Hoiiiii shuttansss sukhamalleeee.... Pinnentha baa pettann storylot pokam...
Athe votil clikk clikkiyooo clikenneee....
Pinne cmnt koode itttekanee....___________________________________________
After three days.....
At hospitalNurse :jungkookine roomilot maatitund
Yoongi:ippo engane und
Nurse :pedikan onumilla ningal poyi kandolu.. Nere chennit leftil ulla room ahn
Joon:thank youuuNurse avdunnu poyi...
Joonichanum jinnim yoongim kookieye kanan poyiKookie nalla urakama...
Jinnie :kookie.......
Joon:avan nalla urakamadi vilikanda
Jinnie kookiede thalayil thalodi......
Kookie melle kannu thurannu...
Jinnie:kookie mone
Jinnie karayan thudangi....
Joon:edi ni karanj avane sankadapedthatheYoongi:avan ok ah kandille ningal vishamikanda.. Njn veetil vilich parayette..
Yoongichan phn vilikan purathek poyiKookie jinniede kayil pidichu and his tears are falling down
Joon:ni karanj avane karayipikum..
Jinnie:njn karanj onnumilla kookie ninte chachan enne vazhak parayunneda...Kookie smiles.... (Kookiek samsarikan pattilattooo ippo)
Joon:dhe avan chirikunuuu...
Jinnie:kalla bunny...Yoongi:njn avare vilich paranjitund... Enna njn supermarketilek pova...aha ni vannoo njn ippo veetilot viliche ullu...
Felix:avan ippo engane und
Yoongi:roomilek maati samsarikarayilla rand divasam pidikum onnu set akan njn iranguaa avr eppo irangum ennu vellom paranjo..
Felix: aliyanum avrum ippo varum chachan iranguanooo...
Yoongi :ahda njn iranguaaa rand moonu divasam ayallo poyit angotek appo kanakkum karyangalum okke nokande..
Felix:enna irangikkoo...
Yoongi avdunu poyi..Hobem taeyum yoonjim jiminum hospitalilek vannu... Avr kookieye kanan roomilek poyi
Tae full silent ahn eee oru incidentinu sheshamJinnie:aha vaa ....kookie nokkikke ith arokke ahnannu....
Chirjchond irunna kookiede face mari taeye kandappo...
Hoba:kookie moneee...
Jimin:amma fud kazhichillalllo chachanum ammem poyi fresh aayit vaa njangal ivde undallooo
Joon:aam ningal kazhicho vave enna ni onnum mindathe...
Tae:onnumilla chacha pani ahnanna thonane...
Nurse :athe doctor vilikunnu arenkilum onnu varuo pinne medicine vaangikanum und..Jimin:njn poyit varam..
Hoba:njanum yoonjim marunn vangichit varam vave ivde irikatte...
Joon:enna njangal poyit varamAngane ellarum roominnu poyi....
Taeyum kookiem mathramTae:kookiechaaa......
Taeye kandathum kookei uncomfortable aayi... Avan avante kannu vettichuuu..
Pettannu sound ket nokiyappooo monitoril heart variation ( hospitatilil Tu Tu enokke sound kekille athattooo) appo tae pettannu doctorne vilichu...Doctor:entha pattyee kookie calm down...nurse ah injection kodk...
Tae aake shock aayi bcz avale kanditanu kookie ingane react cheythee....
Doctor: Taeena ithentha ippo ingane varan karanm...
Tae:ariyilla sir
Doctor:innu duty illeeee kookie taede ara
Tae:njangade chachanmaru frndsaa
Doctor:ok ippo kodtha injection karanm kookie korach neram urangum enthelum undenkil viliakanam...
Tae:ok sir
Doctor avdunnu poyi...
Felix:vave enna pattye?
Tae:icha enne kandappo kookiechan entho vayyand aayi njn veetil pokkotte ivde ninna kookiechan njn karanam enthelum pattyaloooo...
Felix:vave ni karayathee... Ni ivde nikkk
Tae:illa njn povaaaa...Tae veetilek poyiiii....
1 week skipped...... ✨🌚( othiri neram namuk hospital nikkanda corona varum)
At hospital...
Jinnie:kookie inna ithum koode kazhik
Kookie :mathy ammaaaa
Jinnie:marunnu kazhikandeeee kazhik illenkil nalla adi vachu tharum njn hospitalil ahnannu njn nokkillaKookie :enik vendaaaaa
Jinnie:ithude kazhikanee....
Joon: athe adthazcha discharge aakam
Jinnie :aahnooo aha vave vaa ingotonnum kandillalloooo
Tae:duty arunnuuu... Atha nale muthal ivdaaa duty
Joon:aha enna pinne njangal ivde nikkandallooo...
Kookie:ente koode arum nikkandaa ivale enik kanunath thanne istalla adyam kandappo muthal enik ivale kanaruth....
Jinnie:ni enna eee parayynneee
Joon:ith yoongide mol alleda ni entha ippo ingane....
Kookie:yoongichan aake rand makkal alle ullu.. Yoonji chechim felixum ival araaaa...
Jinnie:vave nink orma illeeeee😳
Kookie:eth vava ivalod pokan para enik ivale kanimbo entho poleyaaa amma pokan para ivalod....Tae:njn ippo pokkotte jinnieamme....
Tae veliyil irangii....
Joon:vave enik thonunnu avan ninne orth edkan pattanilla ennu... Mol vishamikanda kettoooo nale dutyk ivde thanna vanna mathy jinnik oru koot akum...
Tae:seri chacha njn pova
Joon:seriyada...Avde eee chapter theernnu.....
___________________________________________
Iny enthKum ennu next chapteril kanam so next chapter adutha saturday ullu kettooo.....,
Njn nalathe examinu vendi padikatteee.... Prarthikane easy avan
Appo votum commentum marakkalee
Bye
Tata
Borahae💜
YOU ARE READING
𝙷𝚊𝚝𝚎 𝚈𝚘𝚞 𝙱𝚞𝚝 𝙸 𝙻𝚘𝚟𝚎 𝚈𝚘𝚞
RomanceIth avarude kathayanu........ Nammude jungkook joseph jooninteyum nammude taeena rose yoongidem... Avarude yudathinte kadhayanu... Ellam onnum parayan pattilla ippo paranja pinne kadha aaru vaayikum.... Manglishil aarikum ee ff okeyyyy Ith oru ff m...