2

1.2K 62 18
                                    

Truyện mới Threesome nha

Cấm switch trong mọi trường hợp! Đây là Boylove (kì thị ---> đừng đọc🙃)Đây là Fanfic có H thậm chí còn H+ (🔞)TÔI LƯU Ý RỒI ĐÓ, AI KHÔNG NUỐT TRÔI (H) (H+) THÌ ĐỪNG ĐỌC

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Cấm switch trong mọi trường hợp!
Đây là Boylove (kì thị ---> đừng đọc🙃)
Đây là Fanfic có H thậm chí còn H+ (🔞)
TÔI LƯU Ý RỒI ĐÓ, AI KHÔNG NUỐT TRÔI (H) (H+) THÌ ĐỪNG ĐỌC.......
Chứ tui có máu BIẾN THÁI xưa giờ rồi :)))))Chịu thì chịu, không chịu thì GOODBYE!
Mọi người có ý tưởng hay sự đóng góp ý kiến gì hãy bình luận, em luôn hưởng ứng. Nhưng nếu là gạch đá thì em xin khất!
______________________
.
.
.
.
.
.
Tại sao? Tại sao lại xin lỗi chứ...

"HUY, HUY!!! TỈNH LẠI. ĐỪNG NÓI VỚI TAO LÀ MÀY ĐỊNH..."

"Tao đã chờ ngày này từ rất lâu rồi!"

"KHÔNG! MÀY PHẢI BÌNH TĨNH LẠI. LÀM ƠN, HUY... Đừng làm vậy với tao"

"Tao xin l..."

"Thôi... đừng giỡn nữa! Dừng lại đi, tao xin..tao..x-in mày mà. Tao sợ lắm"

Giọng Jun đã khàn đi, khuôn mặt lộ rõ vẻ sợ hãi, hai tay bị trói buộc không làm gì được, chân cậu vùng vằng nhưng không dám động vào thắt lưng của anh, cậu vốn rất để ý tới căn bệnh đã dày vò anh suốt bao năm trời ấy - thoát vị đĩa đệm. Dù bị đặt trong tình thế nguy hiểm cỡ nào, dù Jun Phạm không khác gì cá nằm trên thớt nhưng cậu vẫn không thể làm đau Huy được. Tại vì...cậu xót!
Ngô Kiến Huy tiếp tục công việc của mình, mặc cậu năn nỉ, mà vốn cũng không chữ nào lọt vào tai một kẻ say bí tỉ cả. Mọi thứ đều trở nên vô ích! Cậu chỉ đành nằm đó và chờ một cơn đau mãnh liệt sắp tới. Trông thật đáng thương! Tập tạ, boxing, gym 24/7 thế mà giờ Jun Phạm lại nằm đây, không thể phản kháng dù biết mình sắp bị chính tri kỷ của mình rape :)))Mà tri kỷ lại là đàn ông nữa chứ. Nói thật là Jun Phạm không hề am hiểu về "gay porn", cậu luôn welcome, ủng hộ những người thuộc cộng đồng LGBT nhưng chưa bao giờ cậu nghĩ mình sẽ tìm hiểu chuyên sâu về nó. Về pỏn lại càng không thể vì là nghệ sĩ mà, làm gì có thời gian để xem hay thực hành chuyện đó. Chuyện giường chiếu với đàn ông lại càng không ngờ tới, Jun đâu biết có một ngày mình lại nằm dưới Ngô Kiến Huy. Rồi... Làm kiểu gì? Làm thế nào? Biết bị cưỡng nhưng lại chả biết bị cưỡng kiểu gì, bằng cách nào... Cậu chỉ biết nài nỉ mong anh sẽ mủi lòng.
"Huy à, thật sự đến giờ cũng là 3 rưỡi sáng rồi, tao rất mệt. Cực kỳ mệt! Tao không hiểu mày nghĩ gì, tao biết mình đang thoại với một người xỉn nhưng tao mong mày giữ lại lý trí. Tao không muốn vì một phút giây lầm lỡ nào đó rồi hai anh em không thể nhìn được mặt nhau. Tao còn trinh nguyên đó Huy. Xin mày luôn đấy, dừng lại đi, tao sẽ quên hết chuyện tối nay. Ngày mai chúng ta coi như chưa có gì xảy ra..."

[THREESHOTS/H+] - HuyJunNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ