ambitions and weddings

29 2 0
                                    

continue npo ntn!!

ntakot clang lahat na baka mgkahiwalay hiwalay cla..mamimiss nla ang isa't isa..dhil  mamimiss ni bell c joseph may kung anu naa pumasok sa icp nya gnawan nya ng letter c joseph.. sa isang thick na papel may nkalagay dun I LOVE YOU..tpos sa likod may nkasulat

"mamimiss kta ng sobra!!!!! good luck sa scholarship exam mo sa england!!!pgbalik mo dto sa pilipinas andto lng ako waiting for u"  ndi nlagay ni bell ang pngalan nya..binigay nya sa momy ni joseph nung wla c joseph sa bhay nla dhil ngpaparty cla nla jelly at ung mga tropa dhil pra sknila despidida party!!

Pguwi ni joseph!! bnigay ng momy nya ung letter

"oh,bigay ng girlfriend mo" sbi ng momy nya hbang inaabot ung letter..

umakyat c joseph sa kwarto nya pra dun nya babasahin ang letter..sa icp nya na ngbigay ay c jelly!!!pgktapos nyang bsahin sbi nya sa sarili nya!!! "i love u too jelly..wg kngg mgalala pguwi ko galing england papakasalan kta that's the first thing ill do when i get back!! :D mgaaral ako ng mbuti pra sayo..but england?? pupunta kmi ng england??"sa icp ni josseph

bumaba c joseph sa knyang dady

"dad,we're going to study in england?"

"ohh yah! i was just going to tell you tommorrow,that would be a great idea"

joseph did'nt say anything he went back to his room but his dad's plan is fine with him as long as he will be coming back here in the phil.!! xDD ngenglish na tuloy ako hahahaha...xDD

pumunta na cla joseph,papi,jacky at ung parents nla sa england !! c joseph at c jelly prn at c papi at c james prn!!! at c jacky syempre single hahahaha...man hater eh! hbang nsa airplane ngusap usap ang mgkapatid

"nmimiss ko c ate bell!!!"nkasimangot na sbi ni jacky

"forget about her jackz!when i get back here im gonna marry jelly"sbi ni joseph

"pero kua ang sama sama ni ate jelly!!! bkt gus2 mo sya..bait baitan lng nmn yn sau eh!!" sbi ni jacky..alam kcc ni jacky na msama ang ugali ni jelly!!

"it's my choice jacky..mbait c jelly!!! now dont say another word about bell!! "galit na sbi ni joseph!

hbang nsa airplane nsa tabi kc ng bintana c jacky..tumalikod sya sa kua nya at humarap sa bintana na lumuluha..nmimiss nya kc tlga c bell..dhil andami nlang memories!!prng kpatid nya na tlga un eh!!!

dumaan na ang 4 yrs. nkagraduate na ng college c jospeh at c papi 4 year-course lng kc ang kinuha nla c papi nging isang fashion designer sa isang npkaliit na kumpanya..si joseph nmn nging dentist sa isang mliitt na clinic ..but before that hinanapp nya c jelly pero wla..tinext nya ito..ngreply sbi may psok pa dw sya..edi pinuntahan nla joseph c jelly sa skul nya which is UP Diliman!!omg schoolmate nya pa nmn c bell...pero fashion designer c jelly..c bell business ang kinuha pero nung tym na un ngaaral pa c bell kc 8 year-course ang kinuha nya c jelly nmn 5 year-course ..c bell ung tym na un ay isang successful writer ..andaming bumibili ng books nya!! grbi!! dun sya kumukuha ng baon nya...sa tingin ko for 1 month $1 500 or 62 400 pesos oh dba ...as a writer lng un!!! isa na dn syang sumisikat na singer!! at lagi itong sumasali sa mga model model echos na yn...ang gnda kc ng body nya..body  lng!! xDD ndi joke mgnda tlga sya!!

Sa lahat ng mgtotropa c bell lng ang successful..actually ndi na sya tropa eh...pero sa lahat ng mgcaclassmates dati c bell lng ang successful..4 days after umuwi cla joseph ay dun cla ntutulog sa UP Diliman sa dorm ni jelly...nsalubong nla c bell!!! ndi ito pinansin ni joseph pero pinansin nmn sya ni jacky at nyakap sya!!!

The PredictionTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon