Just A Dream

18 5 0
                                    

Shella's POV

Im Just Woke Up Sa Isang Kwarto .

-Buti Nagising Kana .

Kilala Ko Kung Kanino Boses Yun .. kilalang Kilala Ko . Naalala Ko Nanaman Yung Sinabi Nya "Then I Reject You" May Mga Lumundas Na Luha Sa Aking Mata .. Dahan Dahan Ko Siya Nilingon .. Tama Si Rade Nga .

- R-R-Rade Ano K-k-kase ahmm .

Hindi Ko Mapigilang Hindi Mag Putol Putol Ang Salita ..

-Okey Kana Bro.?

May Halong Pag Aalala Nyang Sabi Sakin .. Tinignan Ko Ang Buong Paligid Pati Ang Hinihigan Ko Na Ka Uniform Parin Ako :0 ! Diba Nakita Ko Siya G-g-gionoah Wade Fernandez ?

-Rade Yung Kanina ?

Kinakabahan Kong Tanong Sakanya .

-Bigla Kanalang Nahimatay Ng Sinabi Mong Aamin Nako ..

Sabi Nya Habang Binabasa Ang Librong Hawak Nya .. Umupo Ako Mula Sa Pag Kakahiga ..

-Ah !?

Nag Tataka Kong Reaksyon ..

-Why ? Your Day Dreaming Huh ?

He Said .. Tska Siya Nag Smirk .. Just A Dream Pero .. Pero Parang Totoo .

-Just A Dream

Sabi Ko Ng Pabulong .

-May Sinasabi Ka ?

Tanong Nya .

-Nothing

Sabi Ko Tska Ko Siya Nginitian .. Buti Nalang Isang Panaginip Lang Yun .. Kung Hindi He Never Be My Bestfriend Again .

- Okey ! *Sigh* Ano Okey Kanaba ? Ihahatid Na Kita Pauwe.

Sabi Nya At Tumayo Na At Nilapag Ang Libro Sa Maliit Na Table Sa Tabi Ng hinihigaan Ko .

-Bro Wag Na Kaya Ko Naman E. Ako Pa .

Sabi Ko Habang Nag Pose Na Nag Lalabas Ng Muscle Sa Braso . Ngumisi Lang Siya .

-Then Okey .. Aalis Nako May Pupuntahan Pako E.

Sabi Nya At Umalis Na .. Biglang Bumukas Ang Pinto .

-Bye Bro Ingat .

Hayyyy.. Akala Ko Naman Nakalimutan Na Nyang Mag Paalam Sakin .. Tinanguan Kulang Siya At Umalis Na .. Tinignan Ko Ang Orasan 5:33 Pm na Nang Hapon .. Ang Haba Naman Ng Tulog Ko ?

-Nurse Ilan Oras Po akong Tulog ?

Tanong Ko Dun Sa Nurse Na Nakaupo .

-Mga ahmmm .. Mga Ano Miss Mga Ano ..

Arrggg ! Puro Nalang Ano ! Tumayo Nako Sa Pag kakahilata Sa Kama At Umalis nako Dun Sa Clinic Room . Rinig Kupa Ang Pag Tawag Nya Sakin Ng "Miss"

-------
Dela Cruz Mansion

Nasa Kwarto Ako At Inaalala Ang Buong Detalye Ng Panaginip Ko Kanina .. Ay Hindi Pala Paniginip Kong Hindi Isang bangungut .

-Shella

Nilingon Ko Ang Ate Ko Na Hawak Ang Picture Namin Tatlong Mag Kakapatid ..

-Po ?

Sagot Ko Sa Tawag Nya Sakin .

-Naka Uwi Na Siya .

Biglang Naging Blangko Ang Isip Ko At Parang May Mali .. Bigla Akong Kinabahan .

-S s sno ?

Kinakabahan Kong Tanong Sakanya .

-Gio

The Stupid Love (Love Is Like A wheel)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon