Lời bạt

449 32 25
                                    

Xin chào các bạn, tớ là Aki no Kawa, tác giả của bộ truyện. Rất cảm ơn các bạn đã đọc đến đây, mỗi lượt đọc, bình luận và bình chọn của mọi người đều là nguồn động lực bất tận dành cho tớ, để tớ có thể đưa bộ truyện này tới cái kết tớ thậm chí còn chưa nghĩ ra lúc lên ý tưởng cho bộ này.

Bản thân tớ đã từng nghĩ sẽ chỉ viết 3 phần thôi, nếu mà giỏi lắm thì thêm cái ngoại truyện về tương lai rồi nghỉ. Nhưng không ngờ lại viết đến 6 phần lận, phần ngoại truyện thì tớ đã bỏ cái đầu tiên để viết lại cái mới cho phù hợp với cốt truyện sau khi tớ viết đến chương 4. Nó khác hoàn toàn với suy nghĩ ban đầu của tớ ấy, cho nên nó cứ ảo ảo sao đó...

Văn chương tớ viết không thuộc hàng xuất sắc nếu không muốn nói là dở ẹc, cốt truyện cũng không đến nỗi cuốn hút, ngôn từ có chau chuốt hay không chính tớ còn không rõ nữa mà. Nhưng mọi người đã nói muốn đọc tiếp bộ truyện còn đầy rẫy thiếu sót của tớ, tớ thực sự rất rất vui luôn!!

Dù "Tiểu thư của tôi" phần chính truyện đến đây là kết thúc nhưng trong tương lai có lẽ tớ sẽ viết thêm vài phụ truyện hoặc viết về couple khác. Nếu mọi người thích couple nào có thể đề cử cho tớ, tại tớ chèo tạp nham lắm, nam nữ hay nam nam nữ nữ đều có, nhỡ đâu chúng ta chung hardship hay OTP thì seo 🌹

Về phần R18 thì tớ có viết nhưng đang phân vân nên cho vào đây hay đăng riêng, tại cái bộ này trong sáng lắm mà, tự nhiên cho R18 thì phải gắn tag trưởng thành cả bộ hẻ...

Cũng chẳng biết nói gì hơn, tớ xin cảm ơn tất cả những bạn đã đọc truyện của tớ, có những bạn tớ biết, có những bạn tớ không nhưng tớ mong rằng chúng ta sẽ gắn bó với nhau hơn! Thực sự đó vì mọi người đều đáng yêu hết, yêu mọi người moah moah~

[ThomAyaka] Tiểu thư của tôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ