bgm: Nhất bái thiên địaNghe ca dùng ăn càng giai
Biểu đánh ta (๑•́ ₃ •̀๑)
2000+ —————————————————————————
Hắc động mở ra, bình minh từ bên trong ra tới, cây búa thượng còn có chưa khô vết máu. Có người hỏi: “Những người đó đều làm sao vậy?”
Bình minh vẻ mặt bình tĩnh mà nói: “Những người đó tất cả đều đi rút lưỡi địa ngục, vĩnh thế không được siêu sinh.” Nghe xong những lời này, mọi người hít ngược một hơi khí lạnh.
Bình minh nhìn mọi người hỏi: “Mạc mạc không có cho các ngươi chọc phiền toái sao?”
Nhẫn giới mọi người: “Không……”
〖 bình minh, ngươi cái trái tim hóa! 〗
“Câm miệng!” Bình minh trực tiếp đem mạc mạc cấm ngôn, sau đó đi đến thúc tá trước mặt hỏi: “Ngươi có nghĩ cùng Naruto ở bên nhau? Ta có thể giúp ngươi.”
Thúc tá nguyên bản tâm như tro tàn đôi mắt đột nhiên sáng lên sáng rọi, hơn nữa ở do dự sau một lúc thong thả gật gật đầu.
Bình minh đem bảy đại mục Naruto tro cốt lấy ra tới, đem nó chế thành bảy đại mục Naruto gửi linh chỗ, sau đó triệu hồi ra bảy đại mục Naruto ( dưới xưng thúc minh ) linh hồn.
Thúc minh rất là kinh ngạc mà nhìn thúc tá: “Tá trợ, ngươi cũng tới hoàng tuyền sao ta nói?”
Thúc tá bình tĩnh mà nói: “Đội sổ, ta còn chưa có chết, bất quá cũng nhanh.”
Thúc minh vẻ mặt lời thề son sắt mà nói: “Tá trợ, ta sẽ bảo hộ ngươi đắc đi u! Rốt cuộc chúng ta là bằng hữu a ta nói!”
Bình minh vẻ mặt nghiêm túc đối Naruto nói: “Naruto, Sasuke-kun có hài tử, là của ngươi. Không sai, chính là tá lương na. Ngươi cần thiết phải đối tá trợ phụ trách. Không cần nghĩ trốn tránh trách nhiệm, Hinata đã cùng ngươi ly hôn. Ngươi hiện tại thay này thân quần áo” ( đối phó Naruto biện pháp tốt nhất chính là đừng làm cho hắn nói chuyện )
Thúc minh: “A?…… Gì?…… Ân.…… Hảo.”
“Phóng âm nhạc, 《 nhất bái thiên địa 》.”
【 nhân gian hà đựng đầy bầu trời hà
Trước mắt người xướng cố nhân ca 】
『you are my deam』
“Tình huống như thế nào?” Tám đời mục hỏa ảnh mộc diệp hoàn
“Từ từ! Ta là ba ba cùng bảy đại mục hỏa ảnh hài tử? Tin tức lượng thật lớn, ta tưởng lẳng lặng!” Chín đại mục hỏa ảnh tá lương na
“Hảo phiền toái a” lộc hoàn
“Sư thợ, đây là thật sự?” Phản bội nhẫn bác người
Thúc tá: “Ân, là thật sự.”
【 kiếp sau ngươi gặp được kiếp này ta
Hay không còn sẽ nhớ rõ 】
『 nhất định phải nhớ rõ a! 』
“Ân, nhớ rõ.”
Tương ngộ, quen biết, hiểu nhau đều là tất nhiên.