ending

22 1 0
                                    

continuation of the story!!

lahat ay ngulat sa cnabi ni joseph!! c bell umalis ng cmbahan na umiiyak!! di nya kc mtanggap un feeling nya !! iniwan iwan sya tpos babalikan sya anu un labas pasok?? prng ayw nya ng bgyan pa ng isang chance ang love story nla ni joseph,ntatakot sya na dumating ang time na iwan ulit sya!! but matitiis nya kaya c joseph??

the next 2 days di cla ngkita!! until...

"tao po." cgaw ni joseph sa lbas ng bhay ni bell

"wait lng!" sbi ni bell

pglabas ni bell...

"hi bell!!!!!!!!"nykap ni joseph c bell

"bkt ka andto?" inalis ni bell ang mga kamay ni joseph sknyang ktawan!

"bell dba ndi kta iiwan.. im sorry kung naiwanan kta nung 2nd year tau ..nalayo ka lng tlga kc skn i dont know what happened.. ulitin ulit ntn lahat!! mgrestart ulit!" pliwanag ni joseph

ndi ngsalita c bell

"please?? i love you!" lambing ni joseph

"umhh" pgiisip ni bell

2 min. cla nandun wlang kibuan

"silence means yes...haha" biro ni joseph

"hahaha...K" sbi ni bell

cmula nung tym na un cla na ulit.. ngaaral ulit c joseph sbi kc ni mylyn kailangan mgaral ulit ni joseph kc mbaba lng ang knyang place  sa career!! pero may progress nmn c joseph ..hbang ngaaral sya is isa syang animated movie director!!gumagawa sya ng mga cartoons tsaka video games na kinikitaan nya nmn ng sapat na pera!! c mylyn nmn sumikat ang knyang toy company!! tumigil na sya sa pgiging singer at isa na syang may ari ng isang club house that includes a restaurant ...mgnda nga eh!! at triple ang nkukuha nyang pera dun kaysa sa companya!! c joseph nmn ang knyang pinagaaralan sa engineering  ay animatronics technologist!!

Animatronics is the creation of robots and other animated electronics for entertainment purposes.

4 yrs. later ntapos na c joseph sknyang pgaaral at ngtatrabaho sknyang mliit na office wla pa kc syang sriling companya eh! wla pa tlga syang trabaho bilang animatronics tech pero mrami na syang ngawang games at movies kya successful nmn sya ..c bell nmn successful na tlga sknyang clubhouse at company .. we can say na myaman na nga c joseph at c bell .. 2 months nlng 5th year anniversary na nla..plano na nla mgpakasal..ndi lng nla alm ang mgiging 1st move nla.. well after ng 5th anniv. nla ngpropose c joseph tas ngpakasal cla sa tabi ng dagat ayw kc ni bell sa simbahan pra sknya baduy hahaha!!! tas un..ung honeymoon nla sa rio de janeiro,brazil!!!!!!!!!! ang saya nla when they got back !! nlaman nla na pregnant c bell!!! edi un nung pinaganak na ung baby..babae un pinangalan ni bell dun "FOREVER GALLARETA" un kc ang last name ni joseph.."JOSEPH GALLARETA" ..so un nkatira c bell,c joseph,c forever,c jacky,c papi at ung asawa ni papi at ung parents ni bell at joseph sa iisang bahay !! one big family dba..

ngpunta c bell at joseph nung bkasyon sa  france,singapore,rome,jerusalem,united kingdom,japan,new zealand,italy,indonesia,turkey,mexico,latvia,croatia,nepal,zimbabwe, slovenia,libya,suriname,netherland,tuvalu,cuba,guadeloupe,holy see,liechtenstein,spain,swaziland,sweden,switzerland,venezuela,virgin islands...yn kc ang pngarap ni bell na puntahan!!!

the end!

ayiiieeee tnk you po sa mga ngbasa...fyi..pngarap ko po tlga ang one big family at mpunthan ung mga places na yn ..i mean pngarap ko tlga na lahat yn mngyari!!!!! hahahaa :D

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Feb 10, 2013 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

The PredictionTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon