Phần 5.2

900 65 10
                                    

     42 ngày sau đó cậu vẫn sinh hoạt như bình thường. Đến ngày thứ 44 cậu đã rủ mọi người đi chơi nhưng Takeru lại không đồng ý vì anh muốn giành thời gian luyện tập văn tự và kiếm. Thế là ngày hôm đó chỉ có năm người là cậu, Ryu, Mako, Kotoha và Genta cùng nhau đi chơi. Họ chạy hết chỗ này đến chỗ khác.

     Đến chiều họ nhận được điện thoại từ Takeru, thông báo bọn tà đạo xuất hiện. Bọn họ nhanh chóng tới nơi và giải quyết nhanh gọn tên đó.

     Trên đường trở về, trong khi mọi người đi trước thì Chiaki và Takeru đi ở phía sau.

      - Chiaki.

      - Chuyện gì ?

      Anh gọi cậu cho đã rồi lại chẳng nói gì. Không hiểu sao anh cứ có cảm giác cảnh này vô cùng quen thuộc giống như đã trải qua một lần vậy.

      - Nè anh kêu cho đã miệng à.

      Anh bị cậu kéo ra khỏi dòng suy nghĩ nên bất giác không biết phải nói gì, chỉ trả lời cho qua chuyện.

      - Không có gì.

      Rồi họ rơi vào im lặng. Đến khi gần tới nhà cậu đột nhiên dừng lại khiến anh cũng dừng lại theo. Cậu do dự không biết có nên cho anh biết tình cảm của cậu hay không, cậu bây giờ không muốn bản thân phải nuối tiếc đều gì nữa.

      - Takeru, em yêu anh.

      Đứng một lúc cậu cũng quyết định nói ra điều đó. Anh nghe vậy tuy mặc không thể hiện gì nhưng trong lòng lại cảm thấy rất vui, bởi vì anh cũng yêu cậu. Yêu những lúc cậu cải lời anh, bướng bỉnh khi nói sẽ vượt qua anh. Một lúc sau anh mĩm cười nhẹ rồi trả lời cậu.

      - Anh cũng rất yêu em.

      Nhận được câu trả lời của anh cậu vừa vui cũng vừa buồn. Vui vì Takeru cũng có tình cảm với cậu và chấp nhận cậu. Buồn vì chỉ còn hơn 4 ngày nữa cậu phải đi rồi, cậu sợ lúc đó anh sẽ buồn vì cậu và đương nhiên cậu không muốn vậy.

     Anh đi đến nắm lấy tay cậu, họ cùng nhau đi vào nhà. Được rồi còn 4 ngày cậu sẽ khiến anh hạnh phúc nhất.

---------------------

     Ngày thứ 45, cậu dậy thật sớm để ăn sáng và luyện tập cùng mọi người. Ai cũng ngạc nhiên vì Chiaki rất lạ.

      - Nè Chiaki bộ em bệnh hả? Dạo này em lạ lắm đó.

     - Gì chứ? Em cũng chỉ muốn thức sớm để tập luyện và nhanh chóng vượt qua anh Takeru thôi.

     Cậu vừa nói vừa cười nhìn về phía Takeru, anh cũng cười đáp lại cậu khiến mọi người nghi ngờ mà quay quanh cậu.

     - Em mau khai ra em và Take có gì đúng rồi.

     - Phải đó từ hôm qua đến giờ hai người rất kỳ lạ.

     - Anh Chiaki không lẽ anh và chủ nhân đang hẹn hò.

     Ryu, Genta, Mako và Kotoha cứ hỏi mấy câu như vậy, chẳng cho Chiaki trả lời. Nhìn thấy vậy anh đi đến giải vây cho cậu. Điều đó làm mọi người càng chắc chắn về quan hệ của họ.

[ Takeru x Chiaki ] Hộ vệ ngốc ...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ