Paris vào một buổi chiều đầy nắng, tôi ngồi uống một ngụm trà và thưởng thức bánh ngọt mà vợ tôi vừa làm cho tôi khi nãy.Tôi là Kim Jisoo, nếu ở paris lộng lẫy này không ai biết tôi là ai thì ở Seoul nơi mà các bạn trẻ thi nhau nỗ lực để có được hào quang sân khấu thì tôi lại là một tiền bối lớn của bọn họ đấy chứ.
Vì sao ư ! Vì tôi là chị cả của một nhóm nhạc Gen 3 ở Hàn Quốc, mà khi nhắc tới Blackpink thì ai cũng biết đó là Kim Jisoo tôi đây,tự hào nhỉ thời thanh xuân của chúng tôi hoành tráng thế đấy.
"appa à,người ngồi ở đây mà con tìm mãi"
"Vừa đi học về à con, hôm nay thế nào con gái""Cũng là một Buổi học bình thường thôi ạ, Appa có thể hay không cho con trở về Hàn Quốc dự thi tuyển vào thực tập ở YG được không ạ, tháng sắp tới họ tìm kiếm thực tập sinh mới và con muốn trở thành một trong bốn người tân binh khủng long như Appa vào 30 năm trước vậy"
" con đã xin phép mẹ chưa, nếu mẹ đồng ý thì ta sẽ ủng hộ con gái"
" Yeah, Appa tuyệt quá con sẽ vào xin phép mẹ ngay"
Nhìn đứa con gái bé bỏng 12 tuổi của mình chạy vào trong với niềm vui sướng của con, cô chợt cười vì con gái cũng có niềm đam mê âm nhạc giống mình và muốn thử sức, cô tin chắc con bé sẽ làm nên chuyện vì bé sở hữu vẻ ngoài xinh xắn giống mẹ nó lại có chất giọng trầm ấm giống cô.
Thanh xuân đầy màu sắc của bé con sẽ như mình khi xưa vs muôn màu cảm xúc và trải nghiệm đầy đủ từ hạnh phúc khi chiến thắng và mệt mỏi khi chạy dislike,...Và hơn thế nữa sẽ trải qua mối tình đầu đầy cảm xúc khi chọn là một idol K-pop đầy khắc nghiệt.
Cô mỉm cười rồi lắc đầu tay vội bưng tách trà cho vào miệng mình thưởng thức, chợt cô nhớ về hơn 30 năm trước,Thời điểm YG cho ra mắt nhóm nhạc nữ Blackpink.
Jisoo, Jennie, Rosé, Lisa. Bốn cái tên này chưa đầy một tháng đã có mặt tại lễ trao giải và nhận cúp chiến thắng trên tay mình, và những nỗ lực trong nhiều năm thực tập của bọn họ đã được đền đáp khi nhiều MV của các cô gái liên tục tăng lên 1.000.000 view và as if it's your last liên tục đạt các giải thưởng lớn nhỏ sau đó là thành công của MV 4D một bước điệm đưa tên tuổi của bọn họ vươn tầm quốc tế.
Jisoo nhớ như in khoảng thời gian đó đã dốc kiệt sức để hoàn thành lịch trình ,cô cứ nghĩ nó sẽ không là gì cả khi trở về ký túc xá đã có một bảo bối giúp cô nạp năng lượng lại rồi.
Bảo bối đó không là ai khác ngoài Kim Jennie mà Jisoo đem lòng yêu thích từ năm 16 tuổi.
Kim Jennie là cái tên thuộc nằm lòng của Jisoo, khi cô vào YG thực tập ,đập vào mắt cô là một cô gái cá tính đang ngồi đeo tai nghe và tập rap theo. Sau một thời gian làm quen và trở nên thân thiết, cô và nàng còn ở cùng một phòng và Jennie còn đặt biệt bám dính lấy cô.
Do Jennie vào trước cô một năm nên nàng giúp đỡ cô rất nhiều và trở nên rất thân thuộc vì cô nàng trạng tuổi nhau càng lúc càng thân thiết, mới đầu Jisoo cứ nghĩ tình cảm cô giành cho nàng là của một người chị dành cho em gái, nhưng một năm hơn trôi qua Jisoo mới chợt nhận ra đó không đơn thuần như vậy mà đó là tình yêu. Cô không chỉ muốn cưng nựng, chăm sóc bảo vệ mà còn có sự chiếm hữu. Khi nàng vô thức thân thiết hay gần gũi bất kỳ ai cô đều ganh tỵ đến phát hờn,nhiều lần như vậy xảy ra cô mới hiểu rằng cô đã yêu em ấy từ cái nhìn đầu tiên rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[H+ 🔞 ] JENSOO TRUYỆN
Short StoryCó H+ Futa cân nhắc nhé 🔞 một số mẫu truyện ngắn về couple JJ