Lời đầu tiên, tôi xin cảm ơn tất cả các độc giả đã quan tâm , ủng hộ và đón đọc các tác phẩm của tôi. Thực sự tôi rất cảm kích và không biết miêu tả cảm xúc này như thế nào. Tôi đã giành những thời gian rảnh rỗi và mồ hôi công sức để làm ra tác phẩm có cốt truyện hay, li kì. Có thêm động lực thì các chương của tác phẩm sẽ được cập nhập sớm nhất có thể. Và tôi rất cảm ơn các độc giả một lần nữa.
Về phần tác phẩm, thì nội dung của cốt truyện cũng khá là dễ hiểu. Khi đọc chương đầu của tác phẩm, các bạn sẽ nắm được ngay nội dung của chương sau. Cốt truyện sẽ dài và khó hiểu ở những chương sau nữa. Tôi chưa thể tiết lộ tác phẩm sẽ kết thúc ở chương bao nhiêu, tùy vào độ dài của cốt truyện. Tôi thường sẽ cạn kiệt ý tưởng khi viết thế nên cần nhiều thời gian để nghĩ ra vài câu hoàn chỉnh, phù hợp với những gì có trong nội dung. Trình độ sáng tác của tôi còn chưa được chuyên nghiệp nhưng tôi hy vọng sẽ cải thiện hơn qua từng ngày.
___________________________________________________
« Một mình lẻ loi giữa một thế giới không có ai để nương tựa, không gia đình, không bạn bè, là một sát nhân khát máu giết người chỉ để bản thân đỡ cảm thấy thiếu thốn tình cảm. Ta thực sự là ai? Nơi ta được sinh ra là đâu? Làm sao mà thời gian có thể trôi qua nhanh khi chưa thể dừng lại một giây để suy ngẫm...? Thế giới này thật khác biệt so với những gì mà ta nghĩ, sao con người có thể chịu đựng những gì đang diễn ra ? Chúng có hiểu cảm giác đơn độc, không có ai để tâm sự hay bảo vệ là như thế nào không ? Có lẽ...những kẻ muốn kết liễu cuộc đời của mình đã trải qua và hiểu những điều này trên đời thật tàn nhẫn làm sao. Sao ta có thể sống sót được ? Sao ta có thể nhẫn tâm giết hại chúng ? Ta giết chúng vì điều gì... ? Vì thú vui ? Vì ganh tỵ ? Hay vì thứ tình cảm đặc biệt nào đó khiến ta phải giết chúng ? »
- Trích lời của Psycho Bitch
« Sẽ không ai bị bỏ lại phía sau. Chỉ là họ chưa nhận ra giá trị, ý nghĩa đặc biệt của cuộc sống. Đâu phải ai cũng bị bỏ rơi, họ còn có gia đình, bạn bè ở bên cạnh để trò chuyện, chăm sóc. Cô độc một mình là do bản thân đã quyết định nên theo hướng nội hay hướng ngoại. Tùy vào tính cách, những hành động của họ. Không ai có thể thay đổi những người xung quanh họ cả. Chỉ có điều thiếu đi một thứ tình cảm gì đó có lẽ sẽ khiến chúng ta cảm thấy trống rỗng một phần. Không một ai có thể hiểu cảm giác của nhau trừ khi họ đã từng trải qua và không muốn nhắc lại. Cuộc đời của mỗi người đâu ai giống nhau. Chúng ta có thể tự trách bản thân nhưng không thể trách thế giới này. »
- Trích lời của Hulie
________________________________________________________
Thông tin về nhân vật chính:
Name: Sterling Edwards
Gender: Non-binary
Nationality: Korean
BẠN ĐANG ĐỌC
[Creepypasta Oc] Hậu duệ của Tiên Tộc
Fanfiction- Những mảnh ký ức trong quá khứ...? Người thân....? Bạn bè...? Giống loài...? Họ còn sống không? Nơi mà tôi đang sống liệu có phải nơi tôi thuộc về...hay chỉ là nơi để cảm nhận nỗi buồn, những áp lực mà nơi này đã khiến tôi thành một kẻ lập dị? Kh...