1-5

1.6K 4 0
                                    

          Thứ 01 chương tên khất cái

Ta cô đơn đi ở trên đường cái, cõng một cái túi du lịch lớn, bên trong là của ta sở hữu gia sản.

"Móa, quỷ thật sự là cẩu mắt xem người thấp, lão tử chính là đỉnh đầu có điểm nhanh, liên xa một tháng tiền thuê nhà đều! Vừa mới hoàn như vậy hi hi ha ha xem ta, nghe được ta không có tiền liền trở mặt đem ta đuổi ra đến. Hừ, đi tới kiều, ta sẽ muốn ngươi nhớ rõ."

Ta làm vương lực, sau khi tốt nghiệp đại học, ta lấy lấy văn bằng đại học đông độ Nhật Bản đến tìm việc, khả đến ngày vốn đã hơn ba tháng rồi, bên người tiền cũng tốn không sai biệt lắm, nhưng là sửng sốt tìm không thấy một cái công tác đến nuôi sống chính mình. Xem ra chính mình vẫn là quá ngây thơ rồi, nghĩ đến dựa vào chính mình X lớn văn bằng, lưu loát Nhật ngữ , có thể thoải mái tại Nhật Bản tìm được công tác, nào biết căn bản không phải có chuyện như vậy!

Liền bởi vì ta là người Trung Quốc! Nhìn xem này thối quỷ vừa nhìn thấy của ta quốc tịch liền biểu hiện ra cái loại này gương mặt khinh miệt, ta liền tức giận cả người hận không làm thịt hắn một chút! Trước kia ở quốc nội hoàn một vị chỉ có số ít người Nhật Bổn mới cừu thị Trung Quốc, ai! Chỉ nghe được quốc nội cùng với người Nhật Bổn hòa hảo, con mẹ nó, cái này gọi là hòa hảo a. Đại đa số Nhật Bản quỷ đều khinh thị người Trung quốc chúng ta, khinh thường.

Nhưng là ta kế tiếp làm sao bây giờ đâu này? Trong túi tiền chỉ còn lại 2000 Nhật nguyên, có thể làm gì gia khỏa? Đầu mùa đông Nhật Bản, hàn khí bức người. Thân thể ta nghiêm nghiêm thật thật cũng không cấm run lên.

Ta đi tới đi tới, bất tri bất giác đi kéo mấy canh giờ, thế là đến một cái ngõ nhỏ nghỉ ngơi. Lúc này nhìn đến nhất tên ăn mày hướng ta đi rồi, ta dùng Nhật ngữ cùng hắn chào hỏi, không nghĩ tới kia thế nhưng nói ra một ngụm lưu loát tiếng Trung Quốc. Nhất nghe đến mấy cái này nói, ta không khỏi hòa hắn tán gẫu khởi kéo thiên...

Qua một giờ về sau, hắn thần bí đưa qua đầu nói với ta: "Ngươi có nguyện ý hay không cứu vớt thế giới này, thống trị thế giới này."

Ta nghe kéo: "Đương nhiên trả lời nói, ta nguyện ý thống trị thế giới này. Bất quá này là không thể nào đấy."

Hắn lấy ra mấy cuốn sách, nói: "Đây là ta tổ truyền thư, nhân học sau tựa như trong TV võ hiệp giống nhau."

Ta bất tiết nhất cố nói với hắn: "Thật vậy chăng? Vậy sao ngươi không học đâu."

Hắn trả lời nói: "Ta là vì ta không thích quá cái loại này ngày thư thích, thầm nghĩ bình an sống hết một đời. Nhìn ngươi chỉ biết ngươi nghĩ quá loại cuộc sống đó, mấy bản này thư tiện nghi bán cho ngươi, 500 nguyên một quyển có muốn không?"

Nhìn cái kia sao đáng thương ánh mắt, ta xem nhìn mấy cuốn sách, 《 thôi miên đại pháp 》, 《 ngọc nữ tâm kinh 》, 《 nội công tâm pháp 》 rơi vào đường cùng, móc ra 1500 Nhật nguyên, nói: "Ta mua."

Tên khất cái vô cùng cao hứng mà thẳng bước đi. Nhìn trên tay kia mấy cuốn sách hòa trong túi quần 500 Nhật nguyên, ai. Thật sự là bất đắc dĩ nha. Tiếp được ta mua một lọ nước trái cây, tìm một cái không, ngón tay tế đọc một chút thư.

Thôi miên dục vọngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ