Chương 3 : Buổi đi chơi (1)

124 17 18
                                    

Usually, to have a good friendship, we should get to know each other first, right? : Thường thì để có một tình bạn tốt , chúng ta nên tìm hiểu nhau trước nhỉ ?

.

Thực sự mà nói cái cảm giác khi có được một người bạn vui thật là hạnh phúc biết bao . Cái cảm giác như cuối cùng cũng đã tìm được người luôn thấu hiểu mình ngay cả khi thế giới có quay lưng , xa lánh ta . Một người bạn thực sự là một người bạn luôn biết điều gì là đúng , họ cứ như trái tim của chính mình . Mất họ là trái tim chúng ta trống rỗng...không còn có sự ấm áp như xưa nữa .

Vậy bạn có bao giờ nghĩ đến điều đó chưa ?

Mất đi người bạn còn đau hơn là cảm giác khi bị thất tình . Bạn thân là một sự tồn tại rất kì diệu trong cuộc đời mỗi người và cũng là một trong những niềm may mắn lớn nhất. Có một đứa bạn thân đồng nghĩa với việc bạn sẽ luôn có một người ở bên bạn những lúc khó khăn nhất, có người cổ vũ, động viên, ủng hộ mọi quyết định của bạn, có người bảo vệ bạn, an ủi bạn mỗi lúc bạn bị tổn thương... Thứ tình cảm ấy thiêng liêng và quý giá đến độ nhiều người còn phải khẳng định người yêu có thể không có chứ bạn thân thì không thể cơ mà. 

Ấy thế nhưng, những tình bạn mà chúng ta vẫn ngỡ là vĩnh cửu hóa ra cũng có thể nhạt dần theo thời gian. Những người bạn vô cùng thân thiết mà chúng ta luôn nghĩ sẽ ở cạnh bên bạn suốt đời cũng dần rời xa, có đôi khi chẳng biết lý do. "Bạn thân rồi sẽ đi về đâu?", "Người bạn thân năm ấy giờ đang ở đâu rồi?"... những câu hỏi tưởng chừng đơn giản mà nghe ra xót xa vô cùng.

 Tới lúc như vậy chúng ta mới biết thì ra thời gian mang đến cho chúng ta nhiều thứ và cũng lấy đi của chúng ta vô vàn điều khác. Có đôi khi, bạn thân đúng là người không cần bạn phải nhắc nhở, không cần cố gắng giữ liên lạc, dù không gặp nhau một thời gian dài, chỉ cần ngồi xuống là lại có thể nói đủ thứ chuyện trên trời dưới đất, như thể bao nhiêu năm về trước cũng chẳng qua chỉ là ngày hôm qua mà thôi... Và cũng có đôi khi, những người bạn thân của chúng ta vẫn còn đó nhưng tình cảm thì chẳng như khi xưa được nữa.

--------------------------------------------------------------------------

Vâng , vẫn như mọi ngày . Trong biệt thự ai ai cũng phải thức dậy sớm đi làm việc , còn mỗi nhân vật chính - Edgar của chúng ta đây vẫn còn chìm sâu vào giấc ngủ . Cũng đúng thôi , tối cậu hay ngồi suy nghĩ tìm ý tưởng vẽ tranh . Nhưng rất tiếc , trong đầu vẫn chưa nảy ra ý gì .

'' Cậu Edgar , chào buổi sáng . Đến giờ dậy rồi , cậu đi đánh răng rửa mặt và thay đồ rồi xuống ăn sáng nhé ''.

Đó chính là quản gia nhà Valden , công việc mỗi buổi sáng hằng ngày của ông là kêu Edgar dậy và chuẩn bị đồ ăn sáng . 

'' Vâng , tôi biết rồi . Tôi x-xuống liền...oáp''.

Edgar ngáp lớn , bước xuống giường đi đánh răng . Sau đó cậu thay chiếc áo sơ mi trắng cùng quần dài màu xanh đậm xắn một bên lên . Cuối cùng là buộc gọn mái tóc màu nâu hạt dẻ bằng một chiếc ruy băng đỏ thắt thành một cái nơ gọn gàng . 

Cậu nhanh chân đi xuống ngồi vào bàn ăn món cơm chiên trứng . Mùi thật thơm của vị hành và tiêu , trông rất bắt mắc . Từng hạt cơm vàng hoe , chứng tỏ đã chiên trộn với trứng gà . Món này tuy đơn giản nhưng vẫn mang hương vị tuyệt vời của cơm và trứng . 

Bỗng một bàn tay nhỏ ôm eo Edgar từ đằng sau . Cậu giật mình , theo phản xạ liền quay ra đằng sau . Một cô gái mang gương mặt xinh đẹp cùng mái tóc vàng óng ả đang ôm cậu . Mọi người có thể biết đấy là ai rồi đấy .

'' Li-Lian...?''

'' Anh Edgar , tụi em đến thăm anh này ~''.

Đến thăm ? Ơ hôm qua mới gặp xong nay lại lởn vởn qua nữa , thật là khó chịu . Cô không thể tha cho cậu dù chỉ một chút thôi sao ? Sao không thể để cậu yên vậy trời . Mà khoan , ''tụi em'' ? Vậy là không chỉ mỗi Lilian đến đây .

'' Yo Edgar , em khỏe chứ ?''

Một anh chàng cao to cùng mái tóc nâu sẫm vẫy tay chào cậu . Đó là Luca , người bạn của cậu . Edgar nhìn thấy Luca liền chạy đến bỏ mặc Lilian .

'' Em khỏe . Cảm ơn anh đã hỏi thăm ''.

Cậu nở một nụ cười toe toét để lộ hàm răng trắng . Lilian bắt đầu tỏ thái độ khó chịu , liền phá đi bầu không khí ấy . 

'' Anh Edgar , mình đi chơi đâu đi ?~''

'' Xin lỗi Lilian , nay tôi có hẹn với Luca rồi ''.

''HẢ ?''

Nghe cậu nói xong , Lilian mặt hình chữ A miệng chữ O . Cô cau mày và không tin Edgar , nghĩ rằng anh đang nói dối . Edgar nhường như chả quan tâm cảm giúc của cô , liền khoác tay Luca , mặt hí hửng .

'' Đi thôi anh Luca , sắp đến giờ rồi .''

'' Ừ , vậy chúng ta đi thôi .''

Cả hai từ từ đi mất , bóng của họ phai dần . Họ bỏ Lilian lại ở biệt thự , và đương nhiên chắc các bạn có thể hiểu cảm xúc của Lilian hiện tại rồi đấy . Cô tức giận cực kì , mặt đầy vết gân . Lilian đập tay xuống bàn rồi nắm chặt khăn chải bàn . Tên Luca đấy cướp chồng tương lai của cô , cô cực kì ghét hắn . Edgar phải là của cô , không phải của hắn !.

_Còn tiếp_

|Đừng để mất đi người bạn , hãy tin tôi đi , họ là người hiểu và thông cảm cho các bạn nhất đấy.|

By : Claude_QwQ ( Như Nguyệt )

P/s : Sorry vì chap này ngắn , tại dạo này ôn thi nên bí ý lắm O-Ọ

Năm sau tôi mới ra chap mới nhoa , tạm biệt :"3



Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 23, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ Luca x Edgar ] : DestinyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ