(1) Goodbye WhiteBeard {18+} 🔥|Porgast D. Ace|🔥

3.4K 117 17
                                    

Tác giả: Classysun.

{Yandere Ace x Reader}

Bạn ngồi trên một hòn đảo nhìn Moby Dick bị cháy thành tro, Marco ở bên cạnh bạn, vết thương của anh ấy khá nghiêm trọng. Hai người tận mắt chứng kiến tất cả những người mà bản thân yêu quý đều chết trước mặt mình.

"Ổn rồi, Marco. Mọi thứ đã kết thúc! Bây giờ chúng ta đã an toàn!" Bạn nhìn lên Marco và ôm chặt anh ấy.

Flashback

Mọi chuyện bắt đầu khi bạn gia nhập băng Râu Trắng, Bố già đã đưa bạn vào băng khi bạn sắp trở thành nô lệ. Ông ấy đã cứu bạn, bạn cực kỳ biết ơn vì điều đó.

Bố già vô cùng yêu thương, dung túng bạn, ông hoàn toàn xem bạn như con gái ruột của mình mà đối xử. Bởi tính tình hoạt bát năng động, bạn đã rất nhanh hòa hợp với mọi người trong băng hải tặc Râu Trắng.

Tình cảm của các thành viên trong băng đối với bạn cũng giống như Bố già, tất cả bọn họ đều rất yêu quý bạn, họ yêu cái cách mà bạn đã đối xử tốt với họ, trong lúc vô tình bạn đã trở thành cô em gái bảo bối của tất cả thuyền viên trong băng, ngoại trừ Ace.

Ace đã để ý và quan tâm đến bạn từ lúc bạn vừa bước chân lên tàu Moby Dick, ánh mắt của hắn luôn luôn vô thức tìm kiếm bóng dáng của bạn trong sự vây quanh của các thuyền viên. Lúc đầu, Ace còn có thể che giấu tâm tư kín đáo của mình, tỏ vẻ bình tĩnh mỗi khi ở bên bạn, dáng vẻ trông như một người anh trai đang quan tâm đến cô em gái mình yêu quý, nhưng thời gian lâu dài về sau, khi hắn càng ngày càng hiểu biết nhiều hơn về con người của bạn, tình cảm sâu thẳm trong lòng hắn đã trở nên hung bạo khó mà kiểm soát nổi.

Ace đã không thể khống chế được cảm xúc điên loạn của mình nữa rồi.

Hắn muốn bạn, muốn biến bạn trở thành của riêng mình hắn!

Ace bắt đầu trở nên mất kiểm soát mỗi khi hắn thấy bạn đi cùng những người đàn ông khác, trái tim hắn như bị hàng ngàn ngọn dao đâm sâu liên tiếp, đau đớn khôn cùng những lúc bạn vui vẻ với mọi người trong băng. Tình cảm điên cuồng đã biến Ace thành một người bạo lực không nói lý, chỉ cần người khác giới nào đó tiếp cận bạn, hắn sẽ nổi điên lên như một con thú cuồng bạo công kích bất kỳ người nào dám tới gần bạn.

Một ngày nọ, Ace bỗng nảy sinh một ý nghĩ vô cùng tàn độc, hắn lập nên một kế hoạch thâm sâu nhằm loại bỏ tất cả mọi người.

Hắn giết chết tất cả mọi người, những người đồng đội cùng chung chí hướng thân thiết như anh em một nhà của mình, hắn giết Bố già, một người cha vĩ đại nhất đã cứu rỗi hắn, người cha không huyết thống mà hắn đã luôn kính trọng như tín ngưỡng cao cả nhất từ trước đến nay.

Hắn đã giết tất cả mọi người, chính thứ tình yêu biến chất nhuộm màu đen tối đó đã biến hắn thành một người vô nhân tính, tự tay hủy diệt những gì mà bản thân đã từng rất xem trọng.

Marco là người sống sót cuối cùng, trước khi Ace đưa ra hành quyết xử tử mình, anh đã kịp thời đưa bạn chạy trốn khỏi Ace.

[One Piece x Reader] Tổng Hợp Yandere One Piece x ReaderNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ