1.Nhà Sò có một con mẹ Mary Sue

199 18 0
                                    

"Anh ơi anh ơi."

Trong khi mọi người đang làm việc hăng say thì Vaniglia lại chạy trối chết đi kiếm thằng anh cả của cậu.

"Làm sao đấy Vani?" – Nero đang xử lý đống giấy tờ chất đống do Xanxus bày ra cũng phải ngẩng mặt lên gọi Vaniglia lại. Vaniglia chạy tới trước bàn làm việc của y, uống hết cốc nước lọc có sẵn mới hưng phấn kể.

"Hồi nãy em đem bản báo cáo anh nhờ giao cho Đệ Thập rồi hóng được một tin voe ry voe ry hót luôn."

"Chuyện gì, kể đi bae." – Gì chứ hóng hớt Nero hơi bị thích đấy nhé.

"Đệ Cửu Timoteo mới mang về một cô gái nói đấy là cháu ruột của ông." – Vaniglia nói được một câu lại uống một ngụm nước, ngắt quãng làm Nero hiểu sai.

"Xanxus có con hồi nào trời." – Nero ngứa mắt giựt phắt cốc nước đi, ra hiệu cậu tiếp nói.

"Ai bảo con boss đâu. Đây là con ngài Denortivo, con trai cả của Đệ Cửu cơ. Cô ta tên Tsunami Vongola, 17 tuổi. Hiện giờ cổ đang ở Vongola HQ ấy. Em đi báo với mọi người trong Varia đây." – Vaniglia đặt cốc xuống bàn chạy vọt đi, để lại Nero cười nhạt buông bút chuẩn bị đi hóng.

"Timoteo à, lão cũng thật lắm cháu rơi cháu rớt nha."

Nero bỏ lại đống giấy tờ đó, mặc vest, thắt cà vạt nghiêm chỉnh tung tăng xuống phòng khách rủ thêm mấy đứa nữa qua đó xem trò vui.

"Thân làm chú nuôi cũng phải đi nhìn mặt cháu gái chứ đúng không nè, hi hi."

[KHR] Drama nhà SòNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ