Gionoah Wade Fernandez

21 5 0
                                    

Shella's POV

Pag Gising Na Pag Gising Ko . Sa Kwarto Ng Ate ko Ako Dumaretsyo.

-Anthonella Andrei Kie Dela Cruz Buksan Mo Ang Pinto Ng Kwarto Mo !

Hindi Ako Maka Move On Sa Sinabi Nya Sakin Kagabi , Sigaw Lang Ako Ng Sigaw Dun . Well Wala Naman Ibang Tao Dito Kong Hindi Ang Parent Namin At Mga Maid's

-Honey Your So Nosy !

Iritang Sabi Sakin Ni Mommy .

-Nakakainis Kase Si Ate E. Bwisit Kase Siya !

Ewan Ko Bakit Nag Kakaganito Ako ! basta Naiinis Ako Tsk !

-Hey Honey Don't Say That ! Ate Mo Parin Siya .!

Galit Na Sabi Sakin Ni Mommy ! Tsk Nakakainis .

-Honey Please Open The Door At Papasukin Mo Ang Kapatid Mo Sobrang Namiss Ka Ata Nya .

Sabi Ni Mommy At Ngumisi Pa Sakin ! Tss ! Inirapan Kulang Siya . Then My Ate Open Her Damn Door . Ang Panget Nya At May Na Tuyo Pang Laway Sa Pisngi Nya .

-What ?!

Irita Nyang Sabi Sakin . Pumasok Nako Sa Kwarto Nya At Hinila Siya Papasok Dito Tska Ko Kinindatan Si Mommy At Sinabing .

-Bye Mom !

Sabay Sarado Sa Pinto Ng Kwarto Ng Ate Ko .

-What The Problem Taba?

Arg ! Taba ? Nakakainis Talaga Siya .. bumalik Lang Siya Sa Pag Kakahiga Nya .

-Dont Call Me Taba !

Irita Kong Sabi Sakanya At Humiga Sa Tabi Nya .

-If I Care .

Mahinahon Nyang Sabi Sakin At pumikit .

-Arg ! Ella !

Sabi Ko At Nag Tatalon Talon Sa Kama Nya .

-Bullshit Ella Kate Stop Jumping In My Bed Nahihilo Ako !

Reklamo Nyang Sabi Sakin .

-Bullshit Din Ella Andrei ! Sabihin Mo Sakin Anong Namamagitan Sainyo Ng "EX KO" At Bakit Mag Kasama Kayo Ng Anniversary Namin!?

Curious Kong Tanong Sakanya .. I want To Know If My Something Ba Sakanila Ni Gionoah.

-Sabi Mo Naka Move On Kana Bakit Parang Galit Kajan Ng Malaman Mong May Namamagitan Samin .

Sabi Nya At Kinusot Kusot Ang Mata Nya . So May Namamagitan Nga Sakanila .. HA-HA Tss !

-At Pupunta Ka Dito Ng Ganito Ka-Aga ? --" Sabay Tingin Nya Sa Wall Clock Nya Sa kwarto Nya "--Para Lang Malaman Ang Mga Namamagitan Samin Ng Ex Mo At Mga Hindi Mo Pa Alam Na Storya To Me and Your Ex Boyfie .

Dugtong Nya Pa Sa Sinabi Nya .

-Syempre Na Curious Lang Ako Ahmm. You Know Ahmm ..

Arg ! Bakit Hindi Ko Alam Ang Mga Sasabihin Ko ?

-*Sigh* Nako Ella Kate Kilala Kita ! 2 Years Nang Nakakaraan Mahal Mo Pa Rin Si Gio Ha-Ha.

Sabi Nya Sakin Kasabay Ng Sarkastiko Nyang Tawa .

-Ate Ano Ba Kase Ang Namamagitan Sainyo .

Desperada Kong Tanong Sakanya .. Pagod Nako Sa Pag Tanggi Na Hindi Ko Na Nga Mahal Si G-g-gio ! Kaya Hindi Ko Na Ipag Pipilitan Pa Sakanya Yun Basta Gusto Kulang Malaman Bakit Iniwan Nya Ko At Pumunta Sa U.S At Iniwan Akong Mag Isa Dito Na Hindi Man Siya Nag Papaalam Sakin .

The Stupid Love (Love Is Like A wheel)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon