dỗi

159 14 4
                                    

warning: r16
____________________________________

Hina hôm nay dỗi bọn họ rồi. Nói là 'bọn họ' chứ thật ra chỉ có Ema và Senju thôi à. Còn lý do tại sao á? Hãy quay lại vào ngày hôm qua nào.

Cả ba đang ở trong phòng ngủ và làm mấy chuyện người lớn í mà. Mọi chuyện vẫn rất bình thường cho đến khi Ema và Senju bắt đầu tiến đến và cắn vào vùng đùi non của Hina. Em hét to lên vì đau. Dù đã có mấy lần trong lúc làm tình cả hai cũng cắn mút da em nhưng không hiểu vì sao lần này lại đau hơn hẳn.

Lúc này bên dưới Akane và Yuzuha vừa đi mua đồ về cũng nghe thấy tiếng em nên vội chạy lên. Trước mặt họ là cảnh tượng Hina quần áo xộc xệch và nức nở lên vì cơn đau lúc nãy. Kế bên là hai tên thủ phạm đang trưng ra khuôn mặt hết sức tội lỗi.

Akane chạy lại chỗ Hina và dỗ dành em, kiểm tra xem vết thương của em như thế nào. Còn về phần Yuzuha, cô không khỏi tức giận với Ema và Senju vì hành động của cả hai. Đương nhiên cô đã đưa ra hình phạt cho hai người đó là không được chạm vào Hina trong vòng một tháng. Ema định phản bác lại nhưng vì bản thân sai nên cũng chẳng thể làm gì.

Thế đấy, không những bị phạt mà giờ ngay cả Hina cũng không thèm để ý đến họ. Và cả hai đã tức giận quay sang đổ lỗi cho nhau.

"Tất cả là tại cậu đó Senju, mắc gì cậu lại cắn Hina để giờ cậu ấy dỗi rồi nè."

"Ơ, cậu nói cứ như lỗi của mình tớ ấy. Bộ cậu không cắn Hina à?"

"Chả phải cậu bầy ra trò đó sao? Nên lỗi là tại cậu!"

"Thế thì cậu đừng có nghe theo! Tại cậu đồng ý nên tớ mới làm ấy chứ. Tất cả là tại cậu."

Cả hai lao vào cãi vả mà không để ý đến ba người còn lại trong nhà. Akane chỉ biết thở dài trước khung cảnh này. Hina thì không thèm để ý đến, em vẫn còn giận những hành động tối qua hai người làm với em lắm. Còn Yuzuha thì đi ra can Ema và Senju sẵn tiện giáo huấn cả hai một trận.

[allhina] sunflowerNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ