"Walang pinipili ang pag-ibig"

222 2 0
                                    

Panulat ni : mark hook

Chapter 1

Ang hirap palang gumawa ng storya, dapat kapag susulat ka alam mo ang gagawin mo at susulatin mo at iisipin mo. Itong story na to ginawa ko para sa inyong taga basa ko. At para din sa Mga Third sex na umibig ng kapwa lalaki, Lahat tayo may karapatan na umibig at ibigin ng taong magmamahal at mamahalin ng tapat sa kapwa man o hindi. lagi natin tatandaan na Ang pag ibig may maakibat na Ligaya at Pasakit at kasakitan, Di natin masasabi na kung kailan titibok at paano ito magiging pang habangbuhay.
Ito ay para sa inyo Sanay magustuhan nyo.

Ako si alex hilaru, 25 years old, isang sales man sa isang department store sa fairview mall, pangalawa sa tatlong magkapatid. ang ate minerva niya ay nasa Abroad nag tatrabaho bilang nurse sa saudi, at ang bunso naman niya ay si marjorie ay nagaaral pa din sa high school. Si alex ay nag tapos bilang isang business sa isang kolehiyo sa montalban. Ang kanyang ama ay Si Manulo ay isang Ahente at pinagkakatiwalaang ng isang bus company dahil sa tagal ng magkaibigan ng may ari nito. Ang kanayang ina naman ay nasa bahay nalang. "

" Hindi madali ang buhay ng tao lalo na kapag umiibig ka, Madalas nasasaktan na puno ng kabiguan at katangahan, pasakiit
At ito ang kwento ng buhay ko.

Sa mall sa fairview!

Alex: (nakatayo sa damitan)
Mam! Good morning po.

Miss: wala bang medium nito.

Alex: sige mam hanapan ko kayo.

Miss: sige salamat sir..

Alex: (nakahanap ng damit para sa customer niya.)
Ito po mam bagay po ito sayo.

Miss: (kinuha ang damit)
Sige salamat..

" dumating yung kaworkmate niya na si Ross "

Ross: para tara break muna tayo iwanan mo nalang muna kay Jessa yung area mo.

Alex: sige pare gutom na din ako eh.
(tinawag si jessa)

Alex: jessa break muna kami ni ross ah..

Jessa: sige alex. Take your time...

Ross: sige jessa kain na muna kami.

Jessa: sige sige after niyo ako naman.

" umalis na sila "

" canteen "

Ross: pare sweldo na mamaYa

Alex: oo nga eh! Bayarin nanaman sa ilaw at tubig.

Ross: tara inum muna tayo.

Alex: pare kayo nalang muna.

Ross: minsan lang naman to eh.

Alex: (ngumisi lang)

" after nilang kumain nag yosi muna si ross sa labas at pag katapos bumalik na sila sa area nila "

" after ng work nila ay nagwidthdraw si alex para pambayad sa kanilang bayarin.. May nakita syang nag lalakad na dalawang lalaki at isang bading,
Na ang sweet."

Alex: haist ( nakatingin lang )

Bading 1: San tayo pupunta ngayon.

Bading 2: Ikaw san mo gusto.

Bading 1: punta nalang tayo sa apartment ko.

Alex: (nasa isip niya, " eh ano naman ngayon" ) haist ano ba ang nangyayare sa mundo.

" HINDI NA SUMAMA SI ALEX KILA ROSS AT MGA KAIBIGAN NYA.."

" BAHAY.. Kasama si mama lina niya at kapatid nyang bunso na si Marjorie. 13 years na at nag aaral Grade 8."

" Meron pag ibig ang magkaparehong kasarian"Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon