Sáng hôm sau , do thói quen hay dậy sớm của cậu nên rất nhanh cậu đã vệ sinh cá nhân và thay 1 bộ đồ mới , lúc này nhìn cậu dễ thương vch ra .
(Hình minh họa đồ của bé)
cre:gg
Vừa đúng lúc anh Shinichirou định gõ cửa kêu cậu dậy thì đột nhiên cánh cửa mở ra làm anh khựng lại một lúc .
- Buổi sáng tốt lành ạ .
- Ừ , em buổi sáng tốt lành . Mau đi xuống nhà anh dẫn em đi ăn rồi mình cùng đến đây nhé .
- Vâng.
Cậu đi theo anh ra xe rồi bắt đầu đi đến quán ăn . Đến nơi , anh lịch sự mở cửa cho cậu bước ra làm cậu hơi lúng túng trước hành động đó của anh . Bước vào quán ăn , em nhìn xung quanh 1 lúc rồi cũng bắt đầu nhận xét , nơi đây được trang trí rất đơn giản nhưng cũng không kém phần sang trọng của nó . Anh dẫn em đến 1 bàn vừa đủ cho 2 người ngồi .
- Phục vụ.
- Dạ quý khách cần gì ạ.
- Em muốn ăn gì ?
- Dạ gì cũng được ạ.
- Cho tôi 2 phần mì , một cái hamburger , 1 phần khoai tây chiên và 1 ly nước ngọt , à lấy thêm cho tôi 1 ly cà phê nữa nhé.
- Vâng ạ , quý khách đợi 1 lát ạ .
- Wow , anh ăn khoẻ thật đó .
- Đâu có , anh chỉ ăn 1 cái Burger thôi , còn lại là em phải ăn hết đấy .
- Ơ ...nhưng mà .
- Không nhưng nhị gì hết , ăn hết cho anh .
- V- vâng ạ .
Phục vụ đem đồ ăn đến thì mắt cậu sáng rực lên . Vô tình biểu cảm vừa rồi của cậu làm anh phì cười với hành động của cậu . Lúc này , cậu cắn 1 miếng rõ to nên 1 bên má của cậu phồng ra khiến ai nhìn vào cũng muốn cắn và anh cũng không phải trường hợp ngoại lệ .
- Haha , ăn từ từ thôi , không ai dành của em đâu coi chừng nghẹn đó .
- Vânggg .
Ăn xong thì hai người cũng rời đi đến chỗ hôm qua mà anh Shin nhắc đến . Nơi đó có đèn nhấp nháy nhìn lâu sẽ bị chóng mặt , có nhạc xập xình , có mấy chị hay đứng múa múa / suy nghĩ của em / .- Nào nào , m.n đây sẽ là thành viên mới của quán bar chúng ta nên giúp đỡ em ấy giùm anh .
- Ấu kề bấy bì .
- wow , nhìn dễ thương thế .
- Bé ơi cho anh xin in tư .
-Bé có bồ chưa ?
Và 7749 câu hỏi khác .
- Được rồi m.n , giờ chúng ta phải tập cho em ấy 1 số kỹ năng của quán ta .
Mọi người bắt tay vào việc dạy em và giúp đỡ em rất nhiều , làm cho em rất cảm động vì m.n đối xử với em rất tốt và em cũng dần coi họ như gia đình mình .
Thấm thoát cũng trôi qua 7 năm.Từ 1 cậu bé 10t ốm yếu nay đã trở thành 1 chàng trai với thân hình gợi cảm trong bộ đồ phục vụ.Cậu có 1 làn da trắng,mái tóc đen xù và 1 vòng eo thon gọn khiến cho ai nhìn vào cũng mê mẫn chết đi được.Vì nghe đồn trong quán bar lớn của Tokyo có 1 mỹ nam vô cùng xinh đẹp nên đã thu hút khá nhiều khách đến.Tuy nói đây là Bar nhưng đấy chỉ là nói suông thôi,đây vừa là bar kiêm luôn cả khách sạn,à...ừm thì...thôi đọc đi rồi biết.
______________________________
/Lịch hoạt dộng của quán: /
/ -T2,4,6,CN_18h-23h:Đêm /
/ -T3,5,7_19h-24h:Đêm /
/ Cái này cho đại đó:)) /
"""""""""""""""""""""""""""""""""""
Nơi đây là nơi chuyên hoạt động về đêm vì thời gian này dành cho những đại gia ngầm đến để nghỉ ngơi và giải quyết nhu cầu của mình.
-Haizz,Take à bàn số 8 có khách đang chờ kìa.
-Vâng,mà hình như hôm nay hơi đông thì phải?
-Hôm nào chả đông vậy,nhờ hết vào em chứ còn gì nữa.
-Haha,mấy lão ấy em không thích đâu,nhìn tởm lợm.
-Mau mau bưng ra bàn số 8 cho ngta kìa,hình như là bạn của anh Shin.
-Oh~Vậy em phải tiếp đón nồng nhiệt rồi.
-Đúng là Take nhà ta có khác.
Em bưng đồ ra bàn số 8 thì bắt gặp nhưng nhân vật máu lạnh trong lời đồn.Vâng không ai khác chính là băng đảng khét tiếng nhất Nhật Bản.Họ buôn bán,vận chuyển chất cấm,khiêu dâm và giết người làm em khá thích thú.
-Đồ ăn đây ạ~~
-.......
-Oh~~Đúng là đại mỹ nam trong lời đồn.
-Thú vị đấy.
-Nhiêu tuổi rồi hử?
-17,tuần sau là sinh nhật 18 của tôi.
-Wow,nhóc làm ở đây à?Lâu chưa?
-Được 7 năm rồi ạ.
Một trong số những người ngồi đó kéo tay cậu lại ngồi lên đùi mình.Haizz,sao người cậu có thể mềm đến như thế.
-A-anh làm gì vậy.
-Chỉ là muốn nhìn rõ em hơn thôi.
Hắn xoa nắn cặp mông to tròn của cậu mà thích thú.Còn mềm hơn cả ngực của phụ nữ.Bỗng nhiên em cảm thấy hơi lạnh sóng lưng vì cái người có mái tóc ngắn màu trắng cứ nhìn chằm chằm vào cơ thể của em,ánh mắt đen sâu thẳm của hắn.Đột nhiên em nở nụ cười khiêu khích hắn rồi cũng mau chóng đứng dậy và đi vào trong quầy.Tên tóc trắng kia cũng khá bất ngờ vì đây là lần đầu tiên có người dám nhìn thẳng vào đôi mắt của hắn.
-hah...thú vị.
-Boss cũng thích thằng nhóc đó à?
-Này boss à,đừng dành với tao đấy nhá ,tao chấm thằng nhóc đó rồi.
-Em cũng muốn có thằng nhóc đó nữa nii-san.
-Tụi bây đừng có dành với Vua của tao.
-Tao chỉ cần bỏ 1 số tiền lớn để mua thằng nhóc đó là được rồi.
-NÓ PHẢI LÀ CỦA TAO.
Một giọng nói đầy thích thú vang lên khiến cho cả bọn im lặng.
-Chia sẽ cho tụi tao nữa đấy,Haha.
Nói rồi cả đám cũng bước ra về.
_______hết rồi:))________________
Thông báo chap sau có H
Chap sau có H
Chap sau có H
Chap sau có H
Điều quan trọng nhắc 3 lần:)))
Tâm sự tủi pink:
Đây là lần đầu tui viết H nên còn dở lắm,mong mấy kô góp ý cho tui nka,đừng có ném gạch tui là đc:))),tui tính ưu tiên lần đầu của bé cho anh Shin ,tại ảnh là người nuôi Take lớn và cũng có cảm tình với ẻm nên tui quyết định ưu tiên cho ổng .
Chúc mấy kô đọc trịn zz😾❤️
ᴆᴀ̣̆ᴄ ʙɪᴇ̣̂ᴛ:
-ᴆᴜ̛̀ɴɢ ᴍᴀɴɢ ᴛʀᴜʏᴇ̣̂ɴ ᴆɪ ᴋʜɪ ᴄʜᴜ̛ᴀ ᴄᴏ́ sᴜ̛̣ ᴄᴋᴏ ᴘʜᴇ́ᴘ ɴʜᴀ♡♡.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Alltakemichi]CON ĐIẾM CỦA BỌN TÔI
FanficTruyện chỉ có H:)) và có thể sẽ có ít drama😾✨. Các kô nhớ vote cho tui để tui có động lực nha😢😢,đừng đọc chùa:((((. Truyện ko liên quan đến cốt chính. Truyện ko liên quan đến cốt chính. Truyện ko liên quan đến cốt chính. Điều quan trọng nhắc lại...