Life always has two sides of a thing, but I don't dare think that there will be a day when you are "two-faced" with our friendship : Cuộc sống luôn tồn tại hai mặt của một sự vật nhưng tôi chẳng dám nghĩ có ngày bạn "hai mặt" với chính tình bạn của chúng ta.
.
Tình bạn là một thứ tình cảm được xây dựng bằng lòng tin, thời gian, trong sáng và chân thành giữa hai hoặc nhiều cá thể với nhau. Bạn bè là những người vốn không có sự liên hệ về máu mủ, nhưng lại là những người gắn kết với nhau bởi họ có chung một đặc điểm tính cách, có thể hoà hợp với nhau và sẵn sàng chia sẽ với nhau mọi vui buồn trong cuộc sống.
Nhưng tại sao chúng ta phải có bạn ?
Người ta hay nói rằng, có thể thiếu người yêu nhưng không thể thiếu bạn bè. Câu nói này đã phần nào khẳng định được sự quan trọng của tình bạn đối với mỗi chúng ta rồi nhỉ? Nhưng thật sự không phải vậy .
Bạn bè chỉ là một lũ giả tạo , lũ hai mặt . Mọi người hay nói nhiều lúc bạn bè cứ như một anh hùng , siêu nhân trong truyền thuyết mỗi khi có ai đó ức hiếp bạn và nhất nhất phải đòi lại được công bằng cho bạn . Nhưng đấy chỉ là lớp ngụy trang che giấu đi con người thật sự của bọn nó .
Bạn bè chả khác gì một con đội lốt của một con người có lòng vị tha . Họ chỉ biết giả vờ để lừa lòng người khác , thật sự bọn nó chả thích gì mình . Bọn nó chỉ muốn chơi xấu , làm những trò bẩn thỉu để làm mình nhục . Thế nên , Edgar không cần có bạn bè lẫn không cần tin những loại người như thế .
-------------------------------------------------------------------------------------
Lại một buổi sáng đẹp trời đã đến , những tia sáng chiếu vào cửa sổ đi cùng làn gió nhẹ mát mẻ nhẹ nhàng lướt qua . Edgar vừa thức dậy sau một giấc ngủ ngon , cậu dụi mắt , ngáp một tiếng .
Cậu ra ngoài ăn sáng cùng bộ đồ ngủ bị xúc cúc áo , lộ ra một phần người . Bố Edgar nhìn thấy mà khó chịu , cau mày hét lớn :
'' Edgar Valden ! Ăn mặc cho đàng hoàng vào !
'' Con biết rồi , lát con sẽ đi thay đồ mà ''.- Edgar thản nhiên , ngồi ăn bữa sáng .
Quản gia : Cậu Valden , hôm nay nhà Balsa và nhà Wilson sẽ đến đây nên ngài Valden lo lắng mới nổi nóng với cậu thôi .
Đây là quản gia của quý tộc nhà Valden , ông ấy trạc tuổi 60 rồi mà vẫn luôn phải lo việc của gia đình Edgar . Ông rất giỏi , luôn làm việc khéo léo cẩn thận tỉ mỉ . Đối với cậu , chỉ có ông quản gia và mẹ là hiểu Edgar nhất thôi .
Edgar : Ừ , cảm ơn ông .
Quản gia : Đừng cảm ơn tôi , tôi cũng chả làm được gì mấy . Bây giờ tôi phải đi chuẩn bị đây .
Edgar : Phiền ông rồi .
-------------------------------------------------------------------------------
_Một lúc sau_
Nhà Balsa và nhà Wilson đã đến nhà Valden . Edgar cảm thấy sẽ không có gì hay ho cả , cậu sẽ phải gặp Lilian , vợ tương lai của cậu , chỉ ít nếu cậu kiếm được một người yêu khác . Vừa mới mở cửa ra , Lilian lặp tức chạy đến ôm chằm lấy cậu .
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Luca x Edgar ] : Destiny
FanfictionFic này viết về cp LuEd ( Luca x Edgar ) và viết chỉ để cho vui , không liên quan đến cốt truyện nhân vật nào cả . Sẽ có cái cp khác nữa nhưng LuEd là chính . Thể loại : BL , GL , kì ảo , hành động , fanfiction , lãng mạn (?) ,... Author : Claude_Qw...