Chương 2

3.1K 195 20
                                    

Lúc về lớp học Tôn Thiếu Kiều vẫn còn cười ngu.

Tới khi ngồi xuống ghế thì nụ cười đó tắt luôn.

Đau quá đi, Lý Thời Khánh lấy sức ở đâu ra mà mạnh tay quá, đánh đau quá trời.

"Đại ca bị sao vậy?" Đàn em của Tôn Thiếu Kiều hỏi.

Tôn Thiếu Kiều ngồi trên ghế làm ra bộ dạng như ngày thường, đau thì đau, dù sao cũng do vợ đánh.

Tìm đại lý do, "Không có gì, hôm nay không có xu nào, bực mình."

"Vậy sau giờ học đi kiếm chút chứ?" Đàn em hỏi.

Mông Tôn Thiếu Kiều vẫn còn đau, không muốn cục cựa, "Được rồi, để mai tính."

.

Lý Thời Khánh lúc quay lại lớp học đột nhiên hỏi bạn cùng bàn một câu: "Cậu thấy Tôn Thiếu Kiều lớp bên cạnh như thế nào?"

"Du côn, sao vậy?"

"Cậu không thấy cậu ta rất đẹp à?"

"Hở? Cái gì cơ?" Bạn cùng bàn mở to mắt nhìn Lý Thời Khánh, tiên nhân không màng khói lửa trần gian sao tự nhiên nói như vậy chứ, sợ hết cả hồn.

"Không có gì."

Cậu ấy rất đẹp mắt, chắc chắn dáng vẻ khóc lóc còn đẹp hơn. Lý Thời Khánh không nhịn được mà thèm khát.

.

Ngày hôm sau

Tôn Thiếu Kiều lại đem tới một cây bút máy.

Lý Thời Khánh nheo mắt nhìn, "Ở đâu ra?"

"À, người ta cho." Trước giờ Lý Thời Khánh chưa từng hỏi tới, nay đột nhiên hỏi khiến Tôn Thiếu Kiều hơi lơ mơ.

Lý Thời Khánh gật đầu, "Để xuống đó đi."

Dù cảm thấy ngồ ngộ nhưng Lý Thời Khánh nhận đồ của cậu, đây là lần đầu tiên Lý Thời Khánh nhận đồ của cậu đó, Tôn Thiếu Kiều vui vẻ muốn bay lên trời.

Từ hôm đó trở đi ngày nào Tôn Thiếu Kiều cũng tới đưa đồ cho hắn, có khi là đồ ăn, khi thì chai nước, có khi là đồ dùng học tập.

Lý Thời Khánh cũng thu nhận toàn bộ.

Cho đến một ngày.

Lý Thời Khánh thấy Tôn Thiếu Kiều ngoài đường, cùng với đồng bọn vây quanh một thiếu niên có vẻ như xuất thân từ một gia đình có điều kiện.

Trong lòng Lý Thời Khánh hơi không vui, nhưng mơ hồ hơi hưng phấn.

"Cậu đang làm gì vậy?" Câu nói giống hệt như hôm đó, Tôn Thiếu Kiều giật mình.

"Đâu có làm gì đâu."

Tôn Thiếu Kiều có cảm giác không tốt, nói nhỏ với mấy người bên cạnh mấy câu rồi kéo Lý Thời Khánh đi.

Nhưng chưa đi được bao lâu thì biến thành Lý Thời Khánh kéo Tôn Thiếu Kiều, đi không chậm.

Lý Thời Khánh nắm cổ tay Tôn Thiếu Kiều.

Tôn Thiếu Kiều nhìn chỗ mình và Lý Thời Khánh đang tiếp xúc, trong lòng không nhịn được đập thình thịch.

Tới nổi Lý Thời Khánh dừng lại Tôn Thiếu Kiều cũng không biết.

[ĐM/Hoàn] Đổi Khách Thành Chủ - BadrenNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ