( ko biết tên mik sẽ gọi tạm là 1,2,3,... nhé)
'...' là suy nghĩ, tiếng động
*...* là hành động
(...) là lời của au
Chữ nghiêng là lời thì thầm
và còn nữa những tạm thời chỉ như này thôi khi có thêm mik sẽ bổ sung cho các độc giả sau nhé.
--------- Cuộc họp hội đồng ----------
( ko biết tên mik sẽ gọi tạm là 1,2,3,... nhé)
Vampire 1: Kyoko Charlotte cô phải đến Nhật để giám sát Thủy tổ đệ tam Krul Tepes và các quý tộc ở đó. Đây là mệnh lệnh của hội đồng.
Kyoko: Ta ko chấp nhận. Ta cần 1 lí do chính đáng.
Vampire 2: Cô ko cần cai quản Pháp nữa, nơi đó đã đc giao cho Urd Geales rồi. Và với khả năng đặc biệt của cô có thể giám sát dc Krul để tránh cô ta có ý định phản bội.
Kyoko: Ta sẽ đc lợi gì ? *nhếch mày*
Vampire 3: Nếu Krul phản bội cô sẽ đc cai trị Nhật.
Kyoko: Đc rồi ta chấp thuận. Tuần sau ta sẽ khởi hành đến Nhật. Nhớ đến đón ta đó Krul ~ ufufufu~~
Krul: Hừ các ngươi đang muốn lật đổ ta à!
Lest Karr: Cô nên cảm thấy may mắn đi Krul. Nếu ko phải Kyoko thì người giám sát cô là ta đó.
Vampire 1: Đc rồi đến phần công việc thứ 2 đây. Như các ngươi đã thấy thế giới bây giờ đã diệt vong nên các ngươi nên thu thập thêm đám "gia súc" . Và đem lại cho thế giới sự cân bằng mới. Đc rồi cuộc họp kết thúc tại đây. Còn cô, Kyoko nên chuyển đến Nhật sớm đi!
-------- Nơi ở của Kyoko -------
Kyoko: Haizz phải chuẩn bị đồ đến Nhật thôi. Các ngươi đến chuẩn bị đồ đạc cho ta.
Vampire 1: Vâng thưa Kyoko-sama.
------ Chỗ Krul --------
'Choang'
Krul: Hừ thật là bực mình mà ! Tất cả các ngươi chuẩn bị tiếp đón Kyoko Charlotte.
Các vampire: Rõ, thưa Krul-sama.
------ 1 tuần sau -------
Krul: Tất cả nghe đây ta sẽ chỉ định vài vampire quý tộc ra đón Kyoko Charlotte. Ferid Bathory, Crowley Eusford, Chess Belle, Horn Skuld 4 người các ngươi sẽ đến đón Kyoko Charlotte với ta. Và thêm 10 vampire thường.
Ferid Bathory, Crowley Eusford, Chess Belle, Horn Skuld: Rõ Krul-chan/Krul-sama.
----- Trên đường ------
Crowley: Nè Ferid-kun nghe nói cô ấy là có khả năng đặc biệt là đọc suy nghĩ người khác đúng ko?
Ferid: Phải, cô ta rất thông minh và khả năng kia chỉ khi muốn cô ta sẽ dùng. Nên cậu hãy cẩn thận và nhắc 2 cô phụ tá kia nữa. Quên nữa cô ấy và Krul hay tranh cãi với nhau, nhg cậu biết không 1000 năm về trước họ từng là những người rất thân thiết với nhau. *Khoác vai* Như 2 chúng ta nè. Nhưng vì 1 vấn đề nào đó 2 người bọn họ đã tranh cãi quyết liệt dẫn đến việc 2 người đó ghét nhau như bây giờ. Nên điều này sẽ có lợi cho chúng ta.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Owari No Seraph] Đệ nhị nữ hoàng
VampirosĐọc đi thì bt. Nhớ vote và follow mik nha! Cảm ơn đã đọc!