Nhẫn giới điểm ca đài tục 【 tam, tình yêu mua bán 】Bởi vì nào đó gia đình bên trong nguyên nhân, ta cùng ta ba sảo một trận, tưởng lẳng lặng. Chỉ có thể nói là nửa lui, cũng có thể không trở lại. Xin lỗi <(_ _)>. ( khả năng một tuần, chờ đến ta ba chạy lấy người trước. Đây là ta trong ổ chăn trộm mã ra tới )
Cười sống sót (^_^)
Có đốm nại thân tình hướng, tà giáo lui tán! ky lảng tránh!
Nhân vật thuộc về bọn họ lẫn nhau, ooc thuộc về ta.
Các ngươi này đó đại 🐷 chân (๑•́ ₃ •̀๑), chỉ là thèm ta văn.
—————— nơi này là phân cách tuyến tương (^・ェ・^) miêu ~
Thời Chiến Quốc: “Nii-san, chúng ta cũng cấp thiên thủ gia điểm một bài hát đi.” Tuyền nại đối đốm gia làm nũng nói. |・ω・`)
〖 ta tương đối đề cử này bài hát ——《 tình yêu mua bán 》〗 thiếu niên trong thanh âm còn mang theo một tia vui sướng khi người gặp họa. (^▽^)
Đốm gia vẻ mặt sủng nịch nhìn tuyền nại, nói: “Vậy này đầu đi.” (ɔˆ ³(ˆ⌣ˆc)
【 bán đứng ta ái, buộc ta rời đi 】
『 hoàng hôn hạ đốm gia yên lặng đi xa bóng dáng tràn ngập thê lương cùng bất đắc dĩ 』
『 nếu không phải bị buộc bất đắc dĩ, đốm gia hồi rời đi sao? 』
Phi gian tụ tụ hẳn là đối chính mình hành động hảo hảo nghĩ lại một chút.
【 cuối cùng biết chân tướng ta nước mắt rơi xuống 】
『 ha hả →_→ bạch thiết hắc 』
“Cho nên, sơ đại đại nhân là mặc kệ lời đồn đãi, thờ ơ lạnh nhạt sao?”
“Quả nhiên, sơ đại hỏa ảnh không phải cái gì thiện tra.”
【 bán đứng ta ái, ngươi bối lương tâm nợ 】
『 chu địch, sờ sờ ngươi lương tâm nói chuyện 』
『 hố đốm gia ngươi lương tâm sẽ không đau sao? 』
Bốn thời gian chiến tranh kỳ: Chu địch cười đối đốm nói: “Nếu không loang lổ ngươi sờ sờ? (*´﹃`*)”
Đốm gia tỏ vẻ: (* ー_ー)✄╰ひ╯
【 liền tính trả giá lại nhiều cảm tình cũng lại mua không trở lại 】
『 cho dù chu địch đốm gia một lần nữa ở bên nhau, nhưng là trong lòng khúc mắc là đi không xong 』
『 bọn họ trở về không được 』
Bốn chiến trụ đốm bất đắc dĩ mà liếc nhau, “Cũng đúng, chúng ta rốt cuộc trở về không được.”
【 lúc trước là ngươi muốn tách ra, tách ra liền tách ra 】
『 chu địch không cần đốm gia có thể cho ta a 』
『 đừng quang uống rượu, ăn chút đầu bào 』
『 ngươi suy nghĩ 🍑』
Chiến quốc trụ gian tiến đến đốm bên tai, nhẹ giọng nói: “Loang lổ tốt như vậy, ta sẽ không buông tay.”