30-35

91 0 0
                                    

          Thứ 30 chương hai cánh thiên sứ thượng

Ta bây giờ đang ở biệt thự của ta ở bên trong, tuệ trân các nàng đang xem điện ảnh, vu yêu Mã Khắc chính đang thảo luận cùng ta thảo luận như thế nào nhanh chóng giải quyết chuyện này, bốn phía phân bố của ta hắc ám sứ giả hòa hắc ám bồi bàn, đến nỗi chuyện gì vậy giữ bí mật.

Đột nhiên một cỗ mãnh liệt quang minh lực lượng hướng chúng ta đánh úp lại. Tiếp được chính là quang tử đạn, hỏa cầu lớn linh tinh này nọ bay tới.

Ta ngưng tụ lại hắc ám lực lượng, từng vòng bóng tối hào quang từ trên người ta trung phát ra, muốn dựa vào gần của ta quang chi đạn đều bị ta thuận lợi giải quyết.

"Các ngươi này đó hắc ám sinh vật, đều trở lại thuộc về các ngươi thế giới a."

Truyền đến một đạo dễ nghe thanh âm, lấy ta nhiều năm phong phú địa kinh nghiệm mà nói, nàng tuyệt đối là tuyệt thế mỹ nữ. Chỉ thấy xuất hiện trước mặt một đạo quang, quả nhiên là một thế hệ mỹ nữ. Ta không khỏi dự đoán được dục vọng của nàng, lúc này của ta hắc ám quân đoàn đều tự mở ra hắc ám ma pháp lá chắn. Mà Mã Khắc hết sức chăm chú trông chừng nàng, "Xem chiêu, Tử Vong Triền Nhiễu - Death Coil."

Mã Khắc vừa ra tay liền khiến cho dùng cao cấp hắc ám ma pháp, xem ra lần này tới người của thực lực không nhỏ.

"Loại này tính trẻ con đem diễn, đối với ta không tạo được thương tổn."

Vị nữ tử kia nhẹ nhàng phất phất tay, Tử Vong Triền Nhiễu - Death Coil liền tiêu thất.

"Xin hỏi các hạ xưng hô như thế nào."

Ta tĩnh táo hỏi.

"Quang Minh Thánh Đồ liêu chân."

Vừa nói xong, Mã Khắc liền ứa ra hán. Không thể nào, Quang Minh Thánh Đồ. Mã Khắc hoàn mới vu yêu đâu rồi, đánh như thế nào qua được Quang Minh Thánh Đồ nha.

"Chuẩn bị tốt. Tiếp chiêu."

Liêu chân vừa nói xong, triệu hồi cường đại quang tử long hướng ta đánh ta nhóm. Bất quá quang tử long xinh đẹp quá, giống một cái lóe kim quang long hướng chúng ta vọt tới.

"Từ 74 cá nhân tạo thành ma pháp lá chắn, chính là không bình thường, may mà ta nhóm nhiều người, có thể chống cự Quang Minh Thánh Đồ quang tử long."

"Chủ, nên chúng ta phản kích."

Mã Khắc hướng ta hỏi.

"Bóng tối lực lượng, thỉnh lại ban cho ta đi, tiêu diệt trước mắt quang minh lực lượng. Đi thôi, hắc ám tia chớp."

Mã Khắc niệm đến, đột nhiên bầu trời âm thầm. Đánh ra một đạo hắc ám tia chớp, hướng phỉ lợi đánh.

Của ta quân đoàn lúc này, cũng đều tự phóng ra chính mình sở trường tuyệt chiêu đặc biệt. Hảo biến thái đấu pháp. 73 loại ma pháp nháy mắt hướng liêu chân công kích.

*************************************************************

* càng nhiều sách hay hãy ghé thăm: http://www. xxshuwu. com *

Thôi miên dục vọngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ