Vaniglia thề là cậu ngứa mắt con nhỏ Tsunami gì gì đó đó lắm rồi. Chống cằm nhìn khung cảnh hường phấn trước mắt, cậu chán nản ngáp dài một cái, rồi chẳng biết làm gì đành vào group chat 'Anti cứng Tsunami Vongola' nhắn đôi dòng tin.
—Hương Vani: Má ơi con nhỏ Tsunami giả tạo thấy ớn luôn á trời.
—Tui là nữ hầu number one: Hình như hôm nay cô ta cùng Đệ Cửu tới thăm Varia đúng không ngài Vaniglia?
—Choco thèm ngọt: Đúng rồi. Cô ấy hiện đang nói chuyện với Đệ Cửu rất vui vẻ.
—Nhà bếp là địa bàn của mị: Ủa ai thêm ngài Cioccolato vô box này vậy?
—Muôn kiếp anti Tsunami: Ngài ấy tham gia bằng đường link ấy, từ tuần trước sau khi phát hiện hai bé thú cưng của ngài bị bắt bởi Tsunami.
—Tui thích hương Vani hơn vị Choco: Mấy bữa trước tui vừa bị chửi oan cũng tại con mẹt đó luôn, bảo-bảo-tủi-thân-nhưng-bảo-bảo-không-nói.jpg
"Phụt. Anh dùng cái meme này hình như không hợp lắm thì phải, hơi OOC đấy kkk."
Đang nhắn tin dở dang Vaniglia cũng phải quay qua vỗ vai thanh niên Cappuccino loay hoay tìm meme thích hợp nãy giờ cười như được mùa. Cappuccino dạo đây còn đang tập tành dùng meme cho cuộc trò chuyện thêm thú vị hiện đang ngơ ngác không hiểu vì sao đứa em mình lại cười. Anh cốc nhẹ đầu cậu, nhắn tin kêu cậu ngừng cười bởi mấy người xung quanh đang nhìn cậu với ánh mắt kỳ thị kia kìa.
—Tui thích hương Vani hơn vị Choco: Bị khùm hả @Vaniglia, tự nhiên cừi như điên á.
—Tui thích hương Vani hơn vị Choco: Mà OOC là gì vậy? Ai giải thích cái.
—Tui là nữ hầu number one: Lười giải thích lắm, ngài tự lên gg mà search.
—Người Sao Hoả đã tới thăm Trái Đất: Nè nè mọi người ơi.
—Muôn kiếp anti Tsunami: Chuyện gì bae?
—Người Sao Hoả đã tới thăm Trái Đất: Tui mới kiếm được một dj pỏn 8059 siêu mlem, có ai muốn lấy link không nè.
—Titan ba mét rưỡi: Đây là box anti Tsunami chứ không phải box 18+ đâu nha mấy đứa, cẩn thận anh kick hết bây giờ.
—Titan ba mét rưỡi: Rồi link đâu nhả ra cho cả nhà vô đọc nhỏ người Sao Hoả kia. Nhá hàng mà không thả link là thất đức lắm đấy.
—Hương Vani: Ủa anh.
—Hương Vani: Nói chuyện kiểu gì mà câu trước vả câu sau quá vậy anh Nero?
—Tui thích hương Vani hơn vị Choco: Rồi anh hoàn thành nhiệm vụ chưa mà onl @Nero
—Titan ba mét rưỡi: Anh làm xong rồi, đang về nè.
—Người Sao Hoả đã tới thăm Trái Đất: Thôi bye mấy người tui đi làm việc tiếp đây, off nhé.
—Hương Vani: Ơ kìa vậy link của tau đâu? @Người Sao Hoả
—Hương Vani: Kìa nhỏ kia......
—Muôn kiếp anti Tsunami: Thứ mất dại, xí nữa tau đi thông đuýt mài nha kon @Người Sao Hoả, nhả link lẹ để tau còn cày.
—Tui là nữ hầu number one: Mẻ off gòi bay ơi, thứ đáng ghét.
—Tui thích hương Vani hơn vị Choco: Thôi giải tán cả đi, đến giờ cơm trưa rồi.
—Tui là nữ hầu number one: Bye bye tui off đây.
—Muôn kiếp anti Tsunami: Vậy tui cũng off.
—Titan ba mét rưỡi: Pp nha mấy đứa.
—Hương Vani: Pp ~
.........
BẠN ĐANG ĐỌC
[KHR] Drama nhà Sò
عشوائيVaniglia: Nhà Sò có biến anh ơi! Nero: Đi hóng tụi bay. Cappuccino: Mấy người phải làm việc đi chứ. Cioccolato: Bọn họ đang làm gì vậy anh? _________________________ Tên truyện: Hóng drama nhà Sò Thể loại: Đồng nhân, hệ liệt, fanfic, siêu nhiên, maf...