36-END

126 0 0
                                    

          Thứ 36 chương

Tại mỗ đằng Long Công tư phân công ty mỗ đang lúc trong mật thất, làm ra vẻ một cái đại trong lồng sắt, bên trong nằm ba nữ nhân, trong đó hai cái là học sinh trung học đệ nhị cấp, một cái còn lại là một người tuổi còn trẻ nữ sĩ.

Này mấy người phụ nhân là đằng Long Công tư D loại hội viên cam ninh sở dụng trụ sở riêng phòng.

Đằng Long Công tư lựa chọn sử dụng viên chức chế độ bên trong hạng nhất chuyên án một trong, hội viên lựa chọn sử dụng cao cấp công nhân viên chức chế độ. Hội viên chia ra làm A, B, C, D, E, F, Z thất cấp bậc. A loại hội viên 10 vạn nguyên, B loại hội viên là 100 vạn nguyên. Về sau mỗi một cấp bậc đều nhu cầu 100 vạn nguyên. Z cấp về sau liền có thể trở thành là đằng Long Công tư nhân viên cao cấp. (chớ xem thường chức vị này, liền chức vị này hấp dẫn vô số người thanh niên, lên làm chức vị này người của ít nhất cũng có thể là một nhà trên quốc tế trung đẳng trình độ công ty lão tổng.

Cam ninh sinh ra một cái phi thường có tiền trong gia đình, bởi vậy 400 vạn hơn với hắn mà nói cũng còn là chống đở tiếp. Dù sao bên trong cám dỗ khả là phi thường to lớn, D loại hội viên có thể học tập thôi miên người nàng thuật thôi miên, hơn nữa cho một bộ trang môn cung cấp dạy dỗ tình nô căn phòng của còn có một loạt chỉ đạo thư. Ngươi điều dạy dỗ tình nô trước tiên có thể từ chính mình đùa bỡn một ít thiên, sau đó có thể chuyển thêm cấp công ty, công ty hội dựa theo tình nô mỹ quan hòa dạy dỗ thành quả sau cho hội viên số lượng nhất định thù lao.

"Ai, thực mệt. Thật không tưởng tới nơi này quân huấn."

Cam ninh nhịn không được mắng.

"Các học sinh thỉnh an tĩnh, đứng thẳng là đúng thể lực hòa ý chí khảo nghiệm, học tập tri thức không có tốt thể lực hòa kiên định ý chí đều là không được, nếu có bất mãn ta làm như vậy pháp đệ tử, tùy thời có thể rời khỏi."

Đây là đang mỗ trường học tổ chức quân huấn, trong khi 7 thiên. Cam ninh là mỗ trường học đệ tử, bởi vì lên cấp ba, nhất định phải quân huấn. Cho dù cam Ninh gia có tiền nữa, cũng khó trốn lưới pháp luật.

Theo thời gian từng giây từng phút trôi qua.

"Này còn gọi huấn luyện sao? Vừa đứng ít nhất cũng có nửa đến giờ, ta xong rồi nàng huấn luyện viên mật huyệt X thứ."

Cam bình tâm trung không thôi một lần lại một lần mắng đến.

Huấn luyện huấn luyện viên của bọn hắn kêu lý băng, tuy rằng không phải rất được. Nhưng là mặc quân phục, uy vũ bộ dạng dưới ánh mặt trời chiếu rọi xuống, có khác một phen tư vị.

"Ngươi đi ra. Đi chạy 20 vòng."

Lý huấn luyện viên chỉ vào vừa rồi hơi động một cái cam ninh, cũng hướng nàng ra lệnh.

"Cái gì? Ngươi mẹ nàng là ai? Ngươi tên là ta làm như vậy ta cứ như vậy làm."

Cam bình tâm trung nghẹn chừng tức giận tại lý trước mặt huấn luyện viên phát tiết ra ngoài.

Thôi miên dục vọngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ