Part 2: The Goddess and the Bitchest

858 9 0
                                    


Mikee's Pov
I Woke up after a long sleep.
Im not in my own room !
Where am i ?!
I Suddenly sit down.
Blue walls.King bed.Blue Bedsheet. Blue Closet. Chandelier.Pero may poster ng B1A4 ? Pero panglalaki ? Huh? Napasandal ako sa Wall. Seriously? Nasan ak--..
Wait. Ba't picture ni Miko yung nasa portrait ?
WAIT. MAYBE ITS..
"You're awake.Tch."
MIKO?!
GAAAARSH!
"Oh Gee.." Napaspeechless ako.
"Gaga.Linya ko yan. Wag kang mangaagaw " Then he rolled eyes on me.
Napalapit siya sakin.
I mean,On the seat beside him.
"Absent tuloy ako this day dahil sa katangahan mo.Tch."
Ang hilig niyang mag TCH. He's really charming. Ba't kasi naging bakla. Hmp.
"From now on , you're my Girlfriend. No question,Shut up.Geez. Kainis eh. Tanga tanga mo kasi eh. Letche. "
Tsaka siya napahalukipkip siya sa gilid ng kama.
Ako mismo di rin makaintindi . Ano ba nangyayari? Why am i suddenly his girlfriend?
Hindi ko alam kung kikiligin ba ako o matatakot sa mga pinagsasabi ni Miko. Instant Gf? Oh geeeeeez!

Miko's pov

I looked at her lying down at the hallway, Hindi naman siguro ako ganun kasama para hayaan syang nahiga diyan? Bwisit na babae to eh. Arte arte lang e.

"Hala. Grabe nangyari kay mikee no?"
"Onga eh. She's so nakakaawa.Hahaha."
"Eh ano ngayon. Haha. Di kanaba nasanay sa araw araw na kamalasang nangyayari sa kanya ? Hahaha."
"Oo nga girl. Ewan ba kasi , likas ba sa dugo niya ang pagiging tanga at desperada?Gosh, halos patayin na siya ni Mimika sa pagpapahirap sakanya, bat ayaw niya paring bitawan ang korona niya. Ang landi lang eh"

After i heard them talking and i dont know why im already here in front of those girls na naguusap kay mikee .

"Oh hi mimika. I just saw what happend and i really wanna say co---"
Hindi ko na siya pinatapos and i said what i dont wanna say.
"First. Hindi ko needed your compliment, I dont seek for fame, i want the crown.
Second, You dont have the right to say Mikee bitch that she's desperate for the crown, And lastly, nakikita niyo ba siyang lumalandi? Hindi diba? So back off and stop talking bout her. Mind your monkey business, tch" Then inirapan ko sila. Tss.
I know na bigla sila sa sinabi ko,pero..
Mas nabigla ako noh! Oh gosh. Why did i do that?
Naloloka nako ! Magaabsent nalang ako at dadalhin ko to sa bahay tong babaeng to. Ang arte kase eh!

*Miko/Mimika's mansion*

"Oh, hi son ? Uhh..What took you so ear--ly? And mind to tell me whose that beautiful young lady?"
Mom! Gosh. Gusto ko siyang irapan pero hindi nila alam na churva chuchu pretty daughter ako. Imbes na SON.
Oh gee.
"A-ah..eh..N-na..f-fa--himatay s-si
ya m-mo-om-----"
"SON! pasok kayo. Aba, may chick ka ah? "
Dad T^T gusto ko nang umiyak , huhu .. Oh gee talaga ! Naloloka ako so much na. Hindi nila alam na gay ako eh. Ang hirap. Hindi ko alam ang i rea-reason ko.
Tsaka, Nagsu-stutter ako so sobrang kaba.
"D-dad..M-mom..na-nahi..nahimatay s-sya..d-dah..dahil..-----"
"No! Dont tell me she's pregnant?! "-Mom
"Kelan pa?"-dad.
"When did you make out?"-Dad

"Pano na yung pagaaral mo?!-mom
"Ok lang yan mom, atleast may gra----"
"MOM DAD ! STOP! HAIST! Dalhin ko na muna siya sa taas.Kainis. I'll talk to you later."
Making out with this girl?! No way! And never the way!
After ko siyang i set sa kama ay bumaba ako.

"Mom, dad..Mikee is not pregnant ok? Grabe. How can you think it that way?"
Naiinis kong sabi.
"Kinakabahan ka kasi"
"And you stutter."
Paliwanag nilang dalawa. Oh gee. Oo nga naman. May right sila. Pero i dont know lang kasi kung sno ang sasabihin kong reason eh.
"She's my girlfriend ok? " Tch.
Wait..WHAT?!
GIRLFRIEND?!
"Wa----"
"Congraaaaats anak! We thought magiging gay ka. Look, hon mali tayo. Oh my gosh We are so happy. "
Oh Geeez! Makasalanan ang dila ko ! Nakakainiiiiis! I hate it na talaga!

The Bitchy Side (Quotes)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon