CHAPTER 5

130 10 0
                                    

-

Dahil nga lutang sa ako sa earth hindi ko napansin na the class started na.

And i did look stupid kanina, yung feeling ko ako lang and my imaginations ang nag eexist sa world.

Kahit naman hindi ako makinig sa lecture ng teacher i can still pass, every night ako nagbabasa ng lahat ng Textbooks ko.

Tamad lang talaga ako last night kaya yung sa math lang yung na aral ko.

Pero yun pa din galit pa din ako sa lovelove ko. Suyuin mo ako HAHAHAHAHAH.

Natapos na yung mga classes sa ibang subjects and uwian na, pero may lumapit samin ni Yeng.

And according to my one and only certified source ng chika, my chismosang pinsan, itong palapit na ghurl na ay friend daw ni Kate. Pero di kinaya ng chismosa power ni Yeng, kaya di nya nalaman yung name.

" Hiii, can we be friends po. My name is Eunice, just call me Euni " sabi nya with her pretending to be nice act.

I don't know if mabait talaga sya or she's just pretending, but I don't care.

I badly want to roll my eyes but, lets be plastic. I want to know her reasons.

" Sige let's be friends. Im Sheyne and this is my cous, Yesha. " I summon my plastikada self to speak to this bitch.

"Just call me Yeng. " then we walked away and wave at her " Kita tayo bukas" sabi pa ni Yeng

Hinila ako nitong chismosa kong pinsan sa car nya. Oh baka akalain nyo sya ang nag drive ng car nya, may Driver po sya, yes na yes sayo Yeng.

"Anong ka plastikan yon?? Frenny frend yon nung Kate " sabi nya

" I wanna know her reasons why she wants to be our friend. "

Yes, I'm a real bad bitch. I can do the impossible.

"Great idea! Pero galing ng acting skills mo. Parang hindi halatang plastic ka. " sabi nya sabay tawa

"AHHAHAHAHHA, siguro pag hindi ako magiging Victoria's Secret Model, mag artista nalang talaga ako "

"Perfect kang yung kontrabida na nang aagaw ng asawa! HAHAHAHAHA"
sabi ni Yeng

Hindi ko alam kong dalhin ko na kaya tong pinsan ko sa Mental Hospital. AHAHHAHAHA.

"Sige , baba nako dito sa car mo baka hinihintay ka na sainyo" sabi ko "Text ko na lang driver ko " habol kong sabi sa kanya.

I texted my driver na pero wala pa din.

A familiar car stop infront of me.

And tamang hinala nga ako , car to ni lovelove ko!

Wala pa din syang driver's license kaya may driver din sya. Pero hindi naman yon nakakabawas sa pogi points nya, kaya keri lang.

"Hop in " sabi nya

Hindi ako nagsalita and suamkay na lang kasi medyo galit pa po ako. Opo, kahit may pogi and hot na mga lalaki dyan , Syempre loyal ako kay lovelove.

"Heyy, your spacing out I'm so sorry na about what happened yesterday. " sabi nya

"Heh, apology not accepted. " pag arte ko pa

"I shouldn't trust people that i just met , sorry na kasi. And kinain mo ba yung sorry gift ko??"

" Yung mga isaw?? hindi ko kinain binigay ko kay Yeng "

"Its my sorry gift, you should atleast ate few pieces "

"Sige na nga, apology accepted. Hindi kita kayang hindi kausapin kahit isang araw lang "

" I Love you " sabi nya then he kissed my forehead

" I love You too " sabi ko din sa kanya

Then kissed him on his lips .

"Thats a thank you for being a part of my life " i said and looked away .

Dahil isa akong dakilang mahilig matulog sa oras na hindi dapat natutulog, ayon nakatulog na pala ako sa balikat ni Simon .

" Heyy Babe, wake up nandito na tayo sa house nyo " sabi ni Simon

"What?? " I said with my eyes close

I opened my eyes, nandito na pala kami sa bahay.

"Nandito na tayo sa House nyo " he said and bumaba na sa car nya

"Sige byeee. See you tomorrow. Tawag ka na lang pag nakauwi ka na" sabi ko sakanya and kissed him on the lips ulit and bumaba na sa car nya.

Pag pasok ko sa house namen . Na shock ako!

As in shock! Nandito si Scarlett!

Like ano na naman to??

Hindi ma process ng brain ko??

My Chosen One ( A Simon Marcos Fanfiction )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon