Yeah yeah, hôm nay Bomgiu sẽ là người on the mai kể chuyện cho mí ngừi!Ai cũng biết Choi Beomgyu là bé nhà Kang Taehyun, thích làm nũng, làm mình làm mẩy đúng hơmm
Đúng.
Nhưng mí ngừi đâu có biết, thiệt ra Bomgiu tui chính là ngừi tán em chồng trước đó háhá!!
Nhưng người tỏ tình trước vẫn là em chồng..
Mà kệ đi!!
Để kể cho mọi người nghe, hồi đó thì tui với cậu Kang học khác ngành khác luôn trường nên thành ra có ai biết đến sự tồn tại của ai đâu. Cả hai quen biết được nhau thông Huening Kai, tui gặp ẻm lần đầu là khi Huening Kai rủ tui đi đến bữa tiệc câu lạc bộ của trường em ấy.
Lần đầu tiên gặp em, Choi Beomgyu đổ cái rầm!!
Chòi đụ, người gì mà đẹp trai zữ zội zậy em ơi!!!
"Kai à.. Cậu bạn tóc đỏ đằng kia là ai vậy?"_Beomgyu ghé sát tai Huening Kai hỏi nhỏ.
Chu choa, tự nhiên Huening Kai ngửi thấy mùi gì đó? Mấy người có ngửi thấy không?
Mùi mờ ê mê đó mọi người...
"Đó là bạn chung ngành với em, tên là Kang Taehyun, thủ khoa đầu vào hồi mới nhập học đó anh"
Mắt Choi Beomgyu biến đổi đa hình, hết mở to tròn xoe đến híp mắt lại cười thích thú.
Tự nhiên thích em hơi nhìu...
Khoảng 15' sau thì có thêm một nhóm khoảng 5-6 người gì nữa tiến lại bàn của họ, hình như đều chung câu lạc bộ cả. Thành ra người lớn nhất trong đám - Yeonjun kêu cả bọn đứng dậy để anh sắp xếp chỗ ngồi.
Đang sắp xếp dở thì tự nhiên Huening Kai tiến lại gần Yeonjun và thì thầm điều gì đó mà Beomgyu thề
Mặt hai người đó đểu không tả được!!
Lần quần một hồi thì cũng ổn định chỗ ngồi rồi nè
Áaaaaaaa!! Tui ngồi gần em tóc đỏ họ Kang tên Taehyun nè mọi người ớiiiiiiii
Tém lại Beomgyu, để người ta biết mình là người có giá.
Beomgyu là người hoạt ngôn nên việc bắt chuyện với Kang Taehyun dễ như lật bánh rán.
Quen biết được một thời gian thì Beomgyu bắt đầu dùng nghệ thuật ẩn dụ để thả thính em tóc đỏ
"Taehyun nè"
"Vâng?"
"Anh cường độ dòng điện bé hơn ba lần hiệu điện thế em đó"
"?? Gì vậy anh"
"Hì, khum có gì đâu"
Mãi sau này Taehyun mới hiểu Beomgyu muốn nói cái gì với mình.
I<3U
=))))
Beomgyu cứ thích ẩn dụ mãi, đến mức Geonu và Huening Kai phải quát thẳng vào mặt rằng
"Taehyun nó thực tế lắm, thà rằng mày nói thẳng còn hơn lòng vòng"
"Taehyun nó còn tưởng là anh đang tấu hài cho nó xem kìa"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taegyu] Bé nhà em♡
Fanfictionnhà có một em bé lớn hơn Taehyun 1 chủi Nhưng bé nhà này bị làm sao ý mọi ngừi ơi....