Kokonoi luôn là người kiểm tra tiền và nắm giữ tài chính của Phạm Thiên. Những gì liên quan đến tiền, Phạm Thiên sẽ giao hết cho Kokonoi và kể cả tiền trong giao dịch.
Trong một lần giao dịch quan trọng Mikey đã giao xuống nhiệm vụ cho Anh em Haitani, Sanzu và Kokonoi nhưng Kokonoi lại quá sức bị bệnh, không tham gia được. Cuộc giao dịch không thể dừng lại, Sanzu liền lết thây cùng anh em Haitani đi thực hiện giao dịch.
Cuộc giao dịch diễn ra rất thành công,nhưng Sanzu và Anh em Haitani lại bị đối phương tập kích. Cả ba đã đánh giết một cách hả hê và quay về với cơ thể, quần áo dính đầy máu đúng trong biệt thự của Phạm Thiên.
"Bọn tao thực xong nhiệm vụ rồi"
Mikey ngồi gặm Tayaki nhìn Sanzu.
" Tiền đâu ?"Sanzu theo thói quen quay về sau hỏi Kokonoi
" Mày kiểm tra cẩn thận tiền rồi đúng không Koko ?"
Nhưng phía sau chỉ có anh em Haitani, Sanzu ngạc nhiên.
"Thằng Koko đâu?"
Anh em Haitani còn mệt mỏi đang thở dốc về cuộc chiến, bị Sanzu hỏi ngạc nhiên trả lời.
" nó không phải luôn đi cuối cùng sao Hay nó ôm tiền chạy theo thằng Inui rồi?"- Ran
Rin như nhớ ra gì đó, là người nhận ra đầu tiên chen miệng vào câu chuyện của hai ông tướng vớ vẩn, nói.
"Hôm nay thằng Koko bị bệnh, quên rồi à?"-Rindou
Mikey đang gặm Tayaki thì dừng lại,ánh mắt chết chóc lạnh tanh nhìn Sanzu
" ý mày là mày không cầm tiền về?"
Sanzu và hai anh em Haitani rùng mình
" bọn tao sẽ quay trở lại lấy nó về "
Sanzu xoay người bước đi vội vàng về phía cửa, bị Mikey gọi lại.
" Bọn mày lại định ra ngoài với quần áo dính máu?"
Sanzu đứng yên, xoay người lại nhìn Mikey
" Tao chắc chắn sẽ lấy nó về, đợi tao "
Sanzu kéo theo anh em Haitani về lại phòng, cả ba đi tắm rửa đi máu tanh trên người thay một bộ đồ mới tươm tất. Ran tiện tay lấy theo một cây Baton khác trong bộ sưu tập mang theo, lôi theo hai thằng nhóc trở lại nơi giao dịch.
Bước xuống khỏi xế hộp của Phạm Thiên, Sanzu dẫn đầu đi vào lại chỗ giao dịch. Khi nãy đánh nhau hăng quá không chú ý mùi máu và diễn cảnh xung quanh, giờ quay trở lại bị mùi tanh tưởi xộc lên khiến cả ba khó chịu. Sanzu là người khó chịu nhất, xoay người lại hỏi anh em Haitani.
" Mẹ nó, sao bọn kia không xử lí đóng này ? lỡ để bọn cớm đánh hơi được thì không phải chết à. "
" Boss kêu bọn kia đừng dọn để chúng ta đến tìm vali "
Rindou lên tiếng nhắc nhở để Sanzu biết về tình hình và nhiệm vụ chính là tìm cái vali tiền. Nghe Rindou nói Sanzu càng khó chịu hơn
" Khỉ thật, Bọn mày có khẩu trang không?"
Sanzu vừa xoay người thì thấy cảnh Ran ân cần giúp Rindou đeo khẩu trang, gân xanh trên chán nổi lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ĐN TR RanSanRin] Mối Ràng Buộc Bí Mật Sau Bức Màng Bonten
FanficH++++ 3P Ran x Rindou x Sanzu Diễn cảnh chủ yếu là cả 3 khi đã trở thành thành viên cốt cán của Bonten. Cảnh báo: OOC, 18+, SANZU THỤ, chống chỉ định với đàn ông đang mang thai và cho con bú. Nơi này đã thành nơi vã OTP.