để ứng tuyển.Bước vào chiếc ghế Giám Đốc quyền lực anh bắt đầu lên tiếng.-Jimin: cho từng người vô!
QLi: mời người đầu tiên. Min Emi
Vừa vô Jimin biết ngay không phải dạng chăm làm việc mà chỉ là muốn được ở cùng anh anh được anh sủng ái.Rất nhanh cô gái ấy đã bị loại.
Các cô gái sau không khá khẩm hơn là bao vì cững chung mục đích ấy mà.
Tới một người tuy không phải đến để được như những cô gái khác.QL: tiếp theo mời cô Kwang Bora...?
Huh cái gì,cái tên này...Quản lí sựt nhớ lại cô gái này là con cưng của chủ tịch tập đoàn Boranein- một tập đoàn lớn kh kém gì Park Thị
Nhưng tại sao cô ấy lại đến đây?
Đúng vậy cô ấy yêu Jimin rất nhiều nên thay vì làm ở tập doàn nhà mình cô ấy đến muốn làm thư kí cho Jimin để đươc gần người mình yêu.Bora: chào Jimin,anh biết tôi không
Jimin: biết! Con gái của Kwang Hi chủ tập đoàn Boranein
Bora:thật vui khi được anh biết tới.
Jimin: trong hồ sơ có ghi:))
Jimin là vậy đó,lúc nào cũng lạnh lùng và thẳng thắn nhưng cũng vì điều đó nên anh được rất nhiều cô mê muội
Bora: anh có thật thà quá không vậy
Jimin: cô nói sơ về vị trí cô muốn làm đi
Bora:......bla...bla...bla...bla tôi rất vinh hạnh nếu đc vào đây làm nên mong anh hãy nhận tôi.
Jimin: được, ngày mai cô đến làm.
Bora trong lòng vui sướng, khi cô ra khỏi phòng liền nghênh ngang để cho mọi người biết cô được nhận. Phải đó, là rất nghênh ngang ai chả biết cô nàng dựa hơi cha mẹ để vênh váo như vậy.
QL: người cuối cùng Lee Ami
Ami: dạ có tôi
Ami bước vào căn phòng rộng rãi có thể nhìn ra cả Seoul thậm chí là cả Hàn Quốc.
Jimin: cô đến đây để xin vào vị trí nhân viên văn phòng?
Ami: dạ đúng
Jimin: tôi nghĩ cô giống những tên kia
Ami: không đâu ạ hihi. À để tôi nói sơ qua vị trí của tôi.Tôi đã tốt....
Jimin: mai vào làm !
Không để Ami nói anh liền đồng ý cho cô vào làm việc.
Ami nhảy cẩng lên ngay tại đó vì được nhận vào làm,cô cứ như đứa trẻ con được ba mẹ cho tiền tiêu vặt mà vui sướng đến vậy. Bỗng, Jimin liền trầm giọngJimin: đây là phòng giám đốc!
Ami liền nhìn lại nhưng vẫn không giấu được sự vui sướng trên khuôn mặt.
Ami: em..em..em xin lỗi giám đốc.vì em vui quá ạ.
Jimin: được nhận vào làm vui tới vậy à
Ami: dạ đúng rồi, em đi nhiều chỗ rồi nhưng môi trường làm việc hơi hạn hẹp và em bị áp bức nên em tìm hiểu về công ty này,không ngờ đc nhận ạ
Jimin: đc rồi về đi mai tới làm đúng giờ
Ami: dạ thưa giám đốc
Ami như đứa con nít vậy trên đường về cô vừa hát vừa nhảy chân sáo. Ai nhìn vô cũng biết cô rất yêu đời. Vui cũng phải thôi. Côđax từng rất bất hạnh vậy mà.
Cô đã từng rất đau đớn nhưng bây giờ cô cảm thấy rất yêu đời,yêu bản thân hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Yêu phải cô nàng nhỏ dễ cưng [Jimin×You]
RomansChỉ đi thử việc thôi mà bỗng nhiên vớ được anh tổng tài lạnh lùng nhưng cưng chiều hết mực sẽ ra sao??