Bé của em cũng biết ghen

3.2K 313 105
                                    


Hê lô mọi ngừi, lâu rồi Kang Taehyun em mới lên on đờ mai với cả nhà iu nhỉ?

Biết shao hong? Tại cái con viết truyện bị lười đó đm!

Vô chuyện chính nha, cho một số ngừi nào chưa biết hoặc đã biết rồi, thì nhà Kang có 1 em bé lớn hơn Kang 1 tủi.

Nhưng bé nhà này quậy bá cháy con bọ chét luôn..
Đã quậy thì thôi đi, còn nhạy cảm nựa mới ghê...

Nhiều khi Kang Taehyun em tự nghĩ, nếu ngày đó em với bé mà không yêu nhau thì ai, ai sẽ là người cản họ Choi kia lại mỗi khi anh ấy hứng lên mà đi tìm việc để nghịch??

Mà thà anh ấy nghịch một mình đi thì em đâu có nói làm gì... Anh ấy còn có 2 tên đồng bọn nghịch ngang ngửa.

Xin được phép dấu tên hai đồng bọn, Kang Taehyun thề là sẽ không nói hai người đó là Lee Geonu và Kai Kamal Huening đâu nhé( ಠ ಠ )

E hèm, họ Lee luôn là người cầm đầu trong một số trường hợp như đánh ghen, đánh hội đồng, đánh lén, úp sọt....nạn nhân hầu như là vệ tinh xung quanh Lee Heeseung hoặc là những cô gái ve vãn Kang Taehyun (dưới lời kể lại của Choi Beomgyu)

Còn họ Huening là ông hoàng chọc ghẹo, chúa tể thù dai, bàn tay vàng trong làng chơi khăm, trong đó nạn nhân thường xuyên và quen mặt nhất đó là Lee Heeseung và Choi Yeonjun.

Trong khoảng 4 năm, từ yêu nhau dẫn đến hôn nhân, Kang Taehyun (thi thoảng có Lee Heeseung) đã chứng kiến hết mọi sự việc nghịch ngợm mà trong đó, 70% sự việc là Beomgyu đầu têu.

Nghịch ngợm là thế nhưng bé của em cũng biết ghen đấy mọi ngừi ạ, đã ghen rồi còn hay nghĩ lung tung.

"Mọi người muốn nghe em kể lại sự việc năm em còn học đại học không?"

Kể đi em.

Thế này, năm đó Kang Taehyun đang là sinh viên năm cuối, còn Beomgyu thì đã tốt nghiệp và bắt đầu đi làm rồi.

Thời gian học và thời gian làm việc của cả hai hơi lệch một chút, hồi đó cũng chưa dọn về sống chung nên căn bản hai người gặp nhau cũng không thường xuyên cho lắm.

Thêm việc Kang Taehyun còn đang là sinh viên năm cuối, phải làm này làm nọ để lấy bằng tốt nghiệp nên thời gian gặp nhau của hai người họ càng ít hơn.

Choi Beomgyu thì luôn tin tưởng vào em người yêu thông minh của mình nên cũng không giám sát Kang là mấy, haha em ấy mà dám léng phéng là Beomgyu kéo đầu Geonu theo giật trụi tóc em liền đó.

Nhưng mà á, ai rồi cũng phải có một người bạn luôn nói mấy câu gây cho mình sự hoang mang thôi.

Giả sử như...

"Tao biết là mày tin tưởng Taehyun lắm, Taehyun cũng yêu mày, tao biết, nhưng Beomgyu này, lỡ có em gái nào cứ léng phéng sáp sáp lại Taehyun của mày thì sao? Taehyun nó hay không quan tâm tới mấy đứa như vậy, nên nhiều khi mấy đứa đó càng được nước lấn tới. Mà người ta bảo mưa dầm thấm lâu, lỡ như....."

Một câu nói vu vơ của Geonu trong lúc ngồi chống cằm ăn mì làm cho Beomgyu đần người hết giờ làm, đến tận lúc chị quản lý nhắc thì Beomgyu mới tỉnh.

[Taegyu] Bé nhà em♡Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ